เล-ซี-บอย ดัน "แบล็กซีรีส์" เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลส์

เล-ซี-บอย ดัน "แบล็กซีรีส์" เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลส์

เล-ซี-บอย เอเชีย ส่ง “เล-ซี-บอย ออล แบล็ก ซีรีส์” ลงตลาดครั้งแรกพร้อมกันทั่วเอเชียปรับภาพลักษณ์เน้นโมเดิร์นตอบโจทย์รสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมติดอาวุธตัวแทน “VBRT 2.0” เจาะลูกค้าแบบไฮบริด หนุนปั๊มยอด

นายรัฐรุจน์ มนัสวัชรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาคเอเชีย บริษัท เล-ซี-บอย เอเชีย จำกัด ผู้นำเฟอร์นิเจอร์และเก้าอี้ปรับเอนนอนเพื่อสุขภาพ กล่าวว่า “เล-ซี-บอย" มุ่งขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย

โดยล่าสุดได้เปิดตัว  "เล-ซี-บอย ออล แบล็ก ซีรีส์" (La-Z-BoyAll Black Series…The Ultimate Style) เก้าอี้ปรับเอนนอนเพื่อสุขภาพซีรีส์ใหม่พร้อมกันทั่วเอเชีย เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลส์ (Millennials) หรือคนรุ่นใหม่ที่มีอิสระทางการเงิน รวมทั้งลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่เคยเป็นเบบี้บูมเมอร์ส (Baby Boomers) ซึ่งปัจจุบันคนรุ่นนี้มีรายได้สูง และมีกำลังซื้อมากขึ้น ถือครองทรัพย์สินมากมาย

คอนเซปต์ของซีรีส์ใหม่ได้แรงบันดาลใจจากความเข้มขรึมที่ผสานความหนักแน่นและความเท่ห์แบบไม่มีตกยุคของสีดำ สีคลาสสิคในอุตสาหกรรมแฟชั่น ควบคู่กับความแข็งแกร่ง ความมั่นใจ และความเป็นตัวของตัวเองของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ ได้วางกลยุทธ์ทำการตลาดแบบ "Emotional Marketing" และ "Customer Journey" เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนหนุ่มสาวที่ประสบความสำเร็จที่มีพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าที่ตรงกับรสนิยม ตอบโจทย์ความพึงพอใจและเน้นคุณค่าของสินค้าและบริการเป็นสิ่งสำคัญ สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านการเลือกของใช้รอบๆ ตัว โดยเฉพาะการเลือกเฟอร์นิเจอร์เพื่อตกแต่งบ้าน 

เล-ซี-บอย ดัน \"แบล็กซีรีส์\" เจาะกลุ่มมิลเลนเนียลส์

"จะเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความพรีเมี่ยม ผ่านการออกแบบและการผลิตที่เลือกสรรทุกองค์ประกอบด้วยความประณีต ลงตัว มินิมอล ดูน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ขณะเดียวกัน ไม่ทิ้งเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ คือ คุณภาพของสินค้า การคัดสรรวัสดุคุณภาพ และผลิตด้วยความประณีตบรรจงเสมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง"

"La-Z-Boy All Black Series…The Ultimate Style" จำหน่าย 7 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น 520 Norman, 532 Harbor Town, 533 Charleston, 335 Aspire, 360 Ethan, 512Pinnacle และ 521James เข้ากันได้กับทุกสไตล์การแต่งห้องไม่ว่าจะเป็นแนว Modern, Minimal, Contemporary  ไม่ว่าจะอยู่ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก หรือห้องนอน 

นอกจากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้นแล้ว "เล-ซี-บอย" ยังมุ่งสร้าง Brand Awareness และ Brand Royalty ควบคู่กับการตอบสนองความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้าในยุคนิวนอร์มอลด้วยการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้สะดวกมากขึ้น รวมทั้งช่องทางออฟไลน์ หรือหน้าร้าน เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้า 360 องศา 

พร้อมจัดงานสัมมนาออนไลน์ตัวแทนจำหน่ายภาคพื้นเอเชีย Virtual Brand Representative Training 2.0 (VBRT 2.0) เป็นการติดอาวุธให้ตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งมีแคมเปญโปรโมชั่นกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าที่รวดเร็ว ผลักดันยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน