สยามดิสคัฟเวอรี่ X CARLYN เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยเอาใจสายแฟ

สยามดิสคัฟเวอรี่ X CARLYN เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยเอาใจสายแฟ

สยามดิสคัฟเวอรี่ สร้างปรากฏการณ์ร้อนแรง พรีออเดอร์กระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) รอบสอง คิวจองหมดภายใน 11 นาที พร้อม เปิด 'CARLYN POP UP BOUTIQUE' แห่งแรกในประเทศไทย เสมือนยกสาขา 'ฮงแด' ตั้งใจกลางกรุงเทพฯ ตลอดเดือน เม.ย. รับกระแสฟีเวอร์แฟชั่นนิสต้าชาวไทย

กระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) จากประเทศเกาหลีใต้ สร้างกระแสฟีเวอร์ในตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดจองของ 'สยามดิสคัฟเวอรี่' สร้างปรากฏการณ์ร้อนแรง 'คิวจองหมด' ภายในเวลาอันรวดเร็วตั้งแต่รอบแรกและรอบสอง ทำสถิติจองหมดภายใน 11 นาที!

ตอกย้ำความสำเร็จในการนำเสนอสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดของ 'สยามดิสคัฟเวอรี่' ซึ่งได้ร่วมกับแบรนด์ CARLYN เปิด 'CARLYN POP UP BOUTIQUE' เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เรียกได้ว่ายก 'CARLYN ฮงแด' มาไว้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เลยทีเดียว 

 

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ในฐานะผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ นำเสนอทุกเทรนด์และไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมจากทุกมุมโลกมาให้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง 

ทิพรัตน์ พรหมบุรี ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า ในสมรภูมิค้าปลีกเมืองไทยที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้น ผู้เล่นหลายรายมีสินค้าที่คล้ายคลึงกันทำให้ต้องแข่งขันกันด้านราคาอย่างยากที่จะหลีกเลี่ยง

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ มุ่งยืดหยัดในการค้นหาและคัดสรร นำเสนอสินค้าและบริการที่จะมาสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สยามดิสคัฟเวอรี่ X CARLYN เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยเอาใจสายแฟ

"สยามพิวรรธน์ต้องการ Rise Above the Ocean โดยแข่งขันบนสินค้าและประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และตรงใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในราคาที่สมเหตุสมผล เรามองเห็นกระแสความสนใจของกลุ่มลูกค้าได้อย่างชัดเจน เป็นที่มาของการจับมือกับ Carlyn ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ค้าปลีกด้วยกันในครั้งนี้" 

 

พร้อมกับการตอกย้ำจุดยืน หรือ Positioning ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ในการเป็นพื้นที่ที่เปิดให้ทุกคนเข้ามาค้นพบไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับตัวเอง!

"สิ่งสำคัญที่สุด คือ อยากให้ทุกคนเข้ามา Come Play With Us มาสนุกกับการค้นพบสิ่งแปลกใหม่ร่วมกัน ที่สยามดิสคัฟเวอรี่จะนำมานำเสนออย่างโดดเด่นและแตกต่างตลอดทั้งปี"

นภจิรา วัชรประภาส ผู้บริหารกลุ่มสินค้านำเข้า บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวเสริมว่า  จากความสำเร็จเมื่อวันวาเลนไทน์ผ่านมา ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เปิดพรีออเดอร์กระเป๋าสุดฮอตแบรนด์ CARLYN (คาร์ลิน) ซึ่งเหล่านักช้อปชาวไทยให้ความสนใจ และเป็นกระแสฮอตในโลกโซเชียล มีนักช้อปมาร่วมต่อคิวก่อนวันจองแบบตั้งแคมป์รอข้ามคืนนับพันคน

"การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทำให้เราตัดสินใจเปิดพรีออเดอร์อีกครั้ง รอบนี้มีกระเป๋ารุ่นใหม่ สีใหม่ๆ มาให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้ออย่างสนุกสนาน"

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมาสัมผัสกระเป๋าแต่ละรุ่นแต่ละสีที่ 'Carlyn Popup Boutique' ได้สัมผัสรับประสบการณ์จริง นำสู่การเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นที่ตรงใจที่สุดต่อไป 

สยามดิสคัฟเวอรี่ X CARLYN เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยเอาใจสายแฟ

ทางด้าน อลิเซีย ลี ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการด้านการสร้างสรรค์ แบรนด์คาร์ลิน (Alicia Lee, CARLYN Founder & Creative Director) กล่าวว่า แบรนด์ CARLYN ประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย และนับเป็นโอกาสสำคัญของแบรนด์ที่ได้ร่วมงานกับสยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ที่เป็นผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำของเมืองไทย

"ในฐานะผู้สร้างแบรนด์คาร์ลิน รู้สึกดีใจที่คาร์ลินได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าชาวไทย และรู้สึกมั่นใจในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับสยามดิสคัฟเวอรี่อย่างยิ่ง เราคาดหวังว่าสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นจุดเชื่อมสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสสินค้าคาร์ลินคอลเลคชั่นต่อๆ ไปในอนาคต ซึ่งแบรนด์คาร์ลินอยู่ระหว่างหารือกับสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ในการเปิดช็อปอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย นับเป็นแห่งแรกนอกเกาหลีใต้อีกด้วย"

สยามดิสคัฟเวอรี่ X CARLYN เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยเอาใจสายแฟ

 

สำหรับกระเป๋า CARLYN รุ่นใหม่สีใหม่  ประกอบด้วย  Cozy (L) สี Ivory, Black, Lime Neon, Spring Grey, Cloud Blue, รุ่น Cozy Glaze สี Black, Gold และ Silver, รุ่น Cozy สีใหม่อย่าง Pastel Lilac กับ Lime Neon

พร้อมพบกับกระเป๋ารุ่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Poing, Soft L, Soft M, Soft Mini, Jelly, Jelly Mini, Hug, Reeve Mini, Glam และพวงกุญแจ Carlyn Soft Charm

ปรากฏการณ์กระแสฮอตของแบรนด์ CARLYN ในกลุ่มลูกค้าชาวไทย สะท้อนถึงพลังศักยภาพ! ของลูกค้าชาวไทยที่ยังมีกำลังซื้อและพร้อมจับจ่าย จนเป็นที่จับตามองของเจ้าของแบรนด์ต่างๆ จากนานาประเทศ ที่ให้ความสำคัญในการเข้ามาศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคลูกค้าชาวไทยอย่างใกล้ชิด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าในกลุ่มแฟชั่นและแอคเซสเซอรี่ที่มีการแข่งขันเข้มข้น การแทรกตัวเข้ามาติดกระแสไอเทมฮอตเทรนด์ฮิตไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายนัก! 

"ความสำเร็จและกระแสต้อนรับอย่างล้นหลามของการเปิดพรีออร์เดอร์กระเป๋าแบรนด์ดังของสยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในโกลบอลเดสติเนชั่นในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เป็นกระแสที่น่าจับตามองว่าจะมีปรากฏการณ์ใดที่มาสร้างสีสันบรรยากาศให้กับประเทศไทยจากนี้ต่อไป สมกับเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ"