“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก” ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ สู่รีสอร์ตครบวงจรแถวหน้า

“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก” ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ สู่รีสอร์ตครบวงจรแถวหน้า

“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา” ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ เพิ่มจำนวนห้องพักและวิลล่าสุดลักชัวรีอีก 127 ห้อง หนุนมีห้องพักทั้งหมด 420 ห้อง ยกระดับสู่รีสอร์ตครบวงจรแถวหน้าของไทย

นายอาบีมันยู ซิงห์ ผู้จัดการทั่วไป เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า ทางรีสอร์ตได้ปรับโฉมครั้งใหญ่ ขยายพื้นที่แห่งการพักผ่อน เพิ่มจำนวนห้องพักด้วยวิลล่าและห้องพักโซนใหม่ระดับลักชัวรีอีกจำนวน 127 ห้อง ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์วิวสระลากูน 76 ห้อง ห้องดีลักซ์ติดสระลากูน 28 ห้อง ห้องสำหรับครอบครัวติดสระลากูน 20 ห้อง ไปจนถึงวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

จากการเพิ่มจำนวนห้องพักใหม่ครั้งนี้ ทำให้ปัจจุบันรีสอร์ตมีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า รวมทั้งสิ้น 420 ห้อง โดย 178 ห้องเป็นห้องพักติดกับสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดกว้างใหญ่ พร้อมปรับโฉมสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วทั้งรีสอร์ตเพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว (ไฮซีซัน) ที่จะมาถึงนี้

ด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ผู้เข้าพักทุกคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มาพร้อมด้วยจากุซซี่ตามจุดต่างๆ พร้อมมุมพักผ่อนส่วนตัวกระจายอยู่รอบสระ และสวนน้ำที่มาพร้อมกับสไลเดอร์ สระโต้คลื่น และแทรมโพลีนน้ำ รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว รวมถึง คิดส์ คลับ ที่มีกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้และความบันเทิงมากมาย สอดแทรกวัฒนธรรมของไทยเอาไว้

ขณะเดียวกัน ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ครบครัน สนามกีฬา สนามสควอช สนามฟุตบอล และวอลเลย์บอลชายหาด ห้องเรียนมวยไทย และโยคะ คลาสเรียนภาษาและงานฝีมือต่างๆ กีฬาทางน้ำ และควอนสปา (Quan Spa) ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกกิจกรรมออกทะเลไปยังจุดดำน้ำที่สวยที่สุดในประเทศไทย เช่น เกาะสิมิลัน และเกาะสุรินทร์ เดินทางได้ง่าย ไม่ไกลจากรีสอร์ต ด้านห้องอาหารของรีสอร์ตมีหลากหลายประเภทถึง 11 ร้านให้ผู้เข้าพักได้เลือก

“การนำเสนอประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่ในเขาหลัก จ.พังงา ด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์ อาหารเลิศรส และห้องพักที่หลากหลาย พร้อมปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งรีสอร์ตให้ดียิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นกลยุทธ์ของรีสอร์ตในการยกระดับสู่จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนที่ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย”

นอกเหนือจากการทำตลาดดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มพักผ่อนทั่วไปแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ตยังสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าไมซ์ (MICE: การจัดประชุม เดินทางเพื่อเป็นรางวัล สัมมนา และแสดงสินค้า) ได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยห้องฟังก์ชันหลายขนาด พร้อมทีมงานมืออาชีพและเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูม (JW Grand Ballroom) ที่จุแขกได้ถึง 800 คน เหมาะสำหรับงานแถลงข่าวภาคธุรกิจ งานอีเวนต์ งานประกาศรางวัล และงานแต่งงาน นับเป็นสถานที่จัดงานขนาดใหญ่ที่สุดในเขาหลัก

“เราดีใจที่ได้พัฒนา เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ไปอีกขั้น เพื่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบวงจรฝั่งทะเลอันดามัน เขาหลักยังคงรักษาความสวยงามของธรรมชาติไว้ได้อย่างอุดมสมบูรณ์ ทั้งรักษาเสน่ห์และวัฒนธรรมของไทยเอาไว้ได้อย่างดี เราเชื่อว่าการเพิ่มจำนวนห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกจะทำให้รีสอร์ตแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และศูนย์กลางการจัดประชุมได้อย่างแน่นอน เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และพร้อมสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาเยือน

“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก” ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ สู่รีสอร์ตครบวงจรแถวหน้า

และในอนาคตอันใกล้นี้ นักเดินทางจะได้สัมผัสกับที่พักโซนใหม่ “เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท สวีทส์” (JW Marriott Khao Lak Resort Suite) ซึ่งจะมาเติมเต็ม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้ครบวงจรขึ้นไปอีกขั้น ด้วยห้องสวีทขนาด 2 ห้องนอน มากถึง 52 ห้อง ภายใต้การดีไซน์ที่มีสไตล์ต่างกัน 4 แบบ โดย เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท สวีทส์ จะเป็นรีสอร์ตแห่งแรกในเขาหลักที่นำเสนอความสะดวกสบายเสมือนการอยู่บ้าน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