“วัน แบงค็อก” แลนด์มาร์คแสนล้าน เปิดตัวโรงแรม “แอนดาซ” แห่งแรกในกรุงเทพฯ

“วัน แบงค็อก” แลนด์มาร์คแสนล้าน เปิดตัวโรงแรม “แอนดาซ” แห่งแรกในกรุงเทพฯ

“วัน แบงค็อก” แลนด์มาร์กมูลค่าแสนล้าน บิ๊กโปรเจคมิกซ์ยูสใต้อาณาจักรอสังหาฯของ “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” ประกาศลงนามเซ็นสัญญาบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัทในเครือ "ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น" เปิดตัวโรงแรม “แอนดาซ” แห่งแรกในกรุงเทพฯปลายปี 2566

บริษัท วัน แบงค็อก จำกัด ได้ประกาศลงนามเซ็นสัญญาบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัทในเครืไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น เพื่อเปิดตัวโรงแรมแอนดาซ (Andaz) แห่งแรกในกรุงเทพฯ โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมห้องพัก 244 ห้องแห่งนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 2566 ภายในโครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok) ที่สุดของเมืองแห่งความครบครันเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งออกแบบด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก พร้อมมาตรฐานคุณภาพสูงสุดและใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองของกรุงเทพ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด

แอนดาซ วัน แบงค็อก จะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก ต้อนรับผู้เข้าใช้บริการทุกรูปแบบ รองรับทั้งเชิงธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมไทยกับสีสันของโครงการวัน แบงค็อกอย่างลงตัว ลิ้มลองรสชาติอาหารนานาชาติ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมให้บริการอาหารไทