"มิลวอกี้" บุกตลาดเมืองไทยครบ5ปี ตั้งเป้าดันยอดขายปี65โต 42%

"มิลวอกี้" บุกตลาดเมืองไทยครบ5ปี ตั้งเป้าดันยอดขายปี65โต 42%

"Milwaukee" (มิลวอกี้) เครื่องมือช่างระดับโลก บุกตลาดเมืองไทย จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี กระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้าปี 65 โตขึ้นกว่า 42% ประเมินตลาดอสังหาริมทรัพย์โต-โควิด-19คลี่คลาย

         นายกิตติพศ อรรถจริยา ผู้จัดการฝ่ายขายมิลวอกี้ ผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่างแบรนด์ระดับโลก ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ มิลวอกี้ ประเทศไทย จัดกิจกรรมฉลองครบ 5 ปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่าง โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดตั้งตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ธันวาคม 2564  มีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และมีรางวัลใหญ่ คือรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์  มูลค่า 857,000 บาท และได้ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลคือ คุณทรงสิทธิ์ จันทราภัย

\"มิลวอกี้\" บุกตลาดเมืองไทยครบ5ปี ตั้งเป้าดันยอดขายปี65โต 42%

 

           นายกิตติพศ กล่าวด้วยว่านอกจากนั้นยังมีรายชื่อผู้ได้รับรางวัลและรายละเอียดของสินค้ารุ่นต่างๆ เพิ่มเติม  ติดตามได้ที่เว็ปไซต์มิลวอกี้ หรือ เฟซบุ๊คMilwaukeeToolTH

 

           “ปี 2564 ที่ผ่านมา มิลวอกี้ ครบรอบ 5 ปี ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย  ปัจจุบันมีจุดจัดจำหน่าย  52 ร้านทั่วประเทศไทย สำหรับสถานที่จำหน่ายสินค้าของมิลวอกี้เท่านั้นปัจจุบันมี 2 แห่งคือ นนทบุรีและเชียงใหม่ นอกจากนั้น  ร้านจำหน่ายสินค้าร่วมกับแบรนด์อื่นมี 13 ร้าน และ จำหน่ายสินค้าเป็นบางตัวมี 37 ร้าน" นายกิตติพศ กล่าว 

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฮาร์ดี้ ฉาง  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ไ ในประเทศไทยฯ บริษัท เทคโทรนิค อินดัสตรี้ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2559 โดยตั้งเป้าในปี 2565 จะมีผลประกอบ การเติบโตขึ้น 42% ทั้งนี้เนื่องจากการเติบโตในภาคอสังหาริมทรัพย์ และสถานการณ์โควิด-19 ในเมืองไทยได้คลี่คลายลงไปมาก
 
           "จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องมือช่างของแบรนด์ คือ  การนำเทคโนโลยีไร้สายมาใช้ จึงสามารถใช้งานได้สะดวก  อุปกรณ์ทำงานเสถียรปลอดภัย และมีการดีไซน์อุปกรณ์ใหม่ รองรับการทำงานของช่างระดับมืออาชีพให้ทำงานได้สะดวก รวดเร็ว เบาแรง ปลอดภัย เหมาะสำหรับการใช้งานทุกประเภท โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 4 ประเภทหลักด้วยกันคือเครื่องมือสำหรับเอาท์ดอร์, เครื่องมือไฟฟ้า, เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ" นายฮาร์ดี้ กล่าว