ล้ำสมัย "ห้างทองออโรร่า" ทุ่ม30ล้าน รุกตลาดค้าทอง เปิดตัว "Aurora Metaverse"

ล้ำสมัย "ห้างทองออโรร่า" ทุ่ม30ล้าน รุกตลาดค้าทอง เปิดตัว "Aurora Metaverse"

"ห้างเพชรทองออโรร่า" เปิดตัว "ออโรร่า เมต้าเวิร์ส" นำเทคโนโลยีขั้นสูง เปิดตลาดค้าปลีกทองคำและของมีค่าในโลกเสมือนดิจิตอล ให้กับลูกค้าทั่วไป เพื่อตอกย้ำแนวคิด "ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า" แซงหน้าคู่แข่ง

         คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า ออโรร่าร่วมกับ T-Verse by BrandVerse แพลตฟอร์มเชื่อมโลกธุรกิจ การศึกษา และภาครัฐ ในรูปแบบโลกเสมือนจริง หรือ เมต้าเวิร์สเพื่อสร้างรูปแบบร้านใน T-Verse สำเร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นต้นพัฒนารูปแบบและดีไซน์สำหรับร้านออโรร่าในโลกเสมือนจริง เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ ค้าปลีกทองทำ และเครื่องประดับอย่างไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางภาวะแพร่ระบาดของโควิด-19 และการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ควบคู่ไปกับการพัฒนาบิ๊กดาต้า  ทั้งนี้ได้ทุ่มเงินเพื่อพัฒนา กว่า 30ล้านบาท

 

            "ออโรร่าได้พัฒนาแนวคิดการสร้างร้านค้าในโลกเสมือนดิจิตอลนี้ โดยใช้ลูกค้าเป็นแกนกลางในการออกแบบดีไซน์ให้สอดคล้องกับความเป็นตัวตนของแบรนด์ออโรร่า ภายใต้แนวคิด ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ดังนั้นออกแบบดีไซน์ร้านค้าในโลกเสมือนจริงได้วางกลยุทธ์เชื่อมต่อโลกเสมือนและโลกจริงแบบไร้รอยต่อ ควบคู่กับการสร้างปฏิสัมพันธ์ไปกับแบรนด์ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าในโลกเสมือนจริงได้ง่ายดาย และรับสินค้านั้นได้ที่ ห้างเพชรทองออโรร่ากว่า 220 สาขาทั่วประเทศ และยังมีบริการจัดส่งภายใน 3 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพและปริมณฑลอีกด้วย" คุณอนิพัทย์ กล่าว

         ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด         เปิดเผยอีกว่า ออโรร่าเมต้าเวิร์ส เป็นเจ้าแรกของตลาดค้าทองคำที่ก้าวเข้าสู่โลกเสมือนดิจิตอลนี้ก่อนร้านค้าทองแบรนด์อื่นในตลาด ซึ่งสิ่งที่เราประเมินคือออโรร่าต้องเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกเสมือนนี้ และทำให้ออโรร่าเป็นแบรนด์ของฉันเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยใกล้ตัวลูกค้าทุกคน อีกทั้งโลกเสมือนนี้ไม่ใช่มีแค่เงินลงทุนเท่านั้น ต้องอาศัยจังหวะ โอกาส และเวลาที่เหมาะสมร่วมด้วย

ล้ำสมัย \"ห้างทองออโรร่า\" ทุ่ม30ล้าน รุกตลาดค้าทอง เปิดตัว \"Aurora Metaverse\"

         "ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาแตลาดอีคอมเมิร์ซได้เปลี่ยนรูปแบบและพฤติกรรมลูกค้าอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นเชื่อว่า เมต้าเวิร์สนี้จะกลายเป็นขุมทรัพย์หลักของตลาดค้าปลีกในอนาคต เพราะผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากโลกจริงให้กลายเป็นการซื้อสินค้าในโลกเสมือน ดังนั้นเราต้องตอบสนองทุกความต้องการ  และสอดคล้องกับตัวตนของลูกค้าทุกวัย " ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด         

         ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด         กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แนวคิดของออโรร่า คือ การสร้างของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ดังนั้นแบรนด์ออโรร่าที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าทุกคนซื้อทองคำในโลกดิจิตอลให้เป็นของขวัญแก่กันและกัน ผ่าน Immersive Branding & Marketing  ด้วยการออกแบบและพัฒนาดีไซน์สินค้าให้เป็นของขวัญสำหรับทุกโอกาสและเทศกาล  ทั้งพวงกุญแจ พู่ห้อย จี้ ทองแผ่น กำไลข้อมือ หรือแม้แต่กรอบรูปก็ตาม ทำให้การซื้อทองคำในโลกดิจิตอลไม่จำกัดเพียงแค่ผู้สูงอายุหรือรุ่นคุณพ่อคุณแม่เท่านั้น แต่ออโรร่ายังก้าวเข้าไปจับใจคนรุ่นใหม่ เปลี่ยนความคิดที่จะซื้อของขวัญทั่วๆ ไป ให้มาซื้อของขวัญจากทองคำแทน สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ขายคืนก็ได้ราคา เพราะทองคำไม่มีวันเสื่อมมูลค่าเหมือนของขวัญทั่วๆ ไปที่คนนิยมซื้อ.