ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

2 โรงแรม “ธีม โฮเทล” (Themed Hotel) ใน “พัทยา” ชูคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดล้ำ งัดไม้เด็ดชิงนักท่องเที่ยว “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ พัทยา” เปิดตัว “เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์” อย่างเป็นทางการ ชนกับ “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” โรงแรมเจ้าของดีไซน์โลกอวกาศแห่งแรกในไทย

เริ่มกันที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ล่าสุดเปิดตัว “เดอะ ลอสต์ เวิลด์ แอดเวนเจอร์ แลนด์” (The Lost World Adventure Land) อย่างเป็นทางการ สวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่เพื่อความสุขของทุกครอบครัว ณ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

“เดอะ ลอสต์ เวิลด์ แอดเวนเจอร์ แลนด์” เป็นดินแดนสวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าของสวนน้ำเดอะ ลอสต์ เวิลด์ ในโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา ซึ่งได้รับการออกมาเพื่อมอบความสุขสนุกหรรษาให้แก่ทุกครอบครัว ผ่านกิจกรรมและเครื่องเล่นเหนือจินตนาการต่างๆ มากมาย อาทิ เครื่องเล่นสกายไรเดอร์ (SkyRider) ที่มอบความเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับการบินลาดผาดโผนเหนือจินตนาการ ท่องไปตามเส้นทางธรรมชาติและการผจญภัยกลางแจ้ง และสกายเทรล (SkyTrail) ที่เสริมทักษะความกล้าของเด็กๆ ในการปีนป่ายผจญภัยบนเชือก

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

พื้นที่กลางแจ้งมีสนามเด็กเล่นกว้างขว้าง 3 ระดับ ประกอบด้วย โซนสไลด์เดอร์ โซนแทมโพลีน แพเชือก หอสนามเด็กเล่น และโซนหลุมล่าหากระดูกไดโนเสาร์ โซนเครื่องเล่นต่างๆ จะอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญประจำแต่ละโซน ผู้ปกครองจึงสามารถผ่อนคลายที่โซนพักผ่อนของผู้ใหญ่ในขณะที่คุณหนูๆ เล่นสนุกได้อย่างไม่ต้องกังวล

นอกเหนือจากกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้งแล้ว เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ ยังมีกิจกรรมในร่มที่ ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงมากมาย อาทิ กิจกรรมงานศิลปะและงานฝีมือ รวมถึงสตูดิโอสอนทำอาหารโดยเชฟของโรงแรมฯ ที่เปิดคลาสให้คุณหนูๆ ได้เรียนรู้และสนุกสนานกับการเป็นเชฟรุ่นจิ๋วด้วยการอบและตกแต่งขนมอันแสนอร่อยด้วยตนเอง

สำหรับกิจกรรมในร่มยังมีโซนเดอะ เคฟ ที่เต็มไปด้วยของเล่นและความบันเทิงต่างๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกครอบครัว อาทิ ของเล่นไม้ โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก และตัวต่อเลโก้ขนาดยักษ์

นอกจากนั้น ยังมีคิดส์ คาเฟ่ คาเฟ่สำหรับเด็กที่พร้อมให้บริการความอร่อยด้วยหลากหลายเมนู ทั้งเบเกอรี่ ขนมของหวาน ไอศครีมหลากรส และเครื่องดื่มนานาชนิด

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

เดวิด กู๊ด รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา เป็นหนึ่งในรีสอร์ทยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่มีชื่อเสียงที่สุดในไทยและเอเชีย เราเชื่อว่าการเปิดตัว เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ จะช่วยมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ พร้อมช่วงเวลาแห่งความสุขและความทรงจำสำหรับทุกครอบครัวที่รีสอร์ทแห่งนี้ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น”

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ โซนพัทยาเหนือ เป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ได้รับการออกแบบภายใต้ธีม “เดอะ ลอสต์ เวิลด์” โดยรีสอร์ทอยู่ติดกับชายหาดที่ทอดยาว 230 เมตร ภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยความสวยงามตระการตาของป่า สวนน้ำ และสิ่งที่น่าสนใจมากมาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนของทุกครอบครัว อีกทั้งด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและสถานที่จัดเลี้ยงที่มีให้เลือกมากมาย รีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับการจัดงานประชุมและงานเลี้ยงประเภทต่างๆ  

เวย์น ดิวเบอร์ลีย์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอ เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ อีกหนึ่งประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวให้แก่ลูกค้าที่เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เพิ่มเติมจากสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวอื่นๆ ที่รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการอยู่ ซึ่งประกอบไปด้วย คิดส์ คลับ ที่มีโซนสำหรับเด็กแต่ละช่วงอายุ และซูลู แฟมิลี่ เลานจ์ สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เราเชื่อว่า สวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่นี้ จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัยที่เซ็นทาราแกรนด์ มิราจ พัทยา ได้อย่างน่าประทับใจ”

