วาเลนไทน์หน้าไม่เหงา! อยากมีคู่โปรไฟล์ดี พร้อมไหมจ่าย 650,000 บ.

วาเลนไทน์หน้าไม่เหงา! อยากมีคู่โปรไฟล์ดี พร้อมไหมจ่าย 650,000 บ.

วาเลนไทน์ปี 66 หาคนกุมมือไม่ทัน ปีหน้าคนโสดเตรียมตัวเลย เมื่อ LunchActually เปิดเกมรุกธุรกิจบริการจัดหาคู่อย่างต่อเนื่อง จากมี MeetNLunch ค่าบริการเริ่ม 30,000 บาท ล่าสุดเสริมทัพด้วย PEERAGE เจาะคนโสดฐานะดีในไทย จ่าย 650,000 บาท เฟ้นหาเดทที่ใช่กับหนุ่มโปรไฟล์เริด

ในชีวิตหนึ่ง เป้าหมายชีวิตบางคนอาจอยากอยู่เป็น “โสด” แต่อีกด้านยังมีคนที่มองหาคนรัก “คู่ชีวิต” หรือขอให้มีประสบการณ์ “ออกเดท” สักครั้งย่อมเป็นได้

 LunchActually เป็นบริษัทที่ให้บริการจัดหาคู่ใหญ่สุดในภูมิภาคอาเซียน มีบริการ “มีทแอนด์ลันซ์”(MeetNLunch) ที่ตอบโจทย์ลูกค้า และ PEERAGE บริการหาคู่สุดหรูหรา เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าโปรไฟล์ดีเริศ

ปัจจุบัน LunchActually ขยายธุรกิจครอบคลุมตลาด 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย ล่าสุดคือไต้หวัน หลังทำตลาดยาวนาน 19 ปี

อดีตกว่าเดทยาก “ทินเดอร์” เปลี่ยนโลกการหาคู่

จุดเริ่มต้นของ LunchActually เกิดจาก “ไวโอเล็ต ลิม” ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง มองเห็น Pain Point เมื่อ 19 ปีก่อน จากการสังเกตสมัยทำงานธนาคาร ทำไมเพื่อนร่วมงานรอบข้างจึงโสด! การจะเจอคนรัก แฟนเพื่อออกเดทมักอยู่ในโรงเรียน รั้วมหาวิทยาลัย ฯ จึงมองเป็นช่องว่าง สร้างโอกาสทางการตลาด ปลุกปั้นธุรกิจบริการจัดหาคู่ขึ้นมา

วาเลนไทน์หน้าไม่เหงา! อยากมีคู่โปรไฟล์ดี พร้อมไหมจ่าย 650,000 บ.

ย้อนเส้นทาง 19 ปี การออกเดทสมัยก่อนไม่ใช่เรื่องง่าย หากสนใจ ชื่นชอบใครสักคนต้องโทรศัพท์ไปหา แต่กว่าจะได้คุย ต้องผ่านพ่อแม่ ปู่ย่าตายายรับสายก่อน ขณะที่ปัจจุบันการเดท หาคู่ง่ายขึ้น โดยเฉพาะ “ทินเดอร์” ที่เข้ามาเปลี่ยนโลกของการหาคู่ พูดคุยคนที่ถูกใจ

“อดีตกว่าจะเกิดการเดทใช้ความพยายามสูง ปัจจุบันง่าย สะดวกมากขึ้น แต่คนที่ใช้แอปพลิเคชั่นในการเดท มีตัวเลือกมากขึ้น อาจทำให้ไม่ต้องการมีพันธะกับคนใดคนหนึ่ง หรือมีแฟนจริงจัง เพราะคาดหวังจะเจอคนที่ดีกว่ายิ่งขึ้น”

ผู้หญิงทุกชาติมองหา “คนรวย” ลงหลักปักฐาน

การคร่ำหวอดในธุรกิจบริการหาคู่เกือบ 2 ทศวรรษ หากมองอินไซต์ของลูกค้าในหาคู่เดท คู่รัก สำหรับ “ผู้หญิง” ค่อนข้างมีเป้าหมายเหมือนกันทั่วโลก คือมองหา “คนรวย” เศรษฐีผู้มั่งคั่ง แต่เมื่อมองให้ลึก ยอมรับว่านั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง เพราะที่สุดแล้ว การมองหาคู่ชีวิต “สามี” หรือพ่อของลูก เพื่อลงหลักปักฐาน ต้องพิจารณาจากการเป็นคนดี มีความเรียบง่ายหรือ Down to Earth เป็นต้น

ขณะที่ “ผู้ชาย” สิ่งแรกที่คาดหวังจากการออกเดทกับสาวๆคือ “ความประทับใจแรกพบ” หรือ First Impression จากบุคลิกภาพภายนอก

วาเลนไทน์หน้าไม่เหงา! อยากมีคู่โปรไฟล์ดี พร้อมไหมจ่าย 650,000 บ. พาร์ทเนอร์ PEERAGE ไม่จำกัดแค่สมาชิกแต่จากทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม หากลูกค้ามองหา “คนรวย” แต่ตัวเองไม่ได้สอดคล้องกับเป้าหมาย บริษัทจะไม่สามารถจับคู่เพื่อออกเดทให้ได้ ทว่า ยุคนี้ผู้หญิงมีความสามารถ เก่งขึ้น เชื่อว่าจะมีคนที่ร่วมสร้างเนื้อสร้างตัว เติมเต็มความสุขไปด้วยกัน

อีกเทรนด์ที่น่าสนใจ คือกระแส Soft Power ซีรีส์เกาหลีใต้ ที่มีพระเอกรูปร่างสูง 180 เซนติเมตร(ซม.) ทำให้สาวๆสนใจหนุ่มรูปร่างดี สูงมากขึ้น แต่ในความเป็นจริง ความสูงของหนุ่มๆเอเชียเฉลี่ยกว่า 170 ซม.เท่านั้น จึงอยากแนะนำว่าความสูงอาจไม่สำคัญที่สุด เมื่อเทียบกับการเป็นพ่อที่ดี เป็นต้น

“สเป็กของผู้หญิงเหมือนกันทั้งโลก คือมองหาผู้ชายที่มีฐานะหรือคนรวยก่อนเลย เพื่อที่จะยกระดับคุณภาพชีวิต โบยบินให้สูงขึ้น”

วาเลนไทน์ปีหน้าไม่อยากเหงา

 ลองบริการหาคู่ MeetNLunch และ PEERAGE

สำหรับช่วงเวลาของการเดท มีทั้งเทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส และตรุษจีน ฯ เพราะอาจถูกกดดันจาก “ครอบครัว” เมื่อไหร่จะมีแฟน มีคู่ครอง ทว่า “วาเลนไทน์” กลับไม่ใช่ชวงฮิตของการออกเดทมากนัก

วาเลนไทน์หน้าไม่เหงา! อยากมีคู่โปรไฟล์ดี พร้อมไหมจ่าย 650,000 บ.

วันนี้ 14 กุมภาฯ วาเลนไทน์ หาคนกุมมือไม่ทัน ปีหน้าเตรียมตัวเลย ซึ่ง LunchActually มีบริการหาคู่ตอบโจทย์คนโสด ทั้ง MeetNLunch และ PEERAGE

โดย MeetNLunch มีแพ็คเกจบริการหาคู่ ออกเดท แบบสแตนดาร์ด ค่าบริการเริ่มต้นที่ 30,000 บาท สามารถออกเดทได้ 3 ครั้ง 5 ครั้ง และซูเปอร์วีไอพีออกเดทได้ไม่จำกัด ส่วน PEERAGE เพิ่งเปิดบริการครั้งแรกในประเทศไทย โดยค่าบริการอยู่ที่ระดับ 650,000 บาทขึ้นไป ออกเดทได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

จ่ายแพงหลักแสนได้อะไรบ้าง “ไวโอเล็ต” เล่าว่า การหาคู่เดทจะ “เปิดกว้าง” หาคนที่ถูกใจจากเครือข่ายทั่วโลก โดยไม่จำกัดอยู่แค่สมาชิกเหมือนกับ MeetNLunch

นอกจากนี้ PEERAGE ยังสกรีน “โปรไฟล์” ของลูกค้าเพื่อตอบโจทย์คนโสดที่มี “ฐานะดี” รายได้สูง เช่น ระดับผู้บริหาร(C Level) อาชีพวิศวกร แพทย์ นักธุรกิจ มีรายได้ระดับ 4 ล้านบาท เป็นต้น

วาเลนไทน์หน้าไม่เหงา! อยากมีคู่โปรไฟล์ดี พร้อมไหมจ่าย 650,000 บ. ไวโอเล็ต ลิม

“เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่มีโปรไฟล์สูง ลูกค้าแต่ละรายจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่พวกเขามองหาหรือต้องการ”

ไทยประเทศเดียวเปิดกว้าง LGBTQ

“ความรัก” เกิดขึ้นได้ไม่จำกัด “เพศ” ปัจจุบันโลกเปิดกว้าง สังคมยอมรับเพศทางเลือกทั้ง LGBTQ มากขึ้น โดยเฉพาะประเทศไทย ทำให้บริการจัดหาคู่ของ MeetNLunch เอาใจกลุ่มลูกค้าหลากหลายทางเพศเพียงประเทศเดียวด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีสัดส่วนการใช้บริการราว 10% และส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม “ชาย-ชาย”

LunchActually ให้บริการจัดหาคู่มายาวนาน มีฐานสมาชิกกว่า 550,000 ราย และอัตราประสบความสำเร็จในการจัดคู่เดทถึง 85%

ปี 2565 บริษัทได้จัดทำการเดทมากกว่า 50,000 คู่ สร้างรายรับเงินสดเพิ่มขึ้นกว่า 50% หรือทำรายได้ใหม่เพิ่ม 6 ล้านดอลลาร์ ตอกย้ำการเป็นบริษัทจัดหาคู่ใหญ่สุดในภูมิภาค

ในระยะยาว บริษัทยังวางเป้าหมายใหญ่ในการผลักดันการเดท สร้างความสุขให้คู่แต่งงานทะลุล้านคู่ด้วย