สายมูห้ามพลาด! “เทศกาลงาน WAT” 11–13 มี.ค. รวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครบในงานเดียว

สายมูห้ามพลาด! “เทศกาลงาน WAT” 11–13 มี.ค. รวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ครบในงานเดียว

เมื่อการท่องเที่ยวและศรัทธากลายเป็นเรื่องเดียวกัน! "ททท." ขอเชิญชวนคนไทยสายมู สายบุญ สายเที่ยวใช้ศรัทธานำทาง ร่วมเติมแต้มบุญรับปีขาลในงาน “เทศกาลงาน WAT ไฟลท์บังคับ ไม่มีกิจห้ามพลาด” 11-13 มี.ค.2565 เวลา 16.00-21.00 น. ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ภายในงานพบกับ “5 หมู่บ้านแห่งศรัทธา” กับ 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังที่สายมูเตลูต้องสักการะครั้งหนึ่งในชีวิต และ 2 จุดเช็คอินที่สายบุญ สายเที่ยวห้ามพลาด ได้แก่

  • ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช : จำลองไอ้ไข่วัดเจดีย์ พร้อมองค์บูชาจริงจากวัดเจดีย์ ขนาด 9.9 นิ้วมาให้ขอพร ขอโชคลาภและการค้าขาย
  • พญาเต่างอย จ.สกลนคร : จำลองพญาเต่างอย ขนาดใหญ่ พร้ององค์บูชาจริง  โดยเชื่อว่าผู้ที่ได้มาสักการะบูชาจะทำให้อายุยืนยาวมีโชคมีลาภกลับบ้านไปทุกคน
  • เซียนแปะโรงสี จ. ปทุมธานี : จำลองศาลเซียนแปะ โรงสี ฆราวาสชาวจีนผู้เรืองเวทย์ ส่วนใหญ่นิยมมาขอพรเรื่องการเงินการงาน การทำธุรกิจการค้าให้เจริญรุ่งเรือง เมื่อได้สมปรารถนาแล้วก็จะนำผลไม้ของไหวมงคลต่างๆ รวมถึงหุ่นจระเข้มาถวายเพื่อความเป็นสิริมงคล
  • วัดหลวงขุนวิน จ.เชียงใหม่ : จำลองความงามของวัดเก่าแก่อายุยาวนานกว่า 700 ปี
  • สำนักสงฆ์เขาพระครู จ.ชลบุรี : จำลองสถานปฏิบัติธรรมที่ตั้งอยู่บนเขาใจกลางเมืองศรีราชา จ.ชลบุรี แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองศรีราชา

รวมทั้งกิจกรรม D.I.Y สัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่น พร้อมอุดหนุนสินค้า OTOP และอาหารถิ่นจากชุมชน อิ่มบุญและอิ่มท้องไปพร้อมๆกัน

พลาดไม่ได้กับตลาดนัดสายมู พบกับของดีของวัตถุมงคล หินมงคล สินค้าเสริมดวงสร้างกำลังใจที่ผสานกับงานออกแบบร่วมสมัยสามารถสวมใส่เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งกิจกรรมเสริมดวง ที่สายมูเตลู ต้องรัก!!

พบกับกิจกรรมนำศรัทธา บริเวณเวทีหลักกับศิลปินคนดังสายมูของเมืองไทย อาทิ แมน การิน ศาสตร์ของตัวเลขขับเคลื่อนพลังงานชีวิตด้านบวก, เอ พศิน กับหลากหลายประสบการณ์เรื่องเล่าสายมู, เก่ง ธชย นักร้องสายมูตัวพ่อ มูยังไงให้ปัง และ mini concert จากซิน ซิงกูล่าร์ และวงไอดอลสาว PIXXIE ที่จะชวนมาร้อง มู-เต-ลู ไปด้วยกัน เป็นต้น

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ภายใต้มาตรการสาธารณสุข และมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ด้วยการแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม (หรือครบโดส) หรือผลตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ผ่าน Application QUE Q เพื่อลดความแออัดบริเวณทางเข้างาน และจำกัดจำนวนผู้เข้าชมงาน

สายมูต้องมา สายศรัทธาห้ามพลาด ในงาน “เทศกาลงาน WAT ไฟลท์บังคับ ไม่มีกิจห้ามพลาด” รวมพลังศรัทธา-ครบ-จบในงานเดียว ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ซอย จุฬาลงกรณ์ 5) ระหว่างวันที่ 11 – 13 มีนาคม 2565 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1672 เพื่อนเดินทาง และ Facebook Fanpage : Tourism Product