“แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท” จัดโปรฯตั๋วบินแรง! ดึงคนไทยเที่ยวอาเซียน

“แอร์เอเชีย-ไทยเวียตเจ็ท”  จัดโปรฯตั๋วบินแรง! ดึงคนไทยเที่ยวอาเซียน

สายการบิน “แอร์เอเชีย” ปล่อยโปรโมชั่น 0 บาท บินตรง 4 เส้นทางสู่ “สิงคโปร์” และ “กัวลาลัมเปอร์” จองด่วนเฉพาะช่วงสงกรานต์ภายใน 17 เม.ย.นี้ ฟาก “ไทยเวียตเจ็ท” เปิดตัว “ASEAN Power Pack” ซื้อตั๋วล่วงหน้าราคาสุดคุ้ม เก็บไว้ใช้ได้ถึง 5 ปี

รายงานข่าวจากสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียปล่อยโปรโมชั่น จองด่วนเฉพาะช่วงสงกรานต์ บินตรง 4 เส้นทางสู่สิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ ได้แก่ ดอนเมือง-สิงคโปร์ ภูเก็ต-สิงคโปร์ ดอนเมือง-กัวลาลัมเปอร์ และหาดใหญ่-กัวลาลัมเปอร์ ในราคา 0 บาทต่อเที่ยวบิน สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น จองตั้งเเต่วันนี้ถึง 17 เมษายน 2565 เดินทางได้ตั้งแต่ 12 กันยายน 2565 ถึง 25 มีนาคม 2566

หลังจากสายการบินเริ่มทยอยเปิเส้นทางบินระหว่างประเทศมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจที่จะเดินทางเป็นจำนวนมาก เพราะทุกเส้นทางเดินทางได้สะดวกเเบบไม่ต้องกักตัว สายการบินจึงจัดโปรโมชั่นเอาใจสายเที่ยวเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศการเดินทางที่คิดถึงกันอีกครั้ง 

  • เส้นทาง ดอนเมือง-สิงคโปร์ ราคา 1,100 บาท ให้บริการ 2 วันต่อสัปดาห์ (พุธและอาทิตย์)
  • เส้นทาง ภูเก็ต-สิงคโปร์ ราคา 970 บาท ให้บริการ 2 วันต่อสัปดาห์ (พฤหัสบดีและเสาร์)
  • เส้นทาง ดอนเมือง-กัวลาลัมเปอร์ ราคา 1,390 บาท ให้บริการทุกวัน
  • เส้นทาง หาดใหญ่-กัวลาลัมเปอร์ ราคา 1,030 บาท ให้บริการ 3 วันต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ และศุกร์)

ด้านรายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้ามอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่า สะดวก และยืดหยุ่นยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร เสนอ “อาเซียน เพาเวอร์ แพ็ค (ASEAN Power Pack)” บัตรกำนัลบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท และเส้นทางบินระหว่างประเทศ สู่ ดานัง (เวียดนาม) สิงคโปร์ และ พนมเปญ (กัมพูชา)

“อาเซียน เพาเวอร์ แพ็ค” เป็นบัตรกำนัลส่วนลดบัตรโดยสาร โดยผู้ซื้อจะได้รับรหัสเพื่อนำไปแลกบัตรโดยสารตามจำนวนที่สั่งซื้อ โดย 1 รหัสแลกตั๋วเครื่องบินแบบไป-กลับ 1 ที่นั่ง เปิดจำหน่าย 3 แพ็คเกจ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 9,000 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 16,000 บาท และ ชุด 24 ใบ ราคา 26,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินในประเทศของไทยเวียตเจ็ท และเส้นทางระหว่างประเทศ จาก สุวรรณภูมิ สู่ ดานัง สิงคโปร์ พนมเปญ และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ โดยสามารถใช้แลกบัตรโดยสารทั้งแบบเที่ยวเดียว และ ไป-กลับ ได้ในราคา 0 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) และมีอายุการใช้งานถึง 5 ปี

ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อบัตรกำนัลบัตรโดยสาร “อาเซียน เพาเวอร์ แพ็ค” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยบัตรกำนัลดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 5 ปี ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 - 24 ธันวาคม 2569 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงวันหยุดเทศกาลตามที่สายการบินฯ ระบุ) ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดนสารได้อย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเดินทาง ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com ทั้งนี้ บัตรกำนัลดังกล่าวเป็นบัตรกำนัลแบบไม่ระบุชื่อ ผู้ซื้อสามารถส่งต่อบัตรกำนัลดังกล่าวให้ผู้เดินทางคนอื่น ๆ ได้ โดยสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้โดยสารผู้ใหญ่เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด)

“อาเซียน เพาเวอร์ แพ็ค” สามารถใช้เดินทางบนเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ สุวรรณภูมิ สู่ เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี เส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย เส้นทางระหว่างประเทศ จาก สุวรรณภูมิ สู่ ดานัง สิงคโปร์ พนมเปญ และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต สู่ สิงคโปร์