"เด็กสมบูรณ์" บุกตลาดน้ำกัญชาพร้อมดื่ม

"เด็กสมบูรณ์" บุกตลาดน้ำกัญชาพร้อมดื่ม

ตลาดน้ำกัญชาพร้อมดื่มระอุ “เด็กสมบูรณ์” ส่ง น้ำกัญชา ดีอีเค 420 คอนเซปต์ “Happiness you can drink ความสุขที่คุณดื่มได้” เอาใจสายเขียว

ภายหลังการประกาศปลดล็อก "กัญชา" ของกระทรวงสาธารณสุข  และแนวทางการผลักดันให้กัญชาเป็นหนึ่งใน "พืชเศรษฐกิจ" ของประเทศไทย ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ เดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการ "กัญชา" เป็นทางเลือกและสร้างสีสันให้กับวงการต่างๆ ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง อาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ ที่ต่างทยอยส่งโปรดักท์กัญชาลงตลาดอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุด “เด็กสมบูรณ์” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอสปรุงรส กระโดดลงสู่สนามพืชเศรษฐกิจใหม่กัญชา โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "น้ำกัญชา ดีอีเค 420"  หรือ  DEK 420 ซึ่งเป็น "น้ำกัญชาพร้อมดื่ม" 

น้ำกัญชาพร้อมดื่ม "ดีอีเค 420"  ผลิตจากใบกัญชาแท้ จากกัญชาสายพันธุ์หางกระรอกเป็นกัญชาสายพันธุ์ไทยที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพว่าเป็นหนึ่งในสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลก โดยมีสาร THC (Tetrahydrocannabinol) และ CBD (Cannabidiol) ที่มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย สดชื่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีทั้งหมด 9 รสชาติ

นำโดยน้ำกัญชา DEK 420 รสออริจินัล ที่บรรจุใบกัญชาแท้มาในขวด โดยสามารถรับประทานใบกัญชาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่ม และเข้าถึงสรรพคุณของใบกัญชา 

ทั้งนี้ มาพร้อมด้วยกันอีก 8 รสชาติ ได้แก่ น้ำกัญชาน้ำผึ้งมะนาว น้ำกัญชากระเจี๊ยบ น้ำกัญชาอัญชันมะนาว น้ำกัญชาเก๊กฮวย น้ำกัญชาหล่อฮังก๊วย น้ำกัญชาใบเตย น้ำกัญชาตะไคร้ และน้ำกัญชาบลูฮาวาย

โดยวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ทั่วประเทศ 

\"เด็กสมบูรณ์\" บุกตลาดน้ำกัญชาพร้อมดื่ม