“ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-คยา จัดโปรฯ 3,590 บาทต่อเที่ยว

“ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-คยา จัดโปรฯ 3,590 บาทต่อเที่ยว

“ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - คยา ประเทศอินเดีย สัมผัสเส้นทางประวัติศาสตร์ 4 สังเวชนียสถาน ตามรอยพระพุทธเจ้า ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบินปลาย ต.ค.65 จัดโปรโมชั่นเริ่มต้น 3,590 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่ 5-11 ก.ย.นี้

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลาย ไทยแอร์เอเชียทยอยเปิดเส้นทางบินเชื่อมต่อประเทศไทย-อินเดียได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างโอกาสดึงนักท่องเที่ยวชาวอินเดียมาท่องเที่ยวใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยปัจจุบันไทยแอร์เอเชียบินตรงสู่ 5 เมือง คือ โกลกาตา เชนไน ชัยปุระ โกชิ บังกาลอร์ และเป็นโอกาสดีมากที่เราได้เปิดเส้นทางล่าสุด บินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - คยา ซึ่งจะเริ่มบินช่วงปลายเดือน ต.ค. 2565

พุทธคยา ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย โดยเฉพาะพุทธศาสนิกชน ที่จะมีโอกาสตามรอยพระพุทธเจ้าสักครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งการบินตรงสู่คยา จะสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนา เเละปรินิพพานได้สะดวกยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าการเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้ของแอร์เอเชีย จะตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มทัวร์ เดินทางแบบหมู่คณะ หรือหากจะท่องเที่ยวด้วยตนเองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ทำได้เช่นกัน” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้แอร์เอเชีย ได้จัดโปรโมชั่น “เยือนอินเดีย ทริปจาริกเเสวงบุญ” บินตรงจากกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่ โกลกาตา เชนไน ชัยปุระ โกชิ บังกาลอร์ และเส้นทางใหม่ สู่คยา (เริ่มบิน 30 ตุลาคม 2565) บินคุ้มราคารวม สำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย ราคาเริ่มต้นที่ 3,590 บาทต่อเที่ยว ราคาบุคคลทั่วไป เริ่มต้นที่ 3,630 บาท ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม สำรองที่นั่งตั้งเเต่ 5-11 กันยายน 2565 และเดินทางตั้งเเต่ 12 กันยายน 2565-31 มีนาคม 2566 ที่ airasia Super App

“ไทยแอร์เอเชีย” เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-คยา จัดโปรฯ 3,590 บาทต่อเที่ยว