เซเว่น อีเลฟเว่น ดึง'แจ็คสัน หวัง'ร่วมโปรโมตสินค้าเอสเอ็มอีครั้งใหม่

เซเว่น อีเลฟเว่น ดึง'แจ็คสัน หวัง'ร่วมโปรโมตสินค้าเอสเอ็มอีครั้งใหม่

เปิดแผน เซเว่น อีเลฟเวฟเว่น ดึง 'แจ็คสัน หวัง' ร่วมแคมเปญใหม่ ชูภาพลักษณ์ชื่นชอบอาหารไทย ขยายกลุ่มสินค้าเอสเอ็มอี 4 กลุ่ม จัดส่งภาพโปรโมตในสาขา ร่วมตอกย้ำอาหารไทย 'อร่อยมาก' กระตุ้นสินค้าไทยขยายไปทั่วโลก

สร้างกระแสฟีเวอร์ อาหารไทยไปทั่วเมืองกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่กว่า 1.38 หมื่นสาขาทั่วไทย ได้มีการดึง “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินระดับโลก มาร่วมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และมีการจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ "เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆ ก็หลงรัก”

ล่าสุด เซเว่น อีเลฟเว่น ได้จัดทำแคมเปญใหม่ร่วมกับแจ็คสัน หวัง ให้มาร่วมกระตุ้นสินค้าเอสเอ็มอีไทย ปลุกกระแสชวนต่างชาติร่วมชิมอาหารไทย
 

เซเว่น อีเลฟเว่น ดึง\'แจ็คสัน หวัง\'ร่วมโปรโมตสินค้าเอสเอ็มอีครั้งใหม่ ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมาโดยตลอด ทำให้ดึง “แจ็คสัน หวัง” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และจัดทำแคมเปญใหญ่ “เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆ ก็หลงรัก” 

ล่าสุด ได้มีการต่อยอดทำแคมเปญใหม่ ร่วมกับ “แจ็คสัน หวัง” ที่หลงรักในความเป็นไทยและอาหารไทย มาร่วมสนับสนุนสินค้า SME ไทยกว่า 1,000 รายการ รวมใน 4 กลุ่ม ประกอบด้วย 1. อาหารไทย 2. ขนมไทย 3. เครื่องดื่ม และ 4. ของใช้ มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นสินค้าไทยและขยายตลาดให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกมากยิ่งขึ้น

 

เซเว่น อีเลฟเว่น ดึง\'แจ็คสัน หวัง\'ร่วมโปรโมตสินค้าเอสเอ็มอีครั้งใหม่ "สินค้าเอสเอ็มอีไทยเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์ไม่แพ้ชาติใด ถือเป็น Soft Power ที่แข็งแกร่งของไทย แต่การทำให้สินค้าเอสเอ็มอีไทยไปต่อได้ คือโอกาสได้รับการมองเห็นจากทั้งคนไทยและคนทั่วโลก จึงได้ดึง แจ็คสัน หวัง ซึ่งเป็นศิลปินระดับโลกที่มีแฟนคลับจำนวนมาก มียอดผู้ติดตาม Instagram มากกว่า 31 ล้านคนทั่วโลก และชื่นชอบอาหารไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าเอสเอ็มอี เพื่อช่วยทำให้สินค้าเอสเอ็มอีไทยเป็นที่รู้จักต่อสายตาชาวโลกเพิ่มขึ้น"

ทั้งนี้จะการจัดทำแคมเปญใหม่ ที่อยู่ภายใต้แคมเปญ่ใหญ่ก่อนหน้านี้ จะจัดทำทั้ง 1. การติดตั้งป้ายรูปแจ็คสัน หวัง พร้อมข้อความสั้นๆ โปรโมทสินค้า SME เช่น อร่อยมาก, ต้องลอง ตามจุดขายของสินค้า และสื่อสนับสนุนสินค้า SME ที่บริเวณ 7-Eleven SME Shelf ชั้นวางสินค้า SME โดยเฉพาะภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 2. เพิ่มจำนวน 7-Eleven SME Shelf อย่างต่อเนื่องเป็น 7,500 สาขา จาก 5,800 สาขาในปัจจุบัน

3. ดึงสินค้า SME มาร่วมโปรโมทในโฆษณาชุดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และ 4. สนับสนุนและส่งเสริม SME ในทุกมิติ ผ่านศูนย์ 7-Eleven สนับสนุน SME ช่วยให้ผู้ประกอบการ SME เข้าถึงแหล่งข้อมูล ความรู้ งานวิจัย ตลอดจนเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนในการสร้างการเติบโตให้ SME ไทยให้เติบโตในเวทีการค้าโลกได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

สำหรับ การสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในช่วงที่ผ่านมา อยู่ภายใต้นโยบาย “SME โตไกลไปด้วยกัน” ตามกลยุทธ์ 3 ให้ ประกอบไปด้วย 1. ให้ช่องทางขาย 2. ให้ความรู้ และ 3. ให้การเชื่อมโยงเครือข่าย เพื่อร่วมสร้างผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ขยายธุรกิจอย่างแข็งแกร่งและเป็นอีกแนวทางร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

เซเว่น อีเลฟเว่น ดึง\'แจ็คสัน หวัง\'ร่วมโปรโมตสินค้าเอสเอ็มอีครั้งใหม่ ขณะที่ผู้ประกอบเอสเอ็มอีที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ต่างมีความมั่นใจในโอกาสสำคัญที่ได้โปรโมตสินค้า รวมถึงช่วยขยายตลาดใหม่และขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าทั่วโลก

โดย แบรนด์ “แม่สุนีย์ ขนมไทย” ที่เป็น SME คู่ค้าของเซเว่น อีเลฟเว่น มากว่า 10 ปี และได้ขยายมาผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ "EZY SWEET" ซึ่งผู้บริหารโดย “ก้องปพัฒน์ เรืองจินดาชัยกิจ" รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ เอช แอนด์ สโนว์ กรุ๊ป จำกัด เล่าว่า บริษัทได้ผลิตสินค้าขนมถ้วย ขนมตาล กล้วยปิ้ง วางจำหน่ายใน 7-Eleven และมีสินค้าได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยมั่นใจว่าจะได้รับผลดีต่อแบรนด์ เนื่องจากแจ็คสัน หวัง เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง และชื่นชอบในขนมไทย จึงเป็นการร่วมขยายตลาด และสร้างโอกาสการขายในระยะยาว

สอดคล้องกับแบรนด์ "ขนมบ้านทอดหยอด" ที่อยู่ในตลาดมากกว่า 40 ปีก็เข้าร่วมแคมเปญนี้เช่นกัน “ภาณุวัฒก์ เงินศรีสุข" กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีทีวาย ฟู้ด จำกัด” ระบุว่า “บ้านทองหยอด” ได้ร่วมในแคมเปญที่มีพรีเซนเตอร์ระดับโลกมาช่วยโปรโมตให้เอสเอ็มอี ถือเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้เอสเอ็มอี สามารถสร้างยอดขายเติบโตได้แบบยั่งยืน