โลตัส ลุย “Gold & Lifestyle campaign” ดึง "คิมซูฮยอน" กระตุ้นซื้อ-ลงทุนทองคำ

โลตัส ลุย “Gold & Lifestyle campaign” ดึง "คิมซูฮยอน" กระตุ้นซื้อ-ลงทุนทองคำ

โลตัส เขย่าคู่แข่งค้าปลีกเกาะกระแส K-Entertainment ผนึกพันธมิตรร้านทองสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้ง “ทอง” ราคาคุ้มค่า เจาะแฟนคลับซีรีย์เกาหลี มีทแอนด์กรี๊ท “คิมซูฮยอน”

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า โลตัส เดินหน้าเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คน ทั้งลูกค้าและคนในชุมชน เพื่อมอบประสบการณ์ดีๆ ทุกวันที่โลตัส ซึ่งมุ่งสู่การเป็น Everyday SMART Community Center

เป็นการต่อยอดจากการมีพื้นที่ศูนย์การค้าสำหรับร้านเช่าของผู้ประกอบการสินค้าและบริการหลากหลายประเภท รวมถึง "ร้านทอง"

ทั้งนี้ ในทุกยุคสมัย "ทองคำ" จัดเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ทั้งเพื่อการออมเงินและลงทุน ซึ่งพบว่าในปัจจุบันคนรุ่นใหม่สนใจเรื่องการลงทุนมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นเพื่อสร้างโอกาสและทางเลือกให้กับผู้ที่ชอบหรือสนใจทองคำ โลตัส จึงได้ร่วมกับพันธมิตรร้านค้าทองชื่อดัง จัดแคมเปญ "Gold & Lifestyle campaign" เป็นการเชื่อมต่อการลงทุนทองคำกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น

"จะมีนักแสดงแนวหน้าของวงการซีรี่ย์เกาหลีมาร่วมสร้างโมเม้นต์สุดประทับใจเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัสเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิงของลูกค้าและสร้างปรากฎการณ์การช้อปปิ้งครั้งใหญ่เข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่เป็น Young Generation"

โลตัส ลุย “Gold & Lifestyle campaign” ดึง \"คิมซูฮยอน\" กระตุ้นซื้อ-ลงทุนทองคำ

โดยโลตัส ร่วมกับพันธมิตรร้านทอง ดำเนินกลยุทธ์ "K-Entertainment"  มาสร้างสีสันให้แฟน ๆ ชาวไทยได้มีประสบการณ์ร่วมกับซูเปอร์สตาร์ของวงการซีรีย์เกาหลี พร้อมซื้อทองคำในราคาคุ้มค่า มอบเป็นของขวัญให้แก่ตนเองและคนพิเศษในโอกาสสำคัญ รวมทั้งการลงทุนในทองคำอีกด้วย เพื่อซื้อในราคาที่คุ้มขึ้น ลดต้นทุนและสร้างโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่ดียิ่งขึ้น

โลตัส ลุย “Gold & Lifestyle campaign” ดึง \"คิมซูฮยอน\" กระตุ้นซื้อ-ลงทุนทองคำ

นางสาวเบญจวรรณ กล่าวต่อว่า แคมเปญนี้สะสมใบเสร็จได้ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค.-25 ก.ย. มีโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ  เริ่มต่อแรก ซื้อทองรูปพรรณจากร้านค้าทองที่เข้าร่วมแคมเปญในโลตัส ได้ส่วนลดค่ากำเหน็จ 60% พร้อมคูปองส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 500 บาท รวมกว่า  3 ล้านบาท ต่อที่ 2 ช้อปร้านทอง 5,000 บาทขึ้นไป และร้านค้าเช่าอื่นๆ ในศูนย์การค้า 1,500 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ "คิมซูฮยอน" จำนวน 3,800 ที่นั่ง วันที่ 2 ต.ค. สำหรับลูกค้าที่มียอดสะสมสูงสุด 100 ลำดับแรก รับสิทธิ์วีไอพีนั่งแถวหน้าเพื่อสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิด

โลตัส ลุย “Gold & Lifestyle campaign” ดึง \"คิมซูฮยอน\" กระตุ้นซื้อ-ลงทุนทองคำ

โลตัส มีร้านค้าทองมาตรฐานเยาวราช มีใบรับประกัน เปิดบริการโลตัสมากที่สุดกว่า 500 ร้าน กระจายอยู่เกือบทุกสาขาทั่วประเทศ อาทิ ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ, บางกอกโกลด์, เยาวราชสินทวี, หวังโต๊ะกัง และออโรร่า