กระแต อาร์สยาม ส่ง 'ลิปยิปซี' สายมู เขย่าตลาดความงาม 3 แสนล้าน

กระแต อาร์สยาม ส่ง 'ลิปยิปซี' สายมู เขย่าตลาดความงาม 3 แสนล้าน

ตลาดความงามเดือด นักร้องลูกทุ่งดัง 'กระแต อาร์สยาม' ส่งลิปสติกสายมู 'แบรนด์เคธี แอมเร็ซ คอสเมติก' เจาะตลาดความงามช่วงซัมเมอร์ หวังโกยยอดขาย ขยายแบรนด์ วางเป้าระยะยาวรุกสู่ตลาดโลก

รู้ไหมว่า! กลุ่มสินค้าความงามเป็นหนึ่งในธุรกิจดาวรุ่งประจำปี 2566 จากการประเมินของ ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี (ttb analytics) เนื่องจากการกลับมาใช้ชีวิตที่ปกติของคนในประเทศและการท่องเที่ยว ทำให้ตลาดขยายตัว

ส่วนภาพรวมตลาดเครื่องสำอางไทย ตามจากประเมินของ “สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย” ระบุว่ามีมูลค่ามากกว่า 3 แสนล้านบาทในช่วงก่อนโควิด ทั้งนี้จากโอกาสตลาดที่มีมากและความงามที่มาแรงต่อเนื่อง ทุกคนต่างต้องดูแลตัวเองให้ดูดี ทำให้ในปีนี้ทุกแบรนด์พร้อมเร่งขยายตลาด ล่าสุดกับ “นักร้อง “กระแต อาร์สยาม” ที่เข้ามารุกขยายแบรนด์เครื่องสำอางแล้วเช่นกัน 
 

น.ส.นิภาพร บุญยะเลี้ยง” หรือกระแต อาร์สยาม ซีอีโอแบรนด์เครื่องสำอางนวัตกรรม "เคธี แอมเร็ซ คอสเมติก" (KATHY AMPEZ COMETICS) กล่าวว่า ในปี 2566 บริษัทพร้อมรุกขยายธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ เคธี แอมเร็ซ คอสเมติก (KATHY AMPEZ COMETICS) อย่างต่อเนื่อง ด้วยการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้า การมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมในสินค้า  และการเปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่เข้ามาทำตลาด

"กลยุทธ์ของแบรนด์เคธี แอชเร็ซ คอสเมติก จะให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า การมุ่งมันพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ทุกคน จึงให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบ ส่วนผสม แพ็กเก็จ งานดีไซน์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการและได้มาตรฐาน สอดรับไปกับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในแต่ละช่วงเวลา"

กระแต อาร์สยาม ส่ง \'ลิปยิปซี\' สายมู เขย่าตลาดความงาม 3 แสนล้าน

ทั้งนี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลิป ยิปซี เคธี แอมเร็ซ ไฮยา โกล์ว (KATHY AMREZ HYA GLOW) โดยเป็นลิปสติกสายมูครั้งแรกในกลุ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ความงาม ภายใต้แนวติด การผสมนวัตกรรมความงาม และศาสตร์แห่งความเชื่อมาไว้ด้วยกัน

“คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เรามีความนับถือและไหว้พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา และไหว้เทพอยู่แล้ว จึงมีการออกแบบเพคเกจคล้ายกับไพ่ยิปซี รวมถึงได้มีการทำพิธีบวงสรวง ขอพร องค์พระแม่ลักษมี เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ใช้ ลิปยิปซีทุกคน ได้รับพร จึงเป็นที่มาของลิปสายมู รวมถึงมี กิมมิคที่ในกล่องลิป จะมีไพ่ยิปซีทำนายดวง ให้แต่ละคนลุ้นไปพร้อมกัน”

สำหรับการเปิดตัวสินค้ากลุ่มนี้ ถือเป็นไปตามแผนที่บริษัทวางกลยุทธ์สร้างแบรนด์ “เคธี แอชเร็ซ คอสเมติก” สู่ระดับโลกในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางของประเทศไทยตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลาย และสร้างแบรนด์ให้เติบโตมากขึ้น

กระแต อาร์สยาม ส่ง \'ลิปยิปซี\' สายมู เขย่าตลาดความงาม 3 แสนล้าน

ทั้งนี้ คอลเลกชั่น ยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW มีให้เลือก 3 สีเฉดสี ได้แก่ 01 THE SUN สีนู้ดส้มชานม, 02 THE MOON สีนู้ดชมพู และ 03 THE STAR สีแดงระเรื่อ พร้อมกันนี้ได้จัดงาน พร้อมได้โปรโมชั่นร่วมกับร้าน อีฟแอนด์บอย ในช่วงนี้ และมีการจัดสินค้าโปรโมชั่นพิเศษที่ 390 บาท จากราคาปกติ 690 บาท