ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี

ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี

"ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์" จัดใหญ่เทศกาลรื่นรมย์รับลมหนาว "Neighborgood Fair" ยกบอลลูนยักษ์มาจัด Balloon Lighting Show สร้างสีสันบนถนนเกษตร-นวมินทร์ ระดมขบวน Food Truck ดนตรีสด ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

บรรยากาศไฮซีซันนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เต็มไปด้วยสีสันและความคึกคักของบรรดาผู้ประกอบการเดินหน้าจัดงานอีเวนต์ กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย

"ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์" ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ พื้นที่แห่งการพบปะสำหรับการแบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์ไร้ขอบเขต พร้อมยกระดับความสุขด้วยกิจกรรม "Neighborgood Fair"

 

 

โดยยก "บอลลูนยักษ์" มาจัดโชว์ "Balloon Lighting Show" สร้างสีสันยามค่ำคืนบนถนนเกษตร-นวมินทร์ พร้อมขบวน Food Truck ให้บริการอาหารคาวหวาน ท่ามกลางดนตรีสด วันนี้ ถึง 20 พ.ย. ตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. บริเวณลานด้านหน้าโครงการ ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ 

ภายในงาน ลูกค้าสมารถร่วมสนุกถ่ายรูปแชะ แชร์ เช็กอิน กับ "บอลลูนยักษ์" และ "บับเบิ้ลเต้นท์" สุดน่ารัก พร้อมติด #Neighborgoodfair และ เปิด Public รับ “คูปองแทนเงินสด 100 บาท” สามารถใช้ได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายในระยะเวลาที่กำหนด

 

ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี

สำหรับ "Balloon Lighting Show" จัดแสดงตระการตาทุกวัน ดังนี้

รอบที่ 1 เวลา 17.40-18.30 น.

รอบที่ 2 เวลา 19.00-19.30 น.

รอบที่ 3 เวลา 20.00-20.30 น.

ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี

ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี

ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ จัดโชว์บอลลูนยักษ์ส่งความสุขท้ายปี

การเปิดพื้นที่จัดงาน Neighborgood Fair ในครั้งนี้ของ "ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์"  เป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนในการเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ เพิ่มคุณค่า และยกระดับความสุขด้วยกิจกรรมที่ถูกคัดสรรมาให้ทุกชีวิตในย่านเกษตร-นวมินทร์

พร้อมทั้งเป็นพื้นที่แห่งการพบปะแห่งใหม่สำหรับการแบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขต สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามคอนเซปต์ของโครงการ ทั้ง 3 ส่วน ประกอบด้วย

INSPIRING

กระตุ้นไอเดียให้บรรเจิด ด้วยการนำเสนอความหลากหลายไลฟ์สไตล์ผ่านร้านค้า ดีไซน์ สิ่งของ ผู้คน และกิจกรรมหลากสไตล์ที่คัดสรรมาแล้ว เพื่อให้ทุกคนสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ และก่อให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้าน แต่งตัว รับประทานอาหาร อัพเดตเทรนด์เทคโนโลยี ไปจนถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตและการทำงาน

UPLIFTING

เพิ่มคุณค่าและความสุขให้ทุกชีวิตในย่านนี้ ด้วยกิจกรรมที่จะมอบความสุขในแต่ละวันอย่างไม่รู้จบ เสริมด้วยกิจกรรมและพื้นที่ที่จัดสรรเพื่อการเรียนรู้ เป็นการเติมเต็มความต้องการและเพิ่มความสุขให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกๆ วัน

CONNECTING

พื้นที่พบปะและจุดนัดพบแห่งใหม่ของเกษตร-นวมินทร์ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะรวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียว ทั้งยังเดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย แวะมาได้ทุกวันไม่เบื่อ และเชื่อมต่อกับชุมชนด้วยพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน