"แอคคอร์" เร่งขยายพอร์ตโรงแรม รับศักยภาพท่องเที่ยวไทยระยะยาว!

"แอคคอร์" เร่งขยายพอร์ตโรงแรม  รับศักยภาพท่องเที่ยวไทยระยะยาว!

แม้วิกฤติโควิด-19 ทุบบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แต่ “แอคคอร์” (Accor) เชนโรงแรมระดับโลก ยังคงมั่นใจศักยภาพระยะยาวของ “อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย” เพิ่มดีกรีขยายเครือข่ายโรงแรมในไทยอย่างต่อเนื่อง!

การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า แอคคอร์ ร่วมเซ็นสัญญากับบริษัท โกลเด้นแอสเซ็ท จำกัด เพื่อเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ “ไอบิส สไตล์ แบงคอก ทวิน ทาวเวอร์” โดยเฟสแรกของโรงแรมมีกำหนดเปิดตัวไตรมาส 3 ปี 2565 และจะเปิดตัวเต็มรูปแบบด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด 666 ห้อง ในปี 2567 ถือเป็นโรงแรมแบรนด์ “ไอบิส สไตล์” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!

โรงแรมไอบิส สไตล์ แบงคอก ทวิน ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมืองเป็นย่านธุรกิจและแหล่งชอปปิงชื่อดัง เช่น เอ็มบีเค สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี เดินทางสะดวกสบายสู่ย่านเมืองเก่า แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม รวมถึงสนามบินทั้ง 2 แห่ง

“กรุงเทพฯ ถือเป็นศูนย์กลางยุทธศาสตร์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มายาวนาน และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลก"

การเซ็นสัญญาเพื่อเปิดตัวโรงแรมไอบิส สไตล์ แบงคอก ทวิน ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นโรงแรมไอบิส สไตล์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกนี้ ได้เพิ่มตัวเลือกประสบการณ์โรงแรมอันทันสมัยแก่กรุงเทพฯ และขยายเครือข่ายแบรนด์ไอบิส สไตล์ที่มีชื่อเสียง ตอกย้ำถึงความมั่นใจและทัศนะเชิงบวกของเราต่ออนาคตของการเดินทางท่องเที่ยว และความสำเร็จในระยะยาวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย

ไอบิส สไตล์ คือแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดที่ออกแบบอย่างทันสมัย ปัจจุบันมีเครือข่ายโรงแรมกว่า 550 แห่งใน 50 ประเทศทั่วโลก เน้นมอบบรรยากาศที่สนุกสนาน สร้างสรรค์ และแปลกใหม่แก่ผู้ที่มองหาพื้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ โดยแต่ละแห่งมีแนวคิดการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เน้นความสดใส ความสวยงามแปลกตา เหมาะกับการถ่ายภาพ

\"แอคคอร์\" เร่งขยายพอร์ตโรงแรม  รับศักยภาพท่องเที่ยวไทยระยะยาว!

“แอคคอร์ ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายโรงแรมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้บริการโรงแรมกว่า 88 แห่ง ใน 13 จุดหมายปลายทาง และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ทวินทาวเวอร์ จะเป็นโรงแรมไอบิส สไตล์ แห่งที่ 9 ในประเทศไทย”

ทั้งนี้ โรงแรมเมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล จะเปิดให้บริการในต้นปีนี้ที่แหลมแม่พิมพ์อันสวยงามของ จ.ระยอง และจะกลายเป็นหนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่ฮิปและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ขณะที่โรงแรมไอบิส สไตล์ แบงค็อก สีลม จะทำการเปิดตัวใจกลางย่านสีลม

ก่อนหน้านี้แอคคอร์ได้เปิดตัวโรงแรมระดับเรือธงแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ “โนโวเทล” ซึ่งเป็นโรงแรมระดับกลางหรือมิดสเกลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในภูมิภาค คือ “โรงแรมโนโวเทล แบงค็อก ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” เปิดบริการเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นำเสนอการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน และประสบการณ์ที่คุ้มค่าแก่นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และครอบครัว

โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นโรงแรมโนโวเทลแห่งที่ 22 ในไทย รองรับผู้ต้องการสร้างความสมดุลในชีวิต ผู้ที่มองหาพื้นที่ที่สะดวกสบายเพื่อผ่อนคลายและหลบหนีจากความวุ่นวาย หรือพื้นที่ที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เชื่อมต่อกับสังคม รวมถึงทำงาน

“โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ถือเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของแบรนด์โนโวเทล ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับการประชุมและงานอีเวนท์ต่างๆ ถือเป็นโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว”

ห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 226 ห้องได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย โปร่งสบายด้วยแสงสว่างจากธรรมชาติ งานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวท้องถิ่น สีเอิร์ธโทน และองค์ประกอบของไม้ คือจุดเด่นของห้องพักทั้ง 8 ประเภท

\"แอคคอร์\" เร่งขยายพอร์ตโรงแรม  รับศักยภาพท่องเที่ยวไทยระยะยาว!