“แอร์ไลน์” เอาใจสายหวานรับวาเลนไทน์ จัดโปรตั๋วยั่วใจเที่ยวไทย-ต่างประเทศ

“แอร์ไลน์” เอาใจสายหวานรับวาเลนไทน์ จัดโปรตั๋วยั่วใจเที่ยวไทย-ต่างประเทศ

สายการบินจัดโปรโมชั่นตั๋วบินเที่ยวไทย-ต่างประเทศ เอาใจสายหวานรับเทศกาลวาเลนไทน์ “บางกอกแอร์เวย์ส” เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวฟิน อินเลิฟ” ราคาตั๋วเริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยว ด้าน “กาตาร์แอร์เวย์ส” ชวนเที่ยวต่างประเทศ ส่งราคาตั๋วยั่วใจคู่รัก เริ่มต้น 1.7 หมื่นบาท

รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BA ผู้ให้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ระบุว่า บางกอกแอร์เวย์สได้จัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษในเดือนแห่งความรัก “เที่ยวฟิน อินเลิฟ กับบางกอกแอร์เวย์ส” บัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยว (ไม่รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 และสามารถเดินทางได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) 

สำหรับเส้นทางบินที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ 

• เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่/ ภูเก็ต/ ตราด เริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยว  

• เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ – กระบี่ เริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยว (เริ่มให้บริการ 27 มีนาคม 2565) 

• เส้นทางระหว่าง อู่ตะเภา - ภูเก็ต เริ่มต้น 890 บาทต่อเที่ยว 

• เส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ – สุโขทัย เริ่มต้น 1,100 บาทต่อเที่ยว 

• เส้นทางระหว่าง ภูเก็ต - หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,300 บาทต่อเที่ยว 

ด้านสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้จัดแคมเปญเนื่องในโอกาสเทศกาลวันวาเลนไทน์ 2022 เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก โดยนำเสนอค่าบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 17,830 บาท สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจากกรุงเทพฯและภูเก็ตผ่านเครือข่ายเส้นทางที่ครอบคลุม เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก สัมผัสกับการบริการที่ยอดเยี่ยมของกาตาร์แอร์เวย์สที่ได้รางวัลการันตี และเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอร่วมสำหรับค่าโดยสารชั้นพรีเมียมและชั้นประหยัดพร้อมมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ยืดหยุ่น เมื่อทำการจองภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับการเดินทางภายในวันที่ 30 กันยายน 2565

นายจัสติน เคสเทล ผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า โปรโมชั่นช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่กำลังมองหาข้อเสนอสุดพิเศษในการเดินทางไปพักผ่อนสำหรับ 2 ท่านในปี 2565 ซึ่งเรามีจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นให้คุณเลือกมากกว่า 140 แห่งในเครือข่ายทั่วโลก 

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดโดยสกายแทร็กซ์ (Skytrax) ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIAซึ่งเป็นฐานการบินของกาตาร์ แอรเวย์ส ก็ได้ถูกรับเลือกให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลกปี 2564 อีกด้วย

ทั้งนี้ยังเป็นสายการบินระดับโลกรายแรกที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Skytrax COVID-19 Safety Rating ระดับ 5 ดาว ซึ่งเป็นมาตรฐานเกี่ยวกับมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยในช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด-19 สืบเนื่องมาจากการที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดประสบความสำเร็จในฐานะได้ถูกจัดให้เป็นสนามบินแห่งแรกในตะวันออกกลางและเอเชียที่ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากโควิด-19 ของสนามบิน ระดับ 5 ดาวโดยสกายแทร็กซ์เช่นเดียวกัน รางวัลเหล่านี้ทำให้ผู้โดยสารทั่วโลกสามารถไว้ใจเรื่องมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของสายการบิน ซึ่งอยู่ภายใต้มาตรฐานสูงสุดของการตรวจสอบและประเมินผลอย่างมืออาชีพ สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของมาตรการของสายการบินและ HIA