ตลาดค้าปลีกกลางคืนคึก 'ท็อปส์'เปิด 24 ชั่วโมงครั้งแรกที่ มาร์เช่ ทองหล่อ

ตลาดค้าปลีกกลางคืนคึก 'ท็อปส์'เปิด 24 ชั่วโมงครั้งแรกที่ มาร์เช่ ทองหล่อ

ย่านการค้าทองหล่อทำเลสุดฮอต เซ็นทรัล รีเทล ลุยเปิด ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ให้บริการ 24 ชั่วโมง เป็นครั้งแรก ที่คอมมูนิตี้มอลล์ มาร์เช่ ทองหล่อ จับตลาดคนนอนดึก 
นักท่องเที่ยวย่านทองหล่อ พร้อมยึดยุทธศาสตร์การเปิดสาขาให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละพื้นที่

เทรนด์การใช้ชีวิตคนเมือง ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีวิธีการนอนดึก ทำให้ตลาดการค้าและแหล่งท่องเที่ยวใน กทม. มีความคึกคัก และมีร้านอาหารบุฟเฟต์ ขยายเปิดให้บริการการจนถึงตีสอง หรือ เที่ยงคืน ทำให้ ท็อปส์ ผุดโมเดลใหม่กับการเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเป็นครั้งแรก

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า แนวโน้มเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนในเมืองที่มีการใช้ชีวิต 24 Hours Lifestyle ทำให้บริษัทได้เปิดให้บริการ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ สาขาใหม่ ในโครงการ มาร์เช่ ทองหล่อ (Marche Thonglor) ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงเป็นแห่งแรก เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน นักท่องเที่ยว และคนในย่านทองหล่อ

ตลาดค้าปลีกกลางคืนคึก 'ท็อปส์'เปิด 24 ชั่วโมงครั้งแรกที่ มาร์เช่ ทองหล่อ พร้อมกันนี้ได้เปิดให้สามารถซื้อสินค้าได้แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมงในสาขานี้เช่นกัน เป็นฟู้ดสโตร์แห่งแรกที่เปิดให้ซื้อสินค้าผ่านทุกแพลตฟอร์มแบบ All day & All night ซึ่งตามแผนของบริษัท จะมุ่งพัฒนาโมเดลธุรกิจด้วยการนำเสนอบริการที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละโลเกชั่น 

สำหรับ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ในโครงการ มาร์เช่ ทองหล่อ ได้รวบรวมสินค้าอุปโภค-บริโภค วัตถุดิบขึ้นชื่อจากทั่วโลกรวมกว่า 20,000 รายการ รวมถึงมีขนมขบเคี้ยวนำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดัง และโซนสินค้าจริงใจ Farmers' Market ที่เลือกของดีท้องถิ่นทั่วไทย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

 

ตลาดค้าปลีกกลางคืนคึก 'ท็อปส์'เปิด 24 ชั่วโมงครั้งแรกที่ มาร์เช่ ทองหล่อ "บริษัทมีความมั่นใจว่าการขยายสาขานี้จะตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนที่เปลี่ยนไป และเป็นการร่วมตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทยที่มุ่งพัฒนาและนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ๆ พร้อมจะยกระดับสู่การเป็น Food Discovery & Destination ของลูกค้า"

ในปัจจุบัน ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เปิดให้บริการ 16 สาขา ใน 5 จังหวัด ทั้งนี้ตามแผนของบริษัท เซ็นทรัล รีเทล จะมีการเปิดสาขาใหม่ของท็อปส์ในปี 2566 รวมประมาณ 15 สาขา โดยในปัจจุบัน ท็อปส์มีสาขาเปิดให้บริการใน 4 รูปแบบ ได้แก่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และท็อปส์ คลับ

ขณะที่โครงการมาร์เช่ ทองหล่อ (Marche Thonglor) เป็นโครงการมิกซ์ยูสในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา และบริษัท ยูนิเวนเจอร์ ใช้งบลงทุน 2,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 6 หมื่น ตร.ม. โดย เซ็นทรัลพัฒนาจะบริหารจัดการพื้นที่ คอมมูนิตี้มอลล์ และยูนิเวนเจอร์ดูแล อาคารสำนักงาน