พาราไดซ์ พาร์ค ทุ่ม 1 พันล้าน เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ Rama Health Space ไตรมาส4นี้

พาราไดซ์ พาร์ค ทุ่ม 1 พันล้าน เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ Rama Health Space ไตรมาส4นี้

มิติใหม่ศูนย์การค้าไทย ‘พาราไดซ์ พาร์ค’ ปรับโฉมครั้งใหญ่รอบ 13 ปี ใช้งบ 1,000 ล้านบาท เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร Rama Health Space @Paradise Park ร่วมกับรพ.รามาธิบดี พร้อมเปิดไตรมาส 4 ปีนี้ ปลุกทำเลทองย่านศรีนครินทร์คึกคัก  

แลนด์มาร์กศูนย์การค้าย่านกรุงเทพตะวันออกกับ “พาราไดซ์ พาร์ค” ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2537 ได้ประกาศแผนขยายธุรกิจในไทยใหม่ในปี 2566 ที่จะเป็นการเปลี่ยนโฉมศูนย์การค้า ให้มีศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจร และใหญ่สุดในพื้นที่

นายไกรวิน ศรีไกรวิน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน มีการแข่งขันและตลาดของกลุ่มลูกค้าเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง ทำให้การทำธุรกิจศูนย์การค้าต้องไม่หยุดนิ่ง เพื่อสร้างจุดขาย และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ตลอดเวลา เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ามากที่สุด

พาราไดซ์ พาร์ค ทุ่ม 1 พันล้าน เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ Rama Health Space ไตรมาส4นี้

บริษัทจึงได้ปรับโฉม ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ใหม่ในคอนเซปต์ Shopping Center with Health & Wellness รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมาทำมาก่อน ด้วยการเปิด ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาลรามาธิบดี "Rama Health Space @Paradise Park" โดยเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพแบบครบองค์รวม ซึ่งใช้งบลงทุนรวม 1,000 ล้านบาท ปรับพื้นที่ชั้น 3 ขนาดพื้นที่ 8.40 หมื่น ตร.ม. พร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 นี้

ทั้งนี้ การทำศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจนแห่งนี้เป็นความร่วมมือพันธมิตรรายใหญ่กับ โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ร่วมเชื่อมโยงการบริการด้านสุขภาพ Health & Wellness แบบองค์รวม ทั้งการสร้างเสริม ป้องกัน ดูแล รักษา บำบัด ฟื้นฟู ที่ใหญ่ที่สุดในย่านศรีนครินทร์

พาราไดซ์ พาร์ค ทุ่ม 1 พันล้าน เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ Rama Health Space ไตรมาส4นี้

นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวคิดการเปิดศูนย์กลางด้านสุขภาพแบบครบองค์รวม มาจากการที่บริษัทได้ศึกษาตลาดและความต้องการของลูกค้า จึงพบว่าผลกระทบของโควิด ทำให้ลูกค้าสนใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และการดูแลเรื่องอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงให้ความสนใจเรื่องสุขภาพและความงาม ทำให้บริษัทวางกลยุทธ์ศูนย์การค้าใหม่ ที่กลายเป็นพื้นที่สำหรับทุกคน และกลุ่มครอบครัว สามารถมาร่วมทำกิจกรรมได้พร้อมกัน

พาราไดซ์ พาร์ค ทุ่ม 1 พันล้าน เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ Rama Health Space ไตรมาส4นี้

“การร่วมมือโรงพยาบาลรามาธิบดี จัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาล ทำให้กลุ่มลูกค้าทั้งในย่านศรีนครินทร์และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพและการบริการแพทย์แบบครบวงจร จึงไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง ตลอดจนมีการขยายพื้นที่ร้านค้าและบริการที่เกี่ยวกับสุขภาพและความงามครบวงจร อาทิ ร้านอาหารและร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ และคลินิกเฉพาะทาง”

นอกจากนี้ในศูนย์การค้า ยังรวบรวมสินค้าและบริการต่างๆ ที่จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้ง Dining Paradise ศูนย์รวมร้านอาหาร ร้านอร่อย ๆ ชื่อดัง ทั้งเสรีมาร์เก็ต และซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ Lifestyle Paradise ที่มีร้านค้ากว่า 70 ร้าน ทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และความงาม Home & Creative Living Solution ที่มีสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านจากร้านชั้นนำ Digital & IT Solution ที่มีสินค้าด้านเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ มือถือ และแกดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำ Luxurious Accessories แหล่งรวมร้านทองและเครื่องประดับ รวมทั้ง Bank & Insurance Services รวมสถาบันการเงินชั้นนำ และ Education Paradise ที่มีสถาบันกวดวิชาชื่อดังและสถาบันสอนภาษากว่า 30 สถาบัน อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ในทุกเดือน และจัดกิจกรรมที่รองรับกลุ่มสังคมผู้สูงอายุ (Aging Society) ให้มาทำกิจกรรมร่วมกันด้วย

อย่างไรก็ตามการรีโนเวท  พาราไดซ์ พาร์ค ในครั้งนี้ เป็นไปตามแผนหลังจากบริษัท ต่อสัญญาเช่าที่ดิน 20 ปีกับ บริษัท เอส.เอส.เรียล (สวนหลวง) จำกัด ซึ่งทำเลย่านถนนศรีนครินทร์ ถือเป็นทำเลศักยภาพของกรุงเทพฝั่งตะวันออก พื้นที่โดยรอบระยะ 5 กิโลเมตร มีประชาชากร 5 แสนคน และประชากรในสังคมออนไลน์อยู่ที่ 1 ล้านคน มีโครงการที่อยู่อาศัยมากมาย ส่วนเส้นทางการคมนาคม มีความสะดวก มีการยังเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้า ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) จะเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2566 รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม Airport Rail Link และสถานีรถไฟสายตะวันออก ทั้งนี้ เมื่อมีการปรับโฉมใหม่เสร็จแล้ว จะเพิ่มทราฟฟิคให้กับศูนย์การค้าฯ และขยายลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ

พาราไดซ์ พาร์ค ทุ่ม 1 พันล้าน เปิดศูนย์ดูแลสุขภาพ Rama Health Space ไตรมาส4นี้