ไอซีเอสต่อจิ๊กซอว์ไอคอนสยาม ชู‘โลตัสพรีเว่’ดึงกำลังซื้อเขย่าคู่แข่ง!

ไอซีเอสต่อจิ๊กซอว์ไอคอนสยาม ชู‘โลตัสพรีเว่’ดึงกำลังซื้อเขย่าคู่แข่ง!

‘ไอซีเอส’มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ต่อจิ๊กซอว์เมืองใหม่ไอคอนสยามชู‘โลตัสพรีเว่’ดึงกำลังซื้อรอบบริเวณ “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลก! แห่งย่านฝั่งธนบุรี เขย่าคู่แข่ง

บรรยากาศการจับจ่ายในตลาดที่คึกคักขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย เป็นโอกาสสำคัญของภาคธุรกิจเคลื่อนทัพ เปิดเกมรุก! โดยบิ๊กโปรเจกต์ที่ได้ฤกษ์ดีเดย์เปิดบริการเขย่าตลาดค้าปลีกประเดิมศักราชใหม่ 2566 ล่าสุดวานนี้ (11 ม.ค.)   "ไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” รองรับกำลังซื้อมหาศาล! จากเมืองที่กำลังพัฒนาและขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะรอบบริเวณ “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลก! แห่งย่านฝั่งธนบุรี 

โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ มูลค่าลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 29 ชั้น บนที่ดิน 5 ไร่ พื้นที่กว่า 70,000 ตร.ม. ริมถนนเจริญนคร ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าเจริญนคร BTS  โดย “ไอซีเอส” เป็นส่วนต่อขยายของ “เมืองไอคอนสยาม” โกลบอล เดสติเนชั่น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะมาเสริมความครบวงทั้งพื้นที่ค้าปลีก อาคารสำนักงาน และโรงแรม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  การเปิดบริการเฟสแรกนี้มาพร้อมแม่เหล็กใหม่ถอดด้ามจากค่ายโลตัส พัฒนา พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต แบรนด์ใหม่ โลตัส พรีเว่ (Lotus’s Privé)  แห่งแรกในประเทศไทย

 สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด กล่าวว่า ไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ เป็น “จิ๊กซอว์” ชิ้นสำคัญทำให้ภาพของการเนรมิต “สร้างเมืองใหม่ฝั่งธนบุรี” ของไอคอนสยามมีความสมบูรณ์แบบ!  ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์มากขึ้น เป็นทางเลือกและตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้หลากหลายยิ่งขึ้น

"การสร้างเมือง คือ กลยุทธ์สำคัญของไอคอนสยาม ไอซีเอส เป็นการต่อจิ๊กซอว์ขยายความสำเร็จจากไอคอนสยาม จุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยทั้งฝั่งกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี ด้วยความครบครันของเมืองด้วยรูปแบบ มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ทั้งธุรกิจรีเทล โรงแรม และพื้นที่สำนักงาน"

ไอซีเอส จะช่วยเพิ่มความถี่ในการใช้บริการของกลุ่มลูกค้าทั้งบริเวณย่านคลองสานและฝั่งธนบุรีด้วยสินค้าและบริการรองรับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้ลูกค้ามาใช้บริการได้ทุกวัน พร้อม “สร้างพันธมิตร” ในธุรกิจรีเทลที่แข็งแกร่ง ทำให้ไอซีเอสมีร้านเด็ด แบรนด์ดัง ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกมิติบนทำเลศักยภาพ! เชื่อมไอคอนสยาม 

ย่านนี้เป็นทำเลที่พร้อมรองรับกำลังซื้อมหาศาล! จากเมืองที่กำลังขยายตัว จากกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่กว่า 2 ล้านคน และรอบพื้นที่ในระยะ 5 กิโลเมตรอีกกว่า 3-5 ล้านคน 

"ในอนาคตแผนย้ายศูนย์ราชการมายังย่านคลองสาน ทำให้พื้นที่ตื่นตัว! เกิดการพัฒนาที่ดินเป็นที่พักอาศัยในรูปแบบอาคารสูงมากกว่า 50 โครงการ ที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมอีกกว่า 25,000 ยูนิต รวมทั้งการขยายบริการของโรงพยาบาลตากสิน โดยก่อสร้างอาคารผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีก 600 เตียง" 

ไอซีเอส จึงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าภายใต้ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ ดึงดูดกลุ่มลูกค้าหลักทั้งพนักงานออฟฟิศ เจ้าของธุรกิจ ประชาชนทั่วไป นักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ โดยเฉพาะการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ 

แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการขายและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ไอซีเอส” ร่วมกับพันธมิตรคู่ค้ากว่า 200 แบรนด์ อาทิ สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย ไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอาง ร้านอาหาร ฯลฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์และความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัน ภายใต้แนวคิด Always A Good Day “ความสุขของทุกวันที่ ICS” 

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อาคารสำนักงานให้เช่า ประกอบด้วย บริษัทธุรกิจไอทีโซลูชั่นและเทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มีผู้มาใช้บริการในวันธรรมดาเป็นจำนวนมาก

“หลายร้านพันธมิตรมาด้วยคอนเซปต์ใหม่แห่งแรกที่ไอซีเอส เป็นแม่เหล็กสำคัญดึงดูดลูกค้า อย่างเช่น โลตัส เปิดตัวแบรนด์ โลตัส พรีเว่ บนพื้นที่ 2,900 ตร.ม."

ไฮไลต์สำคัญของไอซีเอส ยังมุ่งสู่ “Food Destination” โดยเฟสแรกพร้อมเปิดให้บริการโซนอาหาร “Daily Tasty” และความร่วมมือกับ “โรงพยาบาล ศิริราช” เปิดตัว “SIRIRAJ H Solutions” ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรแห่งแรกนอกพื้นที่โรงพยาบาล และเป็นแห่งแรกในศูนย์การค้าด้วยคอนเซปต์ “Smart Medical Center” ที่เข้าถึงง่าย เน้นการดูแลสุขภาพก่อนการเจ็บป่วย และให้บริการทางการแพทย์ในรูปแบบเฉพาะบุคคล 

พร้อมกันนี้ จะมีโรงแรมระดับโลก ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในกรุงเทพฯ จำนวน 241 ห้องพัก รับดีมานด์นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วโลก ซึ่งอยู่ในเฟส 2 ที่จะเปิดบริการภายในปี 2566 นี้ 

ทางด้าน สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า โลตัส เล็งเห็นโอกาสจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการสินค้าพรีเมียมมากขึ้น! เป็นที่มาของการพัฒนาคอนเซปต์ภายใต้แบรนด์ใหม่ “โลตัส พรีเว่” พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต เปิดตัวในโครงการไอซีเอสเป็นแห่งแรก 

“ไอซีเอส เชื่อมต่อกับไอคอนสยามที่เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกของชาวไทยและต่างชาติ  ทั้งรายล้อมไปด้วยคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมชั้นนำ ย่านธุรกิจที่สำคัญ เราจึงเข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าโซนนี้ ด้วยพรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าสินค้าอุปโภคบริโภค คัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลกและในไทย รองรับลูกค้าที่มองหาสินค้าและประสบการณ์สมาร์ทพรีเมียมเหนือระดับ ที่เข้าถึงได้ทุกวัน”

โลตัส พรีเว่ สาขาไอซีเอส เป็นต้นแบบพัฒนาโครงการอื่นในอนาคต ตามความเหมาะสมของทำเล และความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่!