สาวกหมูกระทะถูกใจสิ่งนี้ 'บาร์บีคิวพลาซ่า' ขายน้ำจิ้มจริงจัง ขวดละ 119 บาท

สาวกหมูกระทะถูกใจสิ่งนี้ 'บาร์บีคิวพลาซ่า' ขายน้ำจิ้มจริงจัง ขวดละ 119 บาท

ตามคำเรียกร้องของผู้บริโภค “บาร์บีคิวพลาซ่า” ถือฤกษ์ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ขายน้ำจิ้ม ขวดละ 119 บาท ประเดิมหน้าร้าน 36 สาขา ทั่วไทย

"ฟู้ดแพชชั่น" ปั้นแบรนด์ธุรกิจร้านอาหาร และขายหมูกระทะขึ้นห้าง จนทำให้แบรนด์เรือธงอย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” เติบโตทำเงินเป็น “พันล้านบาท” มีร้านนับร้อยสาขาให้บริการผู้บริโภค แต่สิ่งหนึ่งที่เป็น “สูตรลับ” ฉบับพี่ก้อน คือ “น้ำจิ้มบาร์บีคิว” ที่หารับประทานร้านอื่นไม่ได้ ต้องไปที่บาร์บีคิวพลาซ่าเท่านั้น

เมื่อรสชาติความอร่อยที่ถูกถามหากันมานาน และมีสารพัดผู้ประกอบการพยายาม “แกะสูตร” น้ำจิ้มบาร์บีคิว สร้างแบรนด์ออกมาขาย เหมือนบ้าง ต่างบ้าง ขึ้นกับ “ลิ้น” แต่ละคน จนที่สุด แบรนด์ไม่ปิดโอกาสในการคว้า “Demand” หรือความต้องการของผู้บริโภค จึงออกน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่าขายจริงจัง ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางหน้าร้าน 36 สาขาทั่วประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ บาร์บีคิวพลาซ่า เคยขายน้ำจิ้มมาแล้ว ทั้งช่วงโควิด ซึ่งกวาดยอดขายหลัก “สิบล้านบาท” ภายในไม่กี่นาที หรือมีการทำสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น มาเอาใจสาวก ทำเงิน รวมถึงเปิดตัวจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ พร้อมปรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้สามารถใช้งานง่าย บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Lazada เมื่อปลายปี 2565 จนได้กระแสตอบรับดีจากลูกค้าดีเกินคาด

สาวกหมูกระทะถูกใจสิ่งนี้ \'บาร์บีคิวพลาซ่า\' ขายน้ำจิ้มจริงจัง ขวดละ 119 บาท

ล่าสุด การขยายช่องทางในการจำหน่ายไปยังหน้าร้านฯ ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมกว่า 21 จังหวัด เพื่อตอบโจทย์ให้ลูกค้าสะดวกในการซื้อมากยิ่งขึ้น ขณะที่ “เป้าหมาย” มุ่งให้ GON Product เป็นผลิตภัณฑ์น้ำจิ้มที่ทุกบ้านไว้วางใจ ทั้งยังสามารถประกอบอาหารได้หลากหลายชนิด ไม่จำกัดเฉพาะการปิ้งย่าง

การนำร่องไม่กี่สาขา แต่หากดูแผนทั้งปี บริษัทจะขยายการวางจำหน่ายสินค้าครบทุกสาขาทั่วประเทศภายเพื่อสานภารกิจการ “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด”

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์