JCB เปิดตัวไลน์แอด JCB Thailand มอบสิทธิประโยชน์ลูกค้าตั้งแต่วันนี้

JCB เปิดตัวไลน์แอด JCB Thailand มอบสิทธิประโยชน์ลูกค้าตั้งแต่วันนี้

บัตรเครดิต JCB เปิดตัว JCB Thailand LINE Official Account ครั้งแรก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าชาวไทย ชวนผู้ถือบัตรรับโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.65

บริษัท เจซีบี  อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิต JCB เปิดเผยว่า กระแสการใช้โซเชียลมีเดียในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างมาก นอกเหนือจากจะช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารแล้ว ยังกลายเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน

โดยเฉพาะแพลตฟอร์มของ “ไลน์” (LINE) ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งานในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ขณะที่สถาบันการเงินต่างๆ ในประเทศ ทยอยหันมาให้บริการลูกค้าผ่านไลน์เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความคุ้นชินกับการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันดังกล่าวมากขึ้น

บัตรเครดิต JCB ผู้นำด้านธุรกิจบัตรเครดิตในประเทศไทย จึงตัดสินใจเปิดบัญชีธุรกิจกับไลน์ เพื่อให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต JCB ได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ

สำหรับลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิต JCB มีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพียงกดเพิ่มเพื่อ (add friend) กับ JCB Thailand LINE Official Account พร้อมผูกบัตรเครดิต JCB เพื่อแลกรับ Shopee e-Voucher มูลค่า 100 บาท จำนวนทั้งสิ้น 20,000 สิทธิ ตั้งแต่ 2 ก.พ.2565 - 30 เม.ย.2565 หรือจนกว่าสิทธิจะหมด

โดยบัตรเครดิต JCB รวบรวมโปรโมชั่นพิเศษทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว ช้อป ตลอดทั้งปี ซึ่งในปี 2565 นี้ บริษัทตั้งเป้าหมายพัฒนาการให้บริการลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต JCB ผ่านการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าโดยเฉพาะ โดยเชื่อว่า JCB Thailand LINE Official Account จะเป็นช่องทางที่ช่วยให้บริษัท ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น รวมถึงช่วยให้เรียนรู้ความชอบและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้ถือบัตรทุกคน

สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิต JCB สามารถติดต่อวันนี้ได้ที่ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์), ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา จำกัด, บมจ.บัตรกรุงไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ ลูกค้าบัตรเครดิต JCB สามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งโปรโมชั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศได้จาก

- JCB Thailand LINE Official Account @JCBThailand

- เว็บไซต์ภาษาไทย th.jcb/th/

- โปรโมชั่นในประเทศ และต่างประเทศ specialoffers.jcb/th/

- ติดตามทาง Facebook: JCB Thailand

 

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์