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ด้าน แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) โรงแรมสุดหรูในเครือ แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotel) เพิ่งเปิดให้บริการโรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างบรรยากาศเหมือนกำลังเดินทางท่องโลกอวกาศตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน

กิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด เล่าถึงความตั้งใจในการสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยาในครั้งนี้ว่า กลุ่ม แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล มีความมั่นใจและเชื่อมั่นศักยภาพของเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ มีแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย เมืองพัทยาจึงถือได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการให้บริการแบบครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบ ทุกระดับฐานะทางเศรษฐกิจสังคม

“แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ถือเป็นโรงแรมระดับแฟลกชิปแห่งใหม่ของเครือ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง”

นอกจากทำเลตั้งซึ่งอยู่ใจกลางย่านพัทยาเหนือที่ครึกครื้นไปด้วยผู้คน ที่นี่ยังครบครันไปด้วยบริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ห้องอาหาร Orbit, Oort Cloud Tearoom, ห้องอาหาร Sola Luna Rooftop และห้องประชุมขนาดใหญ่ Space Convention Centre ที่สามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้สูงสุดกว่า 1,000 คน พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด เช่น จอ LED ขนาด 12.48 x 5.40 ม. รองรับแขกและผู้ใช้บริการที่เดินทางมาพักผ่อน สังสรรค์ หรือประชุมสัมมนา รวมถึงความเป็นที่สุดแห่งแรกของพัทยา ทั้งสวนน้ำอวกาศขนาดใหญ่ที่สุด และออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ธนวัฒน์ สุขัคคานนท์ บริษัท อินทีเรียร์ วิชั่น จำกัด ผู้รับหน้าที่ออกแบบตกแต่งภายในห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลาง กล่าวเสริมว่า การตกแต่งภายในยังคงให้ความสำคัญกับมาตรฐานของโรงแรมระดับพรีเมียม การตกแต่งแบบมีสไตล์ด้วยดีไซน์ใหม่และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายในห้องพักเน้นความหรูหราสะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้าที่เข้าพัก ผนวกกับแรงบันดาลใจการออกแบบตกแต่งภายในตามคอนเซปต์การเดินทางท่องโลกอวกาศ ซึ่งถูกเนรมิตตั้งแต่ก้าวเข้าห้องพัก และยังสามารถนอนมองดูดวงดาวที่ส่องระยิบระยับจากการประดับประดาด้วยกลุ่มดวงดาวบนเพดาน ประกอบกับแผงวงจรไฟเบอร์ออฟติกที่เจาะเป็นรูสีฟ้าขาววิบวับ ร่วมกับแสงออโรร่าบนหัวเตียงที่ให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายตลอดค่ำคืน

ห้องพัก Space Rooms & Suites ตกแต่งเหมือนพักบนยานอวกาศพร้อมแสงออโรร่าและดวงดาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม จำนวน 490 ห้อง ขนาดเริ่มต้น 45 ถึง 133 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัววิวทะเลพัทยาทุกห้องพัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

สวนน้ำ Space Water Park สวนน้ำขนาดยักษ์แห่งแรกในไทย ที่มีขนาดพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Mountain zone ถ้ำน้ำตกพร้อมกับกระแสน้ำวน Flying Rock zone โซนผจญภัยแห่งความฝันสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่มีสไลด์เดอร์ยักษ์ขนาดความสูง 5 และ 8 เมตร Space Pirate Beach zone ชายหาดจำลองที่มาพร้อมกับเกลียวคลื่นและเรือโจรสลัดอวกาศ และ Planet Zone โซนแห่งครอบครัวที่จะทำให้คุณได้สร้างกิจกรรมร่วมกัน มีทั้งสระน้ำสำหรับเด็ก และมินิกอล์ฟ

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

อีกหนึ่งไฮไลต์ของโรงแรมคือ Astro Club ให้เด็กๆ ได้สำรวจ สร้างสรรค์ เรียนรู้ และเติบโตผ่านเกมสนุกๆ ไป พร้อมกับความรู้เกี่ยวกับอวกาศ

นอกจากนี้ ยังมีโซน Sky Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่สูงที่สุดในพัทยามองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพัทยายามอาทิตย์อัสดง โซน Gravity Fit Club ที่มีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายผสมผสานกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ยิมมากมาย ล้ำสมัยจากนวัตกรรมสุขภาพ และ Let’s Relax Onsen & Spa ขนาดพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรให้บริการออนเซนวิวทะเลแบบ 360° แห่งแรกในประเทศไทย และทรีทเมนต์ยอดนิยมทั้งสปาและนวดไทย

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว