‘โนเบิล'เจาะกลุ่มลูกค้ามั่งคั่งดึง6 สถาปนิกปั้นลิฟวิ่งอาร์ต

‘โนเบิล'เจาะกลุ่มลูกค้ามั่งคั่งดึง6 สถาปนิกปั้นลิฟวิ่งอาร์ต

โนเบิล เดินหน้าเจาะเศรษฐี ปักหมุดย่านเรียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ปั้น “โนเบิล คิวเรท” ชู 6 สถาปนิกไอคอนดีไซน์ร่วมเจ้าของบ้าน จำกัด 15 แปลง ราคาเริ่มต้น 80 ล้าน

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทต้องการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างจากอัตลักษณ์แห่งการออกแบบทางสถาปัตยกรรม ผ่านการพัฒนาโครงการโนเบิล คิวเรท มูลค่า 1,220 ล้านบาท โดยสร้างนิยามใหม่ของคำว่าลักชัวรีที่แตกต่างไปจากเดิม ตั้งแต่ที่ตั้งโครงการบนทำเลศักยภาพ 

โนเบิล คิวเรท เป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่ให้ผู้ครอบครองที่ดินมีส่วนร่วมในทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์บ้านกับ 1 ใน 6 ไอคอนสถาปนิกไทย  เสมือนผลงานสถาปัตยกรรมสร้างสรรค์เฉพาะบุคคล 

โดย 6 สถาปนิก ประกอบด้วย 1.ชนะ สัมพลัง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 เฮาส์ดีไซน์ จำกัด บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมอันดับต้นๆ ของไทย โดดเด่นด้วยผลงานดีไซน์ที่เข้าใจทั้งธรรมชาติแวดล้อม ชีวิต การใช้สอย นำผสมผสานสร้างพื้นที่ชีวิตที่ลงตัว 2.ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยแนวคิดในการออกแบบที่แตกต่าง กับงานสไตล์โมเดิร์น ที่แฝงความเรียบง่ายภายใต้หลักเหตุและผล 3.บุญเลิศ เหมวิจิตรพันธ์ เจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ลึกซึ้ง และผสมผสานหลักธรรมชาติเข้ากับงานดีไซน์

4. มล.วรุตม์ วรวรรณ เจ้าของผลงานดีไซน์ที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ด้วยแนวคิดที่ให้คุณค่างานออกแบบเน้นฟังก์ชันและการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างบนความเป็นไปได้ ภายใต้บริบทที่กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม 5.อยุทธ์ มหาโสม สถาปนิกรุ่นใหม่มีประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศและเอกลักษณ์การดีไซน์ที่คำนึงถึงบริบทด้านสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้งานอาคาร

และ 6.ธาวิน หาญบุญเศรษฐ สร้างชื่อเสียงด้วยผลงานดีไซน์ที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิม ๆ แต่แฝงด้วยฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริง และกลิ่นอายความลักชัวรีผ่านการใช้สเปซที่แตกต่าง

‘โนเบิล\'เจาะกลุ่มลูกค้ามั่งคั่งดึง6 สถาปนิกปั้นลิฟวิ่งอาร์ต
 


จะเห็นว่า สถาปนิกทั้ง 6 คนล้วนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยสไตล์การออกแบบที่มีภาษาและลายเซ็นเฉพาะตัวที่โดดเด่น แตกต่าง เข้าใจความต้องการและความชื่นชอบที่หลากหลายแบบ Ultimate Personalization ของลูกค้ากลุ่มผู้มีความมั่งคั่งระดับสูง ทั้งยังมีประสบการณ์ในการสร้างสถาปัตยกรรมระดับมาสเตอร์พีซ

จึงมีความเชี่ยวชาญในการทำความเข้าใจและช่วยเหลือลูกค้าถึงความต้องการของตนเองได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ตลอดจนนำเสนอแนวคิดที่เหนือกว่าความต้องการหรือความคาดหมาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของบ้าน

“เจ้าของบ้านจะมีส่วนในการสร้างสรรค์บ้านทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมบริการ Noble Bespoke Service ที่ปรึกษา ดูแล ประสานงาน ตั้งแต่แบบร่างจนบ้านเสร็จสมบูรณ์ ตอบโจทย์บ้านหนึ่งในงานสถาปัตยกรรมที่รวมทั้งศาสตร์และศิลป์เสมือนลิฟวิ่งอาร์ตสะท้อนถึงสไตล์และตัวตนของผู้ครอบครอง”

โครงการโนเบิล คิวเรท บนที่ดิน 9.3 ไร่ ติดถนนประดิษมนูญธรรม ห่างจากคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร มี 15 ครอบครัวที่ได้ครอบครองที่ดิน 15 แปลง ขนาด 161-247 ตารางวา เหมาะสำหรับการสร้างบ้านขนาด 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป ในระดับราคาที่ดินเริ่มต้น 80 ล้านบาท ไม่รวมค่าก่อสร้าง งานระบบ ตกแต่งภายใน และตกแต่งภูมิสถาปัตยกรรม

‘โนเบิล\'เจาะกลุ่มลูกค้ามั่งคั่งดึง6 สถาปนิกปั้นลิฟวิ่งอาร์ต

ทั้งนี้ ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ถือเป็นทำเลที่พักอาศัยแนวราบคุณภาพระดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยการวางผังเมืองถนนที่ถือว่าเป็นต้นแบบของถนนยุคใหม่ในรูปแบบของอเวนิว (Avenue) ในต่างประเทศ สภาพแวดล้อมร่มรื่นด้วยต้นไม้เรียงรายตลอดเส้นทาง พร้อมความสะดวกครบวงจร ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอล ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ เดินทางสะดวกเชื่อมสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์อย่างเอกมัยและทองหล่อในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร อยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ) ปัจจุบันอยู่ระหว่างการทำ EIA  คาดเริ่มก่อสร้างได้ในปี2565