"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5" กว่า 5.6 แสนสิทธิ คนแห่จองสิทธิหมดเกลี้ยงภายใน 4 วัน!

"เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5" กว่า 5.6 แสนสิทธิ คนแห่จองสิทธิหมดเกลี้ยงภายใน 4 วัน!

“เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” จำนวน 5.6 แสนสิทธิ คนไทยแห่จองสิทธิหมดเกลี้ยงภายใน 4 วันแรก นับตั้งแต่เปิดให้จองสิทธิวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา สามารถใช้สิทธิเดินทางได้จนถึงวันสุดท้าย 30 เม.ย.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 มี.ค.) เวลาประมาณ 11.00 น. เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com ระบุว่าโครงการเราเที่ยวด้วย เฟส 5 มีจำนวนสิทธิคงเหลือ 0 สิทธิ จากที่มีทั้งหมด 5.6 แสนสิทธิ หลังเปิดให้ประชาชนจองสิทธิตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.2566 ใช้เวลาเพียง 4 วันเท่านั้น ก็ถูกจองจนหมดเกลี้ยง โดยประชาชนสามารถใช้สิทธิเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.-30 เม.ย.2566

 

ก่อนหน้านี้ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ว่า เหตุผลที่ทำให้ประชาชนแห่จองสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 อย่างรวดเร็วและร้อนแรง อาจเป็นเพราะ โครงการกำหนดให้ใช้สิทธิเดินทางวันสุดท้ายคือวันที่ 30 เม.ย.นี้ จึงรีบจองสิทธิเพื่อเดินทางในช่วงเดือน มี.ค.-เม.ย. ซึ่งมีไฮไลต์คือเทศกาลสงกรานต์

“ททท.ประเมินว่าจำนวนสิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จำนวน 5.6 แสนสิทธิ จะหมดลงภายในไม่กี่วัน เพราะตามเงื่อนไขกำหนดให้สามารถใช้สิทธิได้แค่ 5 สิทธิต่อคนเท่านั้น จึงทำให้คนแห่รีบจองสิทธิ เพื่อใช้สิทธิให้ครบ”