“ไทยแอร์เอเชีย” บินตรงญี่ปุ่นครั้งแรก! ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ เริ่มต้น 4,888 บาท

“ไทยแอร์เอเชีย” บินตรงญี่ปุ่นครั้งแรก! ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ เริ่มต้น 4,888 บาท

“ไทยแอร์เอเชีย” เปิดบินตรงสู่ประเทศ “ญี่ปุ่น” ครั้งแรก ด้วยเส้นทาง “ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ” รับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี จัดโปรโมชั่น เริ่มต้น 4,888 บาทต่อเที่ยวบิน จองตั้งแต่ 22-28 ส.ค.นี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่ 12 ต.ค.65 - 23 มี.ค.66

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย” (รหัสเที่ยวบิน FD) พร้อมบุกตลาดญี่ปุ่นครั้งแรก เปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฟุกุโอกะ เมืองขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะคิวชู พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลต์ตอบโจทย์ชาวไทย เที่ยวง่ายราคาประหยัด โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมเปิดให้บริการบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมืองจำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์) ในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 ถึง วันที่ 28 ตุลาคม 2565 และจะเพิ่มเป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวันจันทร์ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และ วันอาทิตย์) ตั้งเเต่วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มราคาสมาชิก เริ่มต้นที่ 4,888 บาทต่อเที่ยวเดียวและราคา 4,928 บาทสำหรับบุคลทั่วไป เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ถึง วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เพื่อใช้เดินทางได้วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ถึง 23 มีนาคม 2566 นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ จองโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องล่วงหน้า 20 กิโลกรัม รับเพิ่มฟรีเป็น 30 กิโลกรัม สำหรับเส้นทางบินนี้เท่านั้น จองเลยที่ airasia Super App 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของคนไทย เป็นสถานที่ที่คนปักหมุดว่าจะไปให้ได้เมื่อญี่ปุ่นเปิดประเทศ ไทยแอร์เอเชียมองเห็นโอกาสครั้งนี้ และเลือกบินตรงสู่ฟุกุโอกะเป็นเส้นทางบินแรก เชื่อว่าจะเป็นสีสันการเดินทางของผู้ที่ชอบบรรยากาศการท่องเที่ยวญี่ปุ่นในมุมใหม่ๆ ที่สำคัญฟุกุโอกะเป็นเมืองที่เที่ยวง่าย ค่าใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวคุ้มค่าสำหรับทุกคน

ฟุกุโอกะอาจไม่ใช่เมืองแรกในญี่ปุ่นที่คนคิดถึง แต่เชื่อว่าหากใครได้เดินทางไปสัมผัสบรรยากาศแล้ว จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงที่เปิดบิน ประเทศญี่ปุ่นกำลังจะเข้าสู่ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี อากาศหนาว น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยที่จะไปรับความสุขสิ้นปี ที่เมืองฟุกุโอกะ อีกทั้งเรายังให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งเดินทางสะดวก รวดเร็ว จึงอยากเชิญชวนทุกคนไปสัมผัสอากาศหนาวที่ฟุกุโอกะกันได้เลย” นายสันติสุข กล่าว 

“ไทยแอร์เอเชีย” บินตรงญี่ปุ่นครั้งแรก! ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ เริ่มต้น 4,888 บาท

ทั้งนี้เส้นทางบินจากท่าอากาศยานดอนเมืองสู่ฟุกุโอกะ ให้บริการด้วยเครื่องบินของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) รุ่นแอร์บัส เอ 321 neo จำนวน 236 ที่นั่ง ซึ่งกว้างขวางสะดวกสบายและมีมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่เข้มข้น ตอกย้ำการสัมผัสฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นมุมมองใหม่ เดินทางง่าย ไม่ไกลอย่างที่คิด

“ฟุกุโอกะ” เป็นเมืองใหญ่ที่สุดของเกาะคิวชู มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ ออนเซ็น ช็อปปิ้ง หรือสกีรีสอร์ต รวมถึงยังเดินทางไปเมืองข้างเคียง เช่น ยูฟุอิน เบบปุ แหล่งออนเซ็นและบ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าดาไซฟุ  (Dazaifu Tenmagu Shrine) ศาลเจ้ายอดนิยมของนักเรียน นักศึกษา ที่มาขอพรให้ประสบความสำเร็จในการสอบ วัดนันโซอิน (Nanzoin Temple) หรือวัดพระนอนสำริด ชื่อดัง หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวลานสกีคุจู ลานสกีที่ใหญ่ที่สุดในคิวชู ซึ่งการเดินทางท่องเที่ยวในฟุกุโอกะ รวมถึงการเดินทางภายในเกาะคิวชูยังเดินทางสะดวก และมีค่าครองชีพในการเดินทางที่ถูกกว่าหลายๆ เมืองที่เป็นเมืองใหญ่เหมือนกัน

ทั้งนี้ การเปิดบินสู่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของไทยแอร์เอเชีย มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 4,888 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับสมาชิกและราคา 4,928 บาทสำหรับบุคคลทั่วไป เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ถึง วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เพื่อใช้เดินทางได้วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ถึง 23 มีนาคม 2566 จองเลยที่ airasia Super App 

สำหรับมาตรการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น ตรวจสอบมาตรการเข้าประเทศเพิ่มเติมที่ www.mofa.go.jp/ca/cp/page22e_000925.html