ส่องบรรยากาศสงกรานต์เสียเงิน บิ๊กอีเวนท์คึกคัก! ศิลปินดังดึงสาวกเพียบ

ส่องบรรยากาศสงกรานต์เสียเงิน  บิ๊กอีเวนท์คึกคัก! ศิลปินดังดึงสาวกเพียบ

สายเปย์ เข้าร่วมเทศกาลดนตรี กิจกรรมสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ส่องงานใหญ่วันแรก บรรยากาศเป็นอย่างไร กรุงเทพธุรกิจ รวบรวมมาให้ชม เผื่อใครอยากไปจอยความมันส์ ความสนุก จะได้เตรียมตัวทัน

เมื่อมหาสงกรานต์เริ่มขึ้น อีเวนท์มากมายมีทั่วประเทศ ทั้งแบบให้เข้าชม ร่วมกิจกรรมฟรีๆ และอีเวนท์ เทศกาลดนตรีที่ต้อง “เสียเงิน” จ่ายค่าบัตรผ่านเข้างาน

สำหรับบิ๊กอีเวนท์ปีนี้ มีหลายงานกลับมาจัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น S2O สงกรานต์ มิวสิค เฟสติวัล ที่แบรนด์ปึ้ก มีฐานแฟนทั่วโลกรอเข้ามาร่วมสนุก จีเซอร์คิท ที่กลุ่มหลากหลายทางเพศอย่างเกย์ ทั่วโลกเช่นกันที่อยากมาจอย มันส์ๆสุดเหวี่ยงกันอีก และยังมีงานใหม่ ที่พยายามปักหมุดในประเทศไทย เช่น วอเตอร์บอมบ์ มิวสิค เฟสติวัลดับร้อนจากเกาหลี และเทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก Rolling Loud ที่ประกาศความยิ่งใหญ่ในไทยและเอเชียเป็นครั้งแรกในชื่อ Rolling Loud Thailand 2023

บรรยากาศงานเทศกาลดนตรีเหล่านี้ที่เสียค่าบัตรแพงๆ ให้คนเข้าร่วมงาน ต้องยอมรับว่า ไลน์อัพศิลปิน คือแม่เหล็กดึงดูดชั้นดี นอกเหนือจากความสนุก มันส์ ที่โปรโมเตอร์เตรียมไว้ให้ ที่เหลือคืออาหารและเครื่องดื่ม ห้องน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มเป้าหมายด้วย

สำหรับวันแรกของเทศกาลดนตรีต้อบรับสงกรานต์ ประเดิมที่งาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 เพราะวันแรก ผู้คนจากหลายประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง มามันส์กับสายตื๊ดๆ EDM กันเต็มสูบ ส่วนดีเจเองก็จัดเต็มทั้ง Liu Tiesto เป็นต้น

ส่องบรรยากาศสงกรานต์เสียเงิน  บิ๊กอีเวนท์คึกคัก! ศิลปินดังดึงสาวกเพียบ

บรรยากาศงาน S2O

ด้าน WATERBOMB BANGKOK 2023 Presented by Heineken Silver วันแรก จัดเต็มความสนุกจากศิลปิน ดีเจเกาหลี เอาใจสาย K-Pop กันเต็มที่ และแน่นอนว่าศิลปินค่าย AOMG ตบเท้าระเบิดความมันส์ขั้นสุด โดยเฉพาะหนุ่ม “ยูคยอม” อดีตศิลปิน GOT7 ที่ยังคงมีสาวกอากาเซ่ไปให้กำลังใจ และส่งเสียงกรี๊ดดังสุดพร้อมอากาบงไปแสดงตัวให้ศิลปินคนโปรดรับรู้

ส่วนเลย์เอาท์ คือการจัดผังให้คนเข้าร่วมงาน เดิมมีแพ็คเกจบัตรผ่านราคาแพงหลักแสนถึงหลักล้านบาท มีการจัดพื้นที่ใหม่ โดนแบ่งโซน VIP เหลือเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น

ส่องบรรยากาศสงกรานต์เสียเงิน  บิ๊กอีเวนท์คึกคัก! ศิลปินดังดึงสาวกเพียบ

ยูคยอม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างดีใน WaterbombBangkok2023

ฟาก Rolling Loud Thailand 2023 เมื่อตัวพ่อตัวแม่สายฮิปฮอประดับโลกมาร่วมงานทั้งที ความมันส์ไม่ต้องห่วง เพราะจัดเต็มกันสุดๆ โดยเฉพาะ Candi B ปิดท้าย พอการแสดงมา ทุกคนก็ยกมือถือพร้อมบันทึกภาพความสนุก ประทับใจ

ส่องบรรยากาศสงกรานต์เสียเงิน  บิ๊กอีเวนท์คึกคัก! ศิลปินดังดึงสาวกเพียบ

แรปเปอร์ตัวแม่ระดับโลก 'คาร์ดิ บี' ในงาน Rolling Loud Thailand

อย่างไรก็ตาม ทุกงานมี “ดราม่า” ผสมปนเป เนื่องจากการจัดงานใหญ่ เทศกาลดนตรีแต่ละงานมีคนมหาศาล ทำให้บางอย่างไม่ถูกใจกลุ่มเป้าหมายบ้าง เช่น งาน S2O มีการตีกัน ทำให้ทางผู้จัดงานต้องขอโทษ และพร้อมเข้มงวดด้านการดูแลรักษาความปลอดภัย งาน Rolling Loud Thailand ที่ต้องจอดรถไกล เดินเข้างานเป็นกิโล หรือขอห้องน้ำ VIP เพิ่ม เนื่องจากต่อคิวยาว เป็นต้น

สำหรับความสนุกในเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2566 ในมิติของงานเสียเงิน ยังมีแฟนๆสนใจไปงานอีกไม่น้อย เพราะแต่ละกิจกรรม จะเห็นการตามล่าหาบัตรเข้าร่วมงานอยู่ต่อเนื่อง สะท้อนกิจกรรมสงกรานต์ปีนี้ เงินสะพัดไม่มากก็น้อย