ทัวร์ “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกโมเดลใหม่ “เมมเบอร์ชิป สโตร์” ก่อนช้อปจริง 28 ก.ย.

ทัวร์ “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกโมเดลใหม่ “เมมเบอร์ชิป สโตร์” ก่อนช้อปจริง 28 ก.ย.

ขาช้อปเตรียมตัว เพราะ "ท็อปส์ คลับ" ค้าปลีกโมเดลจากกลุ่มเซ็นทรัลพร้อมเปิดให้บริการ 28 ก.ย.นี้ ที่การันตีจะเขย่าโลกชอปปิงไปอีกขั้นกับรูปแบบเมเบอร์ชิป สโตร์ โดยไฮไลท์เด็ดมีอะไร กรุงเทพธุรกิจ พาทัวร์อาณาจักรสินค้านำเข้าแห่งใหม่ ที่ไม่ต้องบินไปซื้อที่ต่างประเทศแล้ว

ซุ่มศึกษาโมเดลค้าปลีกรูปแบบใหม่ราว 2 ปี ในที่สุด กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล ได้ฤกษ์เปิดตัว “ท็อปส์ คลับ” ในรูปแบบสมาชิกได้ซื้อสินค้าในราคาคุ้มค่าหรือ “เมมเบอร์ชิป สโตร์” ซึ่งเป็นโมเดลลำดับที่ 8 ของกลุ่มเพื่อตอบสนองนักช้อป

ทั้งนี้ เซ็นทรัลฯ ระบุว่าเมมเบอร์ชิป สโตร์​ “ท็อปส์ คลับ” นั้นเป็นโมเดลแรกในภูมิภาคอาเซียนด้วย

ก่อนชอปปิง ขาช้อปต้องรู้ไฮไลท์เด็ด ที่เซ็นทรัลฯ จะนำเสนอเพื่อเขย่าตลาด เริ่มจาก

-ทำเลที่ตั้งของท็อปส์ คลับ อยู่บริเวณพื้นที่ด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2

-รูปแบบร้านเหมือนโกดัง หรือคลังสินค้า พื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร(ตร.ม.)

-สินค้าที่จำหน่ายมีทั้งหมวดอาหาร(Food) และไม่ใช่อาหาร(Non-Food) จำนวนกว่า 3,500 รายการ เช่น อาหารสดและอาหารแห้ง เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของใช้ในครัวเรือน เป็นต้น

-ที่นี่คืออาณาจักรสินค้านำเข้า 70% จากราว 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งจากเอเชีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ยุโรป สหรัฐ ฯ และเป็นแบรนด์เอ็กซ์คลูสีฟ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ คลับเท่านั้น

ทัวร์ “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกโมเดลใหม่ “เมมเบอร์ชิป สโตร์” ก่อนช้อปจริง 28 ก.ย. เล็กๆไม่ ขายแพ็คใหญ่ๆไปเลย ราคาหลักพันบาท

-สินค้าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กแพ็คให้กินใช้ได้ทั้งครอบครัว เช่น ชายี่ห้อ Carmien จากอาฟริกาใต้ บรรจุ 160 ซอง กาแฟ KIRKLAND จากสหรัฐ ขนาด 454 กรัม ขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ(สแน็ค)ผักยี่ห้อ DJ&A ขนาด 2 กิโลกรัม(กก.) ราคาหลักพันบาทต่อชิ้น เป็นต้น

-สินค้าบางหมวดราคาขายต่ำกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต 50-100 บาท เช่น ถั่วพิสตาชิโอขนาด 1.3 กก. ส่วนกาแฟนำเข้าบางยี่ห้อขนาด 250 กรัม จำหน่ายราว 500 บาท หรือ 4 ถุง ราว 2,000 บาท ในท็อปส์ คลับ จำหน่ายเพียง 1,200 บาท เป็นต้น

-มีโซน Walk-in cooler เก็บอาหารสดอย่างผัก ผลไม้ สามารถนำรถเข็นเข้าไปหยิบสินค้าได้ด้วย

-มีบริการคั่วกาแฟให้สำหรับคอคาเฟอีน

ทัวร์ “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกโมเดลใหม่ “เมมเบอร์ชิป สโตร์” ก่อนช้อปจริง 28 ก.ย.

แพยางใหญ่ซื้อได้ที่ท็อปส์ คลับ ส่วนสถานที่ใช้ไปลุยหากันตามสะดวก

-ทดลองเปิด Pop-up Store ที่เมกาบางนา เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ฯ สินค้าขายดีคือกลุ่มถั่วต่างๆ ขนม เก้าอี้พกพาไปปิ๊กนิก และแพยางขนาดใหญ่

-จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนสินค้าใหม่ๆเข้ามาทุกสัปดาห์ รวมถึงการ Display สินค้าต่อเนื่อง

-เพราะสินค้าแพ็คใหญ่ จึงมีจุดให้ชิมลิ้มลองความอร่อย 40 จุด ก่อนตัดสินใจซื้อ และยังมีคาเฟ่ให้บริการด้วย

-เน้นจับกลุ่มเป้าหมายลูกค้ารายย่อย(B2C) 90% ที่เหลือผู้ประกอบการร้านอาหารต่างๆ

ทัวร์ “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกโมเดลใหม่ “เมมเบอร์ชิป สโตร์” ก่อนช้อปจริง 28 ก.ย. รูปแบบโกดัง/คลังสินค้าพื้นที่ 15,000 ตร.ม.

สำหรับการสมัครสมาชิกท็อปส์ คลับมี 2 แบบ ได้แก่ 1.สมาชิกทั่วไป (Basic Member) สมัครฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และ 2.สมาชิกระดับพรีเมียม (Premium Member) ค่าสมาชิกพิเศษเพียง 799 บาทต่อปี (เฉพาะโปโมชั่นถึง 31 ตุลาคม 2565) จากปกติ 999 บาทต่อปี

รับสิทธิประโยชน์มากมายเบื้องต้นของสมาชิกระดับพรีเมียม จะได้รับส่วนลด 5 %(มีเงื่อนไข)บริการส่งสินค้าฟรี ! ในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล ไม่มีขั้นต่ำ เมื่อซื้อสินค้า ออนไลน์ผ่าน Tops CLUB แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 เป็นต้น