“ไทยเวียตเจ็ท” เพิ่มไฟลต์เชื่อมไทย-เวียดนาม ด้วยความถี่มากที่สุดอันดับ 1

“ไทยเวียตเจ็ท” เพิ่มไฟลต์เชื่อมไทย-เวียดนาม ด้วยความถี่มากที่สุดอันดับ 1

“ไทยเวียตเจ็ท” รุกเพิ่มเที่ยวบินเชื่อมไทยสู่เวียดนาม ด้วยความถี่สูงสุด 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ หลังการผ่อนปรนมาตรการเดินทางในหลายประเทศในภูมิภาค รวมทั้งไทยและเวียดนาม พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นส่วนลดตั๋วบิน 50% จองได้ตั้งแต่ 16-21 ก.พ.2565 เดินทาง 18 ก.พ.-31 พ.ค.2565

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ผนึกกำลัง สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) เพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างประเทศ เชื่อมไทยสู่เวียดนาม ด้วยเที่ยวบินตรง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - โฮจิมินห์ซิตี้ สูงสุด 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตอกย้ำความเป็นสายการบินเพียงหนึ่งเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์ระหว่างประเทศไทยและเวียดนามอย่างต่อเนื่องตลอดการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 นับตั้งแต่ปี 2564 โดยปรับเพิ่มจากความถี่สัปดาห์ละ 1 เที่ยวบิน เป็นสูงสุดสัปดาห์ละ 6 เที่ยวบิน เริ่มกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ภายหลังการผ่อนปรนมาตรการเดินทางในหลายประเทศในภูมิภาค รวมทั้งไทยและเวียดนาม

การปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างประเทศในครั้งนี้จะส่วนอย่างมากในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศ รวมทั้งฟื้นฟูเศรษฐกิจในภาพรวม พร้อมๆ กับตอบรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้โดยสารในภูมิภาค โดยสายการบินฯ ยังคงเน้นย้ำความปลอดภัย สะดวกสบาย และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสาร อันเป็นเป้าหมายแรกเริ่มของสายการบินฯ

เพื่อเป็นการปักหมุดหมายสำคัญในการปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ เป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สายการบินฯเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เสนอส่วนลดบัตรโดยสาร 50% ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 21 กุมภาพันธ์ 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”  ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วยกระเป๋าเงินดิจิทัล และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

นอกจากนี้ สายการบินฯ มีบริการเสริมสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถระบุเพิ่มเมื่อสำรองบัตรโดยสารบนทุกช่องทางของสายการบินฯ  ผู้โดยสารชาวเวียดนามสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยโดยไม่ต้องกักตัวด้วยมาตรการเทสต์แอนด์โก (Test & Go) โดยเงื่อนไข คือ ผู้โดยสารต้องได้รับวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และมีผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบ RT-PCR ก่อนเวลาเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง ผู้โดยสารสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับเอกสารรับรองการเดินทางเข้าประเทศแบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ไทยแลนด์พาส (Thailand Pass) พร้อมแนบหลักฐานการจองที่พักและชำระเงิน (สำหรับการเข้าพักคืนแรกและคืนที่ 5 นับตั้งแต่เดินทางเข้ามายังประเทศไทย) ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://tp.consular.go.th/