พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท โหมโปรฯ หนักดึงนักท่องเที่ยว

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท โหมโปรฯ หนักดึงนักท่องเที่ยว

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท กระตุ้นท่องเที่ยวปีกระต่ายทอง ประเดิมอัดโปรฯ จัดหนัก แพ็กเกจตรุษจีน “จอง จ่าย ปั๊บ รับอั่งเปาไม่ต้องลุ้น" ดึงทัวริสต์ไทย-ต่างชาติ

บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร และ ศุภกิตติ์ เอื้อสัมพันธ์ชัย กรรมการผู้จัดการ โรงแรม  พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร่วมกันเปิดเผยว่า สัญญาณบวกจากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยเป็นโอกาสในการทำการตลาดเชิงรุกเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ 

โดยจากยอดการค้นหาเที่ยวบินในช่วงตรุษจีน พบว่า ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกสูงสุดเป็นอันดับ 1 ขยับขึ้นมาจากอันดับ 2 ในปี 2565 ที่ผ่านมาอีกด้วย

 

ดังนั้น เพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง และดึงดูดลูกค้านักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าใช้บริการ โรงแรม พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายส่งมอบความสุขให้ลูกค้าประเดิมฉลองตรุษจีนปีกระต่ายมหามงคล

ภายใต้แคมเปญ "จอง จ่าย ปั๊บ รับอั่งเปาไม่ต้องลุ้น" เปิดศักราชด้วยความเจริญรุ่งเรืองรับปีกระต่ายทอง ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ 2566

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท โหมโปรฯ หนักดึงนักท่องเที่ยว พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท โหมโปรฯ หนักดึงนักท่องเที่ยว

โดย แพ็กเกจรับตรุษจีน "จอง จ่าย ปั๊บ รับอั่งเปาไม่ต้องลุ้น" ประกอบด้วย

1.จองห้องพักและชำระเงินผ่าน TripAdvisor รับอั่งเปามูลค่า 500 บาท (ทุกประเภทห้องพัก) และจองบริการสปาที่ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ผ่าน LINE OA รับอั่งเปามูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ 2566

2. ออกรอบกอล์ฟ ที่ Pattana Sports Resort แจกอั่งเปารวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 - 22 มกราคม 2566

3. คนรักติ่มซำห้ามพลาด บุฟเฟ่ต์ติ่มซำราคา  599/ท่าน  ตั้งแต่วันที่ 20 - 22 มกราคม 2566

4. รับติ่มซำฟรี 1 เข่ง (มูลค่า 85 บาท) เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 13 - 23 มกราคม 2566

นอกจากนี้ ลูกค้ารับคูปองมูลค่า 100 บาท เมื่อเพิ่มเพื่อนบน LINE OA @pattanasportsclub

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท โหมโปรฯ หนักดึงนักท่องเที่ยว