Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู  นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

"ซาติน" ชูกลยุทธ์ "Superstitious Marketing" ผสาน Certain Strategy งัดแคมเปญ "Satin Plus x หมอช้าง" เดินหน้าเจาะสายมู ส่งนวัตกรรมชุดเครื่องนอน เสริมดวงให้ปัง เพิ่มพลังมงคลให้ชีวิต มั่นใจดันยอดขายในประเทศพุ่ง 40% พร้อมขยายธุรกิจสินค้ากลุ่มใกล้เคียง

สารพัดกลยุทธ์ถูกนำมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจในห้วงของการฟื้นตัวหลังเผชิญวิกฤติโควิดกระทบหนักทั่วโลก “ซาติน” ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดเครื่องนอน เดินหน้ากลยุทธ์ "Superstitious Marketing" ต่อเนื่อง เอาใจสายมูเตลู!

โดยจับมือ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมดวงให้ปัง 12 ราศี รับปีเถาะ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 หลังพบเสียงตอบรับดีเกินคาดกับคอลเลคชั่นใหม่ “Satin Plus Lucky Me Lucky Life 2023” เสริมดวงให้ปัง เพิ่มพลังมงคลให้ชีวิต ตั้งเป้าหมายจะเป็นแรงกระตุ้นยอดขายในประเทศพุ่งทะยาน 40% ในปีนี้

 

 

นายรัฏฐพิชญ์ ชัยศรีสุขอำพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดเครื่องนอนมาตรฐานสากลแบรนด์ "ซาติน"  กล่าวว่า ได้ร่วมกับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทย เปิดตัวชุดเครื่องนอนเสริมดวงให้ปัง 12 ราศี รับปีเถาะ กับคอลเลคชั่นใหม่ “Satin Plus Lucky Me Lucky Life 2023” เสริมดวงให้ปัง เพิ่มพลังมงคลให้ชีวิต

"ซาติน ยังคงเน้นย้ำกลยุทธ์ความเชื่อเสริมดวงที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ธุรกิจ ซึ่งได้ทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 และได้รับการตอบรับที่ดีมาก"

 

 

Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู  นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

ในปี 2566 นี้ "แบรนด์ซาตินพลัส" ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาและนำนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อผลิตชุดเครื่องนอนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด

"ห้องนอนถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดี เป็นห้องที่ทุกคนใช้งานบ่อยและนานที่สุด ซึ่งในช่วงโควิดแพร่ระบาด ยิ่งมีการใช้เวลาในบ้านและห้องนอนมากขึ้น ก่อให้เกิดความเครียด และความกังวลใจมากมาย ส่งผลให้คนไทยส่วนหนึ่งหันหน้าพึ่งพาสายมูเตลู หรือมีความเชื่อโชคลางต้องการสิ่งพึ่งพาทางด้านจิตใจ เพื่อคลายความกังวลและสร้างความสบายใจ"

Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู  นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

เป็นที่มาของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนคอลเลคชั่น "Satin Plus Lucky me Lucky Life 2023" โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

เป็นการใช้กลยุทธ์ทางการการตลาด "Superstitious Marketing" ผสานกับ "Certain Strategy" ตอบสนองตามความต้องการกลุ่มลูกค้าเครื่องนอน จากการทำการตลาดที่ผ่านมาพบว่าสามารถครองใจผู้บริโภคกลุ่มสายมูเตลู ทั้งดีไซน์และลวดลายพิเศษที่มาพร้อมกับสีมงคลเสริมดวง ที่ช่วยเพิ่มพลังชีวิตไปในทางบวก ให้มีพลังชีวิตที่ดีตลอดปี 2566

แน่นอนว่า จะผลักดันยอดขายในประเทศของซาตินเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 40% 

ขณะที่ภาพรวมบริษัท ตั้งเป้าหมายยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 50% จากการเดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร หลากหลาย ทั้งชุดเครื่องนอน ชุดผ้าปู กลุ่มหมอน รวมถึงที่นอนและเตียงดีไซน์ ที่เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง อีกทั้งยังพร้อมขยายธุรกิจไปที่สินค้าประกอบกันในกลุ่มใกล้เคียงอีกด้วย

Satin Plus x หมอช้าง : Lucky Me Lucky Life 2023

สำหรับการผลิตเครื่องนอนคอลเลคชั่นใหม่นี้ เป็นชุดเครื่องนอนเพิ่มพลังมงคลให้ชีวิต ด้วยสีมงคล 12 ราศี ที่ช่วยส่งเสริมดวงชะตาให้ด้านต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ และความรัก ออกแบบด้วยดีไซน์ลวดลายพิเศษ 3 ลาย พร้อมกับคู่สีมงคลเสริมดวง ประกอบด้วย

Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู  นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

HEALTHY 

เสริมความสุขทั้งกายและใจ ให้สุขภาพแข็งแรงยาวนาน เพิ่มพลังบวกให้ชีวิตและจิตใจ เพื่อให้มีองค์รวมของสุขภาพที่มั่นคงขึ้น เต็มไปด้วยความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ เพิ่มพลังชีวิตโดยรวมให้แข็งแกร่ง ด้วยลวดลายที่ช่วยส่งเสริมฐานชีวิตให้มีความมั่นคง ชีวิตเคลื่อนไหวไปในทางที่ดี (ราศีกุมภ์ ตุลย์ กรกฎ ธนู) 

Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู  นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

WEALTHY 

เพิ่มโอกาสที่ดี ให้ชีวิตมีโชคลาภ เติมเต็มชีวิตให้มีโอกาสที่สดใส ส่งเสริมการเงิน โชคลาภ ให้พบสำเร็จก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เสริมดวงด้วยลวดลายของเหรียญมงคล แทนความสำเร็จที่ต่อเนื่อง ส่งผลให้ได้รับโชคลาภ ความสำเร็จ มีชีวิตที่ก้าวหน้าไปถึงเป้าหมายอย่างง่ายดาย (ราศีพฤษภ สิงห์ พิจิก เมถุน)  

Satin Plus x หมอช้าง เจาะสายมู  นอนเสริมดวงให้ปัง! ดันยอดพุ่งทะยาน

HARMONY  

เติมเต็มความสุข ให้มีความรักที่สดใสสนับสนุนดวงให้มีความสำเร็จ ความโชคดี พร้อมเติมเต็มความรักที่ดี สมปารถนาพบความสุข ความสมดุลในชีวิต ส่งเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ ด้วยลวดลายเชือกถักมงคล แบบ infinity ให้นำพามาแต่ความโชคดี เป็นที่รักใคร่ มีความสมดุลในชีวิต และความสำเร็จที่ยั่งยืน (ราศีเมษ มีน มังกร กันย์)

ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ดีไซน์ ลวดลาย และสีสัน ที่ปรับให้เข้ากับห้องนอนทุกแบบ ทุกสไตล์ทันสมัย สามารถนำมาตกแต่งได้ตามสไตล์ที่สะท้อนตัวตนของห้องนอนคุณได้ พร้อมกับสีมงคลเสริมดวงทั้ง 12 ราศี ที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้มีพลังชีวิตที่ดีในทางบวกได้ทุกวัน

มาพร้อมนวัตกรรมการย้อมที่ให้สีสดใสชัดเจน ไม่ซีด คงทนในการใช้งาน ตอบสนองความต้องการได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกสไตล์ เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มสายมูเตลู ที่ต้องการพึ่งพาทางด้านจิตใจ อีกทั้งกลุ่มคนชอบแต่งบ้าน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดในหลายๆด้าน

นายรัฏฐพิชญ์ กล่าวย้ำว่า คอลเลคชั่น Satin Plus Lucky Me Lucky Life 2023 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างต่อเนื่อง จาก 3 คอลเลคชั่นที่ผ่านมาพิสูจน์กระแสการตอบรับจากผู้บริโภคมาอย่างดี ด้วยกลยุทธ์ Superstitious Marketing ผนวกกับ Certain Strategy สร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ และภาพรวมของแบรนด์ซาตินพลัสอีกด้วย

ทางด้าน ช่องทางการจัดจำหน่ายหลัก มีทั้งออนไลน์ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, ShopAt24, Big C, Tesco Lotus และ Makro