"ไลฟ์เวฟ" ชี้ไทยตลาดศักยภาพ รุกขยายฐานขึ้นแท่น "ท็อป10" ธุรกิจขายตรงใน 3 ปี

"ไลฟ์เวฟ" ชี้ไทยตลาดศักยภาพ รุกขยายฐานขึ้นแท่น "ท็อป10" ธุรกิจขายตรงใน 3 ปี

ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ เดินหน้ารุกตลาด 360 องศา ออฟไลน์-ออนไลน์ มุ่งสู่ขายตรง "ท็อป 10" ภายใน 3 ปี เร่งดันยอดสมาชิกเพิ่มปีนี้ 30,000 รหัส พร้อมเปิดตัวโปรดักท์ไฮไลต์ “แผ่นกดจุด ไลฟ์เวฟ X39” นวัตกรรมใหม่ “อลาวีด้า รีเจนเนอเรทติ้ง ทรีโอ” เจาะคนรุ่นใหม่

นางศุภราภรณ์ เอสซี เปา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไลฟ์ เวฟ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า  ไลฟ์เวฟ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดภูมิภาคเอเชีย โดยพบว่าปีที่ผ่านมา ตลาดเอเชีย มีส่วนแบ่งรายได้จากธุรกิจขายตรงสูงที่สุดในโลก ครองส่วนแบ่งการตลาดถึง 41% มีนักธุรกิจขายตรงมากกว่า 69.6 ล้านคนในทวีปเอเชีย

ดังนั้น ไลฟ์เวฟ จึงมีการขยายฐานธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยได้จัดตั้งสำนักงานในหลายประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ "ไลฟ์เวฟ" ได้เปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะรุกตลาดสุขภาพและความงามในรูปแบบธุรกิจ MLM (Multilevel Marketing) หรือ การขยายเครือข่ายผู้บริโภค 

"ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คือส่วนสำคัญของแผนการขยายธุรกิจทั่วโลก โดยตลาดเอเชียแปซิฟิกจะมีความแตกต่างจากภูมิภาคอื่น เพียงเล็กน้อย เนื่องจาก วัฒนธรรมและรูปแบบธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์"

\"ไลฟ์เวฟ\" ชี้ไทยตลาดศักยภาพ รุกขยายฐานขึ้นแท่น \"ท็อป10\" ธุรกิจขายตรงใน 3 ปี

"ไลฟ์เวฟ" เป็นธุรกิจขายตรงแบบหลายระดับ (MLM - Multi-Layer Marketing) ที่โดดเด่นด้วยตัวผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และแผนธุรกิจ ที่พร้อมให้บริการทั้งการสมัครนักธุรกิจ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ 100% โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกลุ่ม นักธุรกิจ และลูกค้าที่สนใจในการดูแลสุขภาพ

ขณะที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ ผู้สูงอายุ และ วัยทำงาน ที่ร่างกายเผชิญความเครียดประจำวัน

โดย ไลฟ์เวฟ วางแผนการตลาดแบบไบนารี่ (Binary) พร้อมแผนการจ่ายค่าตอบแทน 4 ช่องทาง ได้แก่ โบนัสแนะนำผลิตภัณฑ์, แมทชิ่งโบนัส, ไซเคิลโบนัส และรีเทรลโบนัส

สำหรับ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตัวแรกที่ได้ทำการเปิดตัว คือ แผ่นกดจุด ไลฟ์เวฟ X39 นวัตกรรมรูปแบบใหม่ของการบำบัดด้วยแสง (Phototherapy) ศาสตร์การกดจุด (Acupressure) ด้วยการใช้ความร้อนจากภายในร่างกายเป็นแหล่งพลังงาน ช่วยปรับสมดุล และฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่สนใจเรื่องสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และสามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็ซ

ทางด้านแผนส่งเสริมการตลาดและการเพิ่มทักษะให้กับสมาชิก มีการดำเนินการตลอดทั้งปี อาทิ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชุดผลิตภัณฑ์ อลาวีด้า รีเจนเนอเรทติ้ง ทรีโอ เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา และยังมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่จะตามในปี 2566 อีกหลายรายการ

ในส่วนของกิจกรรม มีแผนจัดงานสัมมนาธุรกิจ LifeWave Thailand Elevate your Life ครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายน, จัดกิจกรรมค่ายฝึกอบรมสำหรับผู้นำ Thailand Leadership Camp 2022 ที่เขาใหญ่ เพื่อสัมมนาและเสริมทักษะให้กับผู้นำของไลฟ์เวฟ ในเดือนพฤศจิกายน

ในปี 2566 มีแผนฉลองครบรอบ 1 ปี LifeWave Thailand 1st Anniversary 2023 Grand Opening ช่วงเดือนมีนาคม, การจัดทริปพิเศษสำหรับนักธุรกิจในระดับภูมิภาค หรือ LifeWave APAC Incentive Trip 2023 ในเดือนมีนาคม, การจัดการประชุม LifeWave APAC Convention 2023 ในระดับภูมิภาคในเดือนกันยายน และ ระดับโลกในเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ดี ปี 2565 นี้ ไลฟ์เวฟ มุ่งเพิ่มยอดจำนวนสมาชิก ประมาณ 30,000 รหัส และ ตั้งเป้าขึ้นสู่ระดับ "ท็อป 10" ในกลุ่มบริษัทขายตรงในประเทศไทย ภายใน 3 ปี

\"ไลฟ์เวฟ\" ชี้ไทยตลาดศักยภาพ รุกขยายฐานขึ้นแท่น \"ท็อป10\" ธุรกิจขายตรงใน 3 ปี

พร้อมกันนี้ Ms. Lori Burgher ประธานฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลก และ Dr. Edward Choo ผู้อำนวยการไลฟ์เวฟ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดินทางมาเยือนประเทศต่างๆ ในทริปธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก วัตถุประสงค์เพื่อพบปะกับคู่ค้าทางธุรกิจในท้องถิ่นแบบใกล้ชิด เพื่อทำความเข้าใจและหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ ไลฟ์เวฟ ต่อไป