“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรโมชั่น 2.2 ตั๋วบินเริ่มต้น 422 บาท

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรโมชั่น 2.2 ตั๋วบินเริ่มต้น 422 บาท

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” จัดโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ “2.2 ลดต่อ ไม่รอแล้วนะ” ตั๋วเริ่มต้นเพียง 422 บาท เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2566

รายงานข่าวสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินฯ จัดโปรโมชั่นดับเบิลเดย์ 2.2 ลดต่อ ไม่รอแล้วนะ (Double Day Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 422 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 – 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานีขอนแก่นและอุบลราชธานีรวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

“ไทยเวียตเจ็ท” อัดโปรโมชั่น 2.2 ตั๋วบินเริ่มต้น 422 บาท