กระทิงแดง ยืนหนึ่ง! ย้ำนโยบายตรึงราคาเครื่องดื่มชูกำลัง 10 บาท

กระทิงแดง ยืนหนึ่ง! ย้ำนโยบายตรึงราคาเครื่องดื่มชูกำลัง 10 บาท

จับตาแรงกดดัน “ต้นทุนพุ่ง” ส่งสัญญาณกระทบราคาสินค้า ผู้ประกอบการกัดฟันตรึงราคา ล่าสุด กระทิงแดง ยืนยันขายราคาเดิม 10 บาท พร้อมเสิร์ฟแคมเปญ “เติมไฟคนใจกระทิง” ลุยตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้นทุนต่างๆ ปรับตัวขึ้น จนทำให้ค่าครองชีพของผู้บริโภคสูงขึ้นตามไปด้วย กระทิงแดงขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยให้ก้าวข้ามทุกความท้าทายช่วงเวลานี้ไปพร้อมกัน ด้วยการตรึงราคาขายเครื่องดื่มกระทิงแดงที่ราคาเดิม 10 บาทให้นานที่สุดเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค

“บริษัทยืนยันว่า..เราไม่มีนโยบายปรับลดปริมาณสินค้า และจะยังคงยึดมั่นการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มาพร้อมรสชาติอร่อยถูกใจคนไทยเช่นเดิม”

สำหรับกลุ่มธุรกิจ TCP มุ่งมั่นที่จะสร้าง House of Great Brands ที่แข็งแกร่ง มีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภค

 

กระทิงแดง ยืนหนึ่ง! ย้ำนโยบายตรึงราคาเครื่องดื่มชูกำลัง 10 บาท ขณะเดียวกัน บริษัทยังเดินหน้าจัดแคมเปญ “เติมไฟคนใจกระทิง” เพื่อรุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง หวัง #เติมไฟคนใจกระทิง #คนจริงกระทิงแดง โดยแบรนด์มุ่งสื่อสารไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเพื่อปลุกพลังบวกให้กับ “คนใจกระทิง” ที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและพยายามก้าวสู่ความสำเร็จ

พร้อมกันนี้ ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าถึงตัวละครที่มาจากต่างอาชีพ ทั้งวิศวกร หัวหน้าช่าง และไรเดอร์ส่งอาหาร ที่พบเหตุการณ์ไม่คาดฝันและวัดใจให้ต้องแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วทั้งหมดพร้อมต่อสู้ก้าวข้ามทุกความท้าทายตามแบบฉบับของ “คนใจกระทิง” ที่มีกระทิงแดงเป็นเครื่องดื่มคู่ใจ

สำหรับ‘กระทิงแดง’ ถือเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศไทย จนสร้างชื่อกระฉ่อนและก้าวเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสินค้าในพอร์ตโฟลิโอมีความหลากหลาย แต่ละสูตรถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ เช่น กระทิงแดง คลาสสิค กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า เอบีซี (ฝาแดง) เป็นต้น