“เซ็นทารา” เปิด รร.ใหม่ใน “โอซาก้า” ก.ค.นี้ ผนึก “การบินไทย” มอบโปรฯ ส่วนลด 25%

“เซ็นทารา” เปิด รร.ใหม่ใน “โอซาก้า” ก.ค.นี้ ผนึก “การบินไทย” มอบโปรฯ ส่วนลด 25%

เครือโรงแรม “เซ็นทารา” เร่งเครื่องเตรียมเปิดโรงแรม “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” เป็นแห่งแรกใน “ญี่ปุ่น” เดือน ก.ค.2566 ผนึกกำลังร่วมกับ “การบินไทย” มอบโปรโมชั่นส่วนลดถึง 25% และข้อเสนอสุดพิเศษ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือร่วมกับ การบินไทย สายการบินแห่งชาติ มอบข้อเสนอสุดพิเศษและหลากหลายสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและผู้โดยสารของสายการบิน เพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการ “โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมหรูแห่งแรกภายใต้แบรนด์เซ็นทาราในประเทศญี่ปุ่น ที่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือน ก.ค.2566 ที่จะถึงนี้

การจับมือร่วมกันทางธุรกิจครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตรด้านสายการบินของเซ็นทารา ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำร่วมกับสายการบินชั้นนำต่างๆ มากมาย อาทิ สิงคโปร์แอร์ไลน์ กาตาร์แอร์เวย์ ไทยเวียตเจ็ท สายการบินโกเฟิร์ส เมียนมาร์แอร์เวย์ และสายการบินวิสทารา เป็นต้น

นายทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาด และดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “ขณะนี้เซ็นทารากำลังเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการโรงแรมแห่งแรกของเราในญี่ปุ่น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับสายการบินแห่งชาติอย่างการบินไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าและผู้โดยสารที่ต้องการไปท่องเที่ยวและเยี่ยมเยือนโรงแรมแห่งใหม่ของเราในโอซาก้า"

สำหรับโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้น ได้รับการออกแบบมาให้หรูหราและทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านนัมบะ พร้อมต้อนรับแขกที่มาติดต่อธุรกิจ มาท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรัก รวมถึงนักเดินทางคนเดียว เราพร้อมที่จะส่งมอบบริการอันอบอุ่นแบบไทยให้กับแขกผู้เข้าพักทุกคนที่เดินทางเพื่อมาสัมผัสสเน่ห์ของนครโอซาก้าในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

สำหรับแคมเปญพิเศษระหว่างเซ็นทารากับการบินไทยในครั้งนี้ ลูกค้าสายการบินไทยจะได้รับส่วนลดถึง 25% สำหรับการเข้าพักสำรองห้องพัก ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ในระหว่างวันนี้ – 30 มิ.ย. 2566 และเข้าพักในระหว่างวันที่ 1 ก.ค. – 20 ธ.ค. 2566

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นั้นตั้งตระหง่านอยู่ ณ ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวย่านนัมบะอันเลื่องชื่อ โดยเป็นตึกสูง 33 ชั้น ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักและการรับประทานอาหารมาตรฐานระดับโลก มีทั้งห้องอาหารกับวิวตระการตาบนชั้นรูฟท็อป ห้องพักดีไซน์ทันสมัยที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและที่มีให้เลือกหลากหลาย สปาเซ็นวารี สปาไทยสาขาแรกในญี่ปุ่น ห้องประชุมและสัมมนาขนาดใหญ่รวมถึงพื้นที่จัดงานอีเวนท์สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมแห่งนี้จึงถือเป็นอีกโรงแรมที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนอย่างได้แท้จริง

นายวิชญ์ กิจจาทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่ประเทศญี่ปุ่นได้กลับมาเปิดให้ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้ ทำให้การบินไทยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาจับมือร่วมกับเซ็นทาราเพื่อให้การต้อนรับและให้บริการผู้โดยสารของเราที่เดินทางไปยังโอซาก้า ให้ได้ทดลองสัมผัสการเข้าพัก ณ โรงแรมหรูน้องใหม่ในเครือเซ็นทารา อย่างเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ในราคาที่พิเศษกว่าใคร โดยสำหรับประเทศญี่ปุ่นนั้น คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันน่าทึ่ง ที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้แบ่งปันความงดงามของประเทศญี่ปุ่น ให้กับผู้โดยสารการบินไทยและแขกผู้เข้าพักของเซ็นทาราจากแคมเปญทางการตลาดที่มีร่วมกันในครั้งนี้”

ผู้โดยสารสายการบินไทยที่เดินทางไปยังโอซาก้าจะสามารถสำรองห้องพักที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้ในราคาพิเศษ เพียงกรอกหมายเลขบัตรโดยสารลงในลิงค์สำหรับการจองที่ https://www.thaiairways.com/en/offer/privileges/centara-osaka.page

ปัจจุบัน การบินไทยให้บริการ 54 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สำหรับ 6 จุดหมายปลายทางทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว (สนามบินนาริตะและฮาเนดะ) นาโกย่า โอซาก้า ฟุกุโอกะ และซับโปโร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Thaiairways.com หรือโทร. 0-2356-1111 เพื่อติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ THAI Contact Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ภายใต้แคมเปญ Centara x Thai Airways นั้น นอกจากส่วนลด 25% ในการสำรองห้องพักจากราคาสมาชิก CentaraThe1 แล้ว ลูกค้าและผู้โดยสารการบินไทยยังจะได้สิทธิ์เพิ่มเติมในการอัพเกรดห้องพัก การเช็คอินก่อนเวลา และการเช็คเอ้าท์เกินเวลา (ขึ้นอยู่กับห้องว่างในขณะนั้น) นอกจากนั้นยังจะได้รับส่วนลด 25% สำหรับการใช้บริการที่ห้องอาหาร Embassy of Crab หรือ ห้องอาหารสวนบัว ห้องใดห้องนึง (ไม่รวมอาหารมื้อเช้า) และหากสั่งอาหารประเภทเซ็ทเมนู 2 เซ็ทขึ้นไป จะได้รับไวน์ฟรี 1 ขวดต่อโต๊ะระหว่างการเข้าพัก