“แอร์เอเชียฟู้ด” ปักหมุด “เมืองนนท์” จ่อลุยสมุทรปราการ-เชียงใหม่-ขอนแก่น

“แอร์เอเชียฟู้ด” ปักหมุด “เมืองนนท์” จ่อลุยสมุทรปราการ-เชียงใหม่-ขอนแก่น

“แอร์เอเชียฟู้ด” (airasia food) บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ จาก airasia Super App ขยายพื้นที่บริการฟู้ดเดลิเวอรี่สู่ “นนทบุรี” ตั้งแต่ 24 ก.พ.2565 เป็นต้นไป หลังเปิดตัวบริการตั้งเเต่ ส.ค.2564 เเละขยายพื้นที่บริการทั่วกรุงเทพช่วงเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา

นายวรุฒ วุฒิวงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ airasia Super App ประเทศไทย กล่าวว่า บริการส่งอาหารเดลิเวอรีของ airasia food ถือเป็นบริการที่สร้าง Eco System ให้กับผู้ใช้ airasia Super App ซึ่งนำเสนอบริการที่หลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันสำหรับทุกคน โดยตั้งเเต่ airasia food เปิดตัวมาเราก็ขยายพาร์ทเนอร์ร้านค้าและพื้นที่บริการต่อเนื่อง คาดว่าภายในปี 2565 บริการ airaisia food จะสามารถขยายเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าอร่อยให้หลากหลาย และขยายพื้นที่บริการทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย อาทิ สมุทรปราการ เชียงใหม่ ขอนแก่น ได้อย่างเเน่นอน

นายสุรวุฒิ ศรีสถิต ผู้อำนวยการฝ่ายบริการรับส่งอาหาร airasia Super App ประเทศไทย กล่าวว่า พวกเรารู้สึกตื่นเต้นในการขยายพื้นที่บริการของ airasia food ไปที่จังหวัดนนทบุรีได้สำเร็จ ซึ่งต้องขอบคุณร้านอาหารอร่อยๆ ที่มาร่วมเป็นพันธมิตร โดยเราได้จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าทดลองใช้บริการ โดยลูกค้าใหม่ใส่โค้ด HELLO80 รับส่วนลดถึง 80 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาทพร้อมโปรโมชั่นค่าส่งฟรี 6 กิโลเมตรแรก

“การขยายไปพื้นที่นนทบุรี เราได้รับการตอบรับที่ดีจากพันธมิตรร้านอาหาร โดยมีค่าธรรมเนียมส่วนเเบ่งการขาย (Gross Profit) ราคาพิเศษ และพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งร้าน เพื่อเป็นสิริมงคลเเละการันตีความอร่อย airasia Food จึงจัดทำผ้ากันเปื้อนรุ่นพิเศษจำนวนจำกัด เจิมเสริมสิริมงคลจากหลวงพ่ออ๊อด เกจิชื่อดังจากวัดสายไหม มอบให้กับร้านค้าพันธมิตร ส่งเสริมให้ค้าขายร่ำรวย ออร์เดอร์ปังปัง พร้อมเติบโตไปด้วยกัน”

สำหรับระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์นี้ airasia food ร่วมกับ McDonald’s แจกฟรีชุดแมคนัคเก็ตมูลค่า 104 บาท เพียงใส่โค้ด FREEMEAL นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากแบรนด์ต่างๆพร้อมสตรีทฟู้ดร้านดังของนนทบุรี

ทั้งนี้ร้านอาหารที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Food สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @aafriends สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการสามารถเข้าไปได้ที่ airasia Super App ซึ่งเป็นแอปเดิมที่คุ้นเคยกับการจองตั๋วเเอร์เอเชีย กดเลือกไอคอน “อาหาร” และเพลิดเพลินกับร้านอาหารอร่อยๆ หลากหลาย โปรโมชั่นเด็ดๆ กับ airasia Food

“แอร์เอเชียฟู้ด” ปักหมุด “เมืองนนท์” จ่อลุยสมุทรปราการ-เชียงใหม่-ขอนแก่น