ZIGA ประดับยศ | ออฟเรคคอร์ด

ZIGA ประดับยศ | ออฟเรคคอร์ด

กลังซะทีไหน ทีแท้ทรู ZIGA ขึ้นป้ายแขวนตัวห้ามและยังจับขังคุก แต่ราคาซิลลิ่งฉลองมาตรการ T1 ไปแบบ โนสนโนแคร์

๐๐๐ ZIGA ประดับยศ

สมควรแก่เวลาและมาถูกจังหวะจริ๊งจริง การวิ่งขึ้นมาอย่างยาวนาน ZIGA  ราคาหุ้นมาทำ ซิลลิ่ง 4 วันติด จนราคาหุ้นมานิวไฮที่ 20 บาท เพิ่มขึ้น 29.87 % แม้จะย่อลงมาปิด 19.50 บาทแต่เข้าข่ายโนสนโนแคร์เสียงเตือนใดๆ เพราะราคาหุ้นมันสุดจะเร้าใจขนาดนี้

หากใครคิดว่าราคาหุ้นจะ หยุดความร้อนแรง หรือ เกมโอเวอร์ !! หลังเจอมาตรการขังคุกระดับ 1 Cash Balance 17 ก.พ. – 8 มี.ค.  แต่เสียงวงในพึ่งจะ “เริ่มต้น” สำหรับรายย่อย เพราะราคาหุ้นก็แสดงให้เห็นว่าขึ้นมา ฉลองมาตรการ ด้วยความ  “ซ่า”  และ  “แซ่บ ” ได้แค่ไหน 

หลังเรียกความสนใจจากนักลงทุน-รายย่อย –แมงเม่า จำนวนมากไปเรียบร้อย ให้ขึ้นไปไล่ที่ราคาสูง ส่วนรายใหญ่-คนคุม ไล่เก็บมาตั้งแต่ต้นทาง งานนี้ได้เห็นราคาหุ้นพักๆย่อๆและกระชากขึ้นให้เห็นเป็นพักๆ

งานใหญ่รออยู่หลังเตรียม ทรานฟอร์ม จากธุรกิจ  “เหล็ก” ไปสู่ “เทคโนโลยี” การันตรีจากขุดบิทคอยน์สำเร็จไป 6 แสนบาท !! จากที่พึ่งลงทุนไป 100 เครื่อง

อะไรจะมาไวเคลมไวได้ขนาดนี้ ...

๐๐๐

ดัชนีหุ้นไทยไปต่อด้วยแรงซื้อต่างชาติในหุ้นขนาดใหญ่ ดันดัชนีมาปิดในแดนบวกตลอดทั้งวันปิดที่           1,711.58  จุด  เพิ่มขึ้น 10.13 จุด ด้วยมูลค่าการซื้อขาย  101,519.63  ล้านบาท 

 

๐๐๐

บอบช้ำจากโควิดกระทบธุรกิจลากยาว BEAUTY ต้องปรับกลยุทธ์ใหม่จะเติบโตก้าวกระโดดยังเร็วไปต้องรักษาการเติบโตเอาไว้ก่อน พร้อมกลับมาเทิร์นอะราวด์เงินสดในมือปี 65 ด้วย รายได้เติบโต 65% รักษาอัตรากำไรสุทธิ 10%

๐๐๐

ดีลเซอร์ไพรส์ สำหรับหุ้น UAC ราคาซิลลิ่งทันตามาปิดที่ 7.80 บาทเพิ่มขึ้น 30% หลังประกาศเข้าลงทุนแหล่งสัมปทานปิโตรเลียมแปลงสำรวจบนบก L10/43 และ L11/43 พื้นที่ผลิตปิโตรเลียมอรุโณทัยและบูรพา ร่วมกับพันธมิตร “พีทีอี พลัส” ได้รับโอนสิทธิสัญญาสัมปทานปิโตรเลียมมีอายุจนถึงปี 2576

เบื้องต้นคาดมีกำลังการผลิตน้ำมันดิบไม่ต่ำกว่า 300-500 บาร์เรล/วัน และก๊าซธรรมชาติไม่ต่ำกว่า 300,000 ลบฟ. ต่อวัน เดินหน้าเริ่มรับรู้รายได้ไตรมาส 3/2565 ซึ่งUAC ถือหุ้นในสัดส่วน 70% คาดว่าจะมีรายได้ประมาณ 280 ล้านบาทต่อปี อิงจากราคาน้ำมันดิบและค่าเงินดอลลาร์ ณ ปัจจุบัน

๐๐๐

เข้าข่ายหุ้นเปิดเมืองเต็มตัว สำหรับ OR เจอเทขายหุ้นลงไปหนัก จนตอนนี้ท่องเที่ยวยังไม่ฟื้นแต่ราคาน้ำมันพุ่งแรง ค่าการตลาดไม่ได้ลด เก็บสต็อกไว้ได้กำไรเพิ่ม บวกกับอยู่ในกลุ่ม EV เดินหน้าสถานีชาร์ทไฟ ราคาหุ้นเลยกลับมาเป็นบวก ปิดที่ 27.00บาท เพิ่มขึ้น 5.88% 

๐๐๐

กองทุนสุดล้ำทันสมัยหนีไม่พ้นดิจิทัล บลจ.วรรณ นำเสนอขายกองทุนเปิดวรรณ เมตาเวิร์ส อิควิตี้ (ONE-METAVERSE) ลงทุนใน ETFธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Metaverse และคอมมูนิเคชั่น เซอร์วิส ในสัดส่วน 50% 20% ตามลำดับ มองแนวโน้มธุรกิจโลก Metaverse 3 ปีถัดจากนี้ มูลค่าตลาดแตะ 4 ล้านดอลลาร์