ฉลอง "ตรุษจีน 2565" บลูพอร์ต หัวหิน ลุ้นรับโชคปีขาลทอง

ฉลอง "ตรุษจีน 2565" บลูพอร์ต หัวหิน ลุ้นรับโชคปีขาลทอง

“บลูพอร์ต หัวหิน” ฉลอง "ตรุษจีน 2565" ยิ่งใหญ่ The Prosperity Chinese New Year 2022 ลุ้นรับโชคปีขาลทอง มูลค่ามากกว่าล้านบาท

ต้อนรับศักราชใหม่ ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่เอาใจนักช้อป ให้ช้อปคุ้มรับโชคมั่งคั่ง ร่ำรวย เรืองรอง รุ่งโรจน์รับปีขาลทองมหามงคล ชูไฮไลท์โปรโมชั่นช้อปรับคืนทั้งทองคำแท่ง บัตรกำนัลแทนเงินสด อั่งเปา รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.7 ล้านบาท ส่วนลดทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าสูงสุด 70% พร้อมกิจกรรมเสริมสิริมคงคลต่างๆ มากมาย

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สร้างไฮไลท์งานตรุษจีน ตอกย้ำย้ำความเป็น A Must Check In Destination ครั้งแรกของเมืองหัวหินกับการจำลองเสือทองคู่มงคลขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร ตั้งบริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์ฯ ถือเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ  กำจัดโชคร้ายทำลายเคราะห์ ปัดเป่าภัยพิบัติ

ฉลอง \"ตรุษจีน 2565\" บลูพอร์ต หัวหิน ลุ้นรับโชคปีขาลทอง

และนำมาซึ่งความสมหวังโชคดี เมื่อวางคู่กันถือว่าเป็นสัญลักษณ์สำหรับความรวมพลัง สามัคคี มีอำนาจ เพื่อให้เกิดความรัก ความซื่อสัตย์ ความกล้าหาญ ต่อสู้อุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงที่จะเข้ามาในปีนี้ และเพื่อสร้างบรรยากาศอันเป็นมงคลในเทศกาลตรุษจีนปีขาลทอง เพื่อให้ประชาชนได้มาถ่ายภาพ เสริมสร้างขวัญกำลังใจ และชื่นชมความสวยงามของเสือคู่ทองมงคลอย่างใกล้ชิด

นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน เอสเตท จำกัด กล่าวว่า หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน โดยในปีนี้บลูพอร์ต หัวหินได้วางนโยบายที่จะผลักดันให้เป็นสถานที่ที่ต้องมาเช็คอิน เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว (A must check in destination) เทศกาลตรุษจีนจึงเป็นโอกาสที่จะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวและการช้อปปิ้ง ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ฉลอง \"ตรุษจีน 2565\" บลูพอร์ต หัวหิน ลุ้นรับโชคปีขาลทอง

ภายใต้มาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยเข้มข้น โดยได้จัดแคมเปญ The Prosperity Chinese New Year 2022 เรืองรองรุ่งโรจน์ รับปีขาลทองมหามคล ช้อปรับโชคฉลองตรุษจีน รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 25 มกราคม 2565 ถึง 6 มีนาคม 2565 พร้อมกิจกรรมไฮไลท์อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังได้อัญเชิญเทพเจ้าเสือ (องค์ตั่วเหล่าเอี๊ยกง) จากศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า ซึ่งถือว่าเป็นศาลเจ้าจีนแต้จิ๋วที่มีอายุเก่าแก่นับร้อยปี มาให้ประชาชนได้มากราบไหว้ขอพร เสริมสิริมงคล ด้วยความเชื่อว่าบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าพ่อเสือ ไม่ว่าใครจะเกิดปีไหน ก็สามารถมาไหว้ขอพรกับท่านได้ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน โชคลาภ ช่วยปัดเป่าอุปสรรค โดยสามารถมาสักการะเทพเจ้าเสือได้ระหว่างวันที่ 25 มกราคม 2565 ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณ เอเทรี่ยม ชั้น G

ฉลอง \"ตรุษจีน 2565\" บลูพอร์ต หัวหิน ลุ้นรับโชคปีขาลทอง

ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการแสดงโชว์เชิดมังกร Blu Dragon มังกรสีน้ำเงินแห่งทะเลใต้ และการแสดงเชิดสิงโตเงิน-ทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่มั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ และความโชคดี, การออกร้านจำหน่ายอาหาร เยาวราชฟู้ดสตรีท ที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าศูนย์ และกิจกรรมเวิร์คช้อปการเพ้นท์หน้ากากจีนมงคล ที่บริเวณ โอเชี่ยน ฮอลล์ ชั้น B 

ฉลอง \"ตรุษจีน 2565\" บลูพอร์ต หัวหิน ลุ้นรับโชคปีขาลทอง

และลุ้นโปรโมชั่นช้อปคืนกำไรดังนี้ 
- Super Golden Luck รับโชคมั่งคั่ง ช้อปครบ 1,000 บาท รับคูปองลุ้นรับทองคำมหามงคลน้ำหนัก 1 บาท รวม 5 รางวัล มูลค่าของรางวัลกว่า 140,000 บาท
- Super Fit Luck รับโชคสุขภาพดี ช้อปครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัลจาก The Legend Arena Hua Hin มูลค่า 1,000 บาท รวม 1,000 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท
-Super Aung pao รับโชครุ่งเรือง ช้อปครบ 2,000 บาท รับอั่งเปาบัตรกำนัล 200 บาท รวม 2,000 รางวัล รวมมูลค่า 400,000 บาท
-Super Weekly Luck รับโชคมั่งมี ทวีคูณ ช้อปรับเพิ่มทุกสัปดาห์ บัตรที่พักรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว จาก InterContinental Hua Hin, Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin และสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle รวมมูลค่า 134,000 บาท
-Super Deal Bluport X Sukishi ซื้อบัตรกำนัล Sukishi มูลค่า 500 บาท ในราคาเพียง 400 บาท (เริ่ม 29 ม.ค. 65 เป็นต้นไป) จำนวนจำกัด