แอมเวย์ โกลบอล ตั้ง “ทศพร นิษฐานนท์” แม่ทัพใหม่ เคลื่อนขายตรงเบอร์ 1 ในไทย

แอมเวย์ โกลบอล ตั้ง “ทศพร นิษฐานนท์” แม่ทัพใหม่ เคลื่อนขายตรงเบอร์ 1 ในไทย

"ทศพร นิษฐานนท์" แม่ทัพใหม่ แอมเวย์ (ประเทศไทย) เคลื่อนทัพธุรกิจขายตรง ดึงประสบการณ์สายเทคโนโลยี ดิจิทัล ต่อยอดนักธุรกิจให้ปลดล็อกศักยภาพ เสริมความรู้ เติมทักษะดิจิทัล ผลักดันยอดขาย 2 หมื่นล้านบาทโตแกร่ง

แอมเวย์ โกลบอล ประกาศแต่งตั้ง นายทศพร นิษฐานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นหนึ่งในการต่อยอดแผนยุทธศาสตร์และการดำเนินงานของแอมเวย์ให้มีความแข็งแกร่งและยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ A70 ที่แอมเวย์มุ่งมั่นในการสร้างคอมมูนิตี้ด้านสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี

นอกจากนี้ ยังมุ่งเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค พนักงาน และนักธุรกิจแอมเวย์ ได้มีสินค้าคุณภาพ หลากหลาย และปลอดภัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล รวมถึงผลักดันการดำเนินงานธุรกิจขายตรง ให้เติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ก่อนหน้านี้ นายกิจธวัช ฤทธีราวี หนึ่งในลูกหม้อของแอมเวย์ ทำหน้าที่เป็นแม่ทัพในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

ขณะที่นายทศพร เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแอมเวย์ราว 2 ปี ประวัติการทำงาน ที่ผ่านมาทำงานสายเทคโนโลยี ดิจิทัล เชื่อมโลกออนไลน์กับออฟไลน์ จากค่ายเกาหลีใต้ และจีน (อดีตลูกหม้อซัมซุง และเป็นผู้บริหารไทยคนแรกของหัวเว่ย ฯ)

ทั้งนี้ การเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจขายตรงของ นายทศพร สานต่อวิสัยทัศน์ A70 หรือ การผลักดันธุรกิจให้เข้าสู่ความสำเร็จ 70 ปี สอดรับยุทธศาสตร์แอมเวย์โลกนั่นเอง ซึ่งหนึ่งในภารกิจที่ผู้บริหารรุ่นก่อนดำเนินการคือปลดปล่อยศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์ ร่วมพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์ทุกวัย เสริมสร้างความรู้และทักษะทางด้านดิจิทัล เป็นต้น

แอมเวย์ประเทศไทย สร้างยอดขายระดับ 20,000 ล้านบาทต่อปี ในยุคดิจิทัล การปรับตัวทำให้องค์กรธุรกิจเติบโตต่อได้ ต้องติดตามหลังผู้นำใหม่เข้ามาเคลื่อนองค์กร จะเห็นหมากรบ กลยุทธ์ใดผลักดันขายตรงเบอร์ 1 บ้าง