'ไอคอนสยาม'นักท่องเที่ยวล้น เปิดพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ยาวถึงเที่ยงคืน

'ไอคอนสยาม'นักท่องเที่ยวล้น เปิดพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ยาวถึงเที่ยงคืน

ศูนย์การค้า 'ไอคอนสยาม' แลนด์มาร์กริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดพื้นที่สาดน้ำรับเทศกาลสงกรานต์ยาวจนถึงเที่ยงคืน รวม 14 ขั่วโมง พร้อมขยายเวลาให้บริการรถไฟฟ้าสีทอง เปิดถึงเที่ยงคืน ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย.นี้ มั่นใจตลอดเทศกาลปีใหม่ไทยดึงกลุ่มลูกค้าเพิ่ม 100%

ไอคอนสยาม (ICONSIAM) เริ่มจัดงานเทศกาลสงกรานต์ 2566 ในชื่อ “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ 2566” รวม 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาเยือน พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมแต่งชุดไทยมาเล่นน้ำสงกรานต์

พร้อมกันนี้ได้มีการจัดพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เปิดทุกคนเข้ามาร่วมสาดน้ำ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ช่วงเช้ายาวไปจนถึงเที่ยงคืน รวมเป็นเวลาถึง 14 ชั่วโมง เริ่มวันที่ 13-15 เม.ย. 2566 ขณะเดียวกัน ยังขยายเวลาเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีทอง จนถึงเที่ยงคืนเช่นกัน โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ 06.00-24.00 น. เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในศูนย์การค้า
 

สำหรับไฮไลต์วันมหาสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย.นี้ จะมี “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2563 และผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 69 มาเผยโฉมในเครื่องแต่งกายเสมือนนางกษัตริยาสมัยสุโขทัย

พร้อมมีการจัดกิจกรรมความบันเทิง มินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม จากศิลปินทั้ง เริ่มจาก NEW COUNTRY, PROXIE, THREE MAN DOWN, เพลงเอก ที่มีธัช, นุ,โบ๊ท, หลิน, TILLY BIRDS, RSF และ ATLAS มาร่วมแสดงอย่างต่อเนื่องในทุกวัน

\'ไอคอนสยาม\'นักท่องเที่ยวล้น เปิดพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ยาวถึงเที่ยงคืน

อย่างไรก็ตาม เทศกาลสงกรานต์ของไอคอนสยาม ที่จัดยาวตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.นี้ จะมีกิจกรรมทั้งการจัดอุโมงค์น้ำขนาดใหญ่ สำหรับนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นน้ำ รวมถึงมีการจัดพื้นที่ลานเมืองสุขสยาม เปิดให้ร่วมสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ พร้อมมีการจัดกิจกรรมความบันเทิงของไทยมาร่วมแสดง ทั้งชกมวยทะเล การแสดงศิลปะพื้นบ้าน ดนตรี กลองยาว รวมถึงเทศกาลอาหารไทยสี่ภาค

ไอคอนสยาม วางเป้าหมายที่จะทำให้งานเทศกาลสงกรานต์นี้ เป็นการร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งเดียวในไทย และคาดว่า จะดึงกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ มาใช้บริการในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น 100% จากปีที่ผ่านมา