พร้อมหรือยัง? ลุ้นตั๋วบินฟรี “ฮ่องกง” กับ คาเธ่ย์ แปซิฟิก ตั้งแต่ 1-7 มี.ค.นี้

พร้อมหรือยัง? ลุ้นตั๋วบินฟรี “ฮ่องกง” กับ คาเธ่ย์ แปซิฟิก ตั้งแต่ 1-7 มี.ค.นี้

“ฮ่องกง” แจกตั๋วบินฟรี สายเที่ยว-สายช้อป-สายมู เตรียมตัวให้พร้อม! สายการบิน “คาเธ่ย์ แปซิฟิก” เปิดให้ลงทะเบียนลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับฮ่องกงฟรี! จำนวน 17,400 ใบ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1-7 มี.ค.2566 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 17 มี.ค.นี้

หลังจากการท่องเที่ยวฮ่องกง ประกาศแผนส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ “Hello Hong Kong” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวยุคหลังโควิด-19 ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก หนึ่งในไฮไลต์สุดฮือฮา คือการแจกตั๋วเครื่องบินฟรีไปยังฮ่องกง จำนวน 500,000 ที่นั่ง โดยสายการบินต่างๆ ที่เข้าร่วม อาทิ คาเธ่ย์ แปซิฟิก (Cathay Pacific Airways), ฮ่องกง แอร์ไลน์ (Hong Kong Airlines) และฮ่องกง เอ็กซ์เพรส (Hong Kong Express)

ล่าสุด สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก เข้าร่วมแคมเปญ “World of Winners” ของการท่องเที่ยวฮ่องกง ซึ่งเป็นความร่วมมือกับการท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง เตรียมแจกตั๋วเครื่องบินฟรี ไป-กลับ ฮ่องกง โดยในส่วนของประเทศไทย ได้รับการจัดสรรโควตาเป็นจำนวน 17,400 ใบ โดยจะมอบให้สมาชิกคาเธ่ย์ แปซิฟิก ที่เข้าร่วมกิจกรรม ลงทะเบียนร่วมสนุกตอบคำถามง่ายๆ เพียงไม่กี่ข้อ ภายในวันที่ 1-7 มีนาคม 2566

พร้อมหรือยัง? ลุ้นตั๋วบินฟรี “ฮ่องกง” กับ คาเธ่ย์ แปซิฟิก ตั้งแต่ 1-7 มี.ค.นี้

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมทั้งหมด มีดังนี้

-เริ่มต้นวันที่ 1 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2566 (23:59 น. ตามเวลาท้องถิ่น) หรือจนกว่าจะได้รับการลงทะเบียนครบ 17,400 ราย

-ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล ในวันที่ 17 มีนาคม 2566

-คุณสมบัติของผู้ร่วมสนุกกิจกรรมนี้ ต้องเป็นสมาชิกสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิก (คลิกลงทะเบียนที่นี่) และมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

-เงื่อนไขการรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกง ชั้นประหยัดของคาเธ่ย์ แปซิฟิก 1 ใบ จำนวนสูงสุด 17,400 รางวัล ผู้ชนะต้องรับผิดชอบภาษี และค่าธรรมเนียมใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับตั๋วเครื่องบินทั้งหมด

-จะมอบรางวัลให้แก่ผู้เข้าร่วมที่ตอบคำถามถูกต้อง จำนวนสูงสุด 17,400 ราย

-ผู้เข้าร่วมแต่ละท่านมีสิทธิ์ส่งคำตอบได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น

-มีช่วงเวลาที่ไม่เดินทาง

-คาเธ่ย์ แปซิฟิค สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไขเหล่านี้ได้ทุกเมื่อระหว่างช่วงเวลาแคมเปญ

-ด้วยการเข้าร่วมแคมเปญนี้ ผู้เข้าร่วมแคมเปญแต่ละท่านเห็นด้วยและยอมรับข้อกำหนดเหล่านี้ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไข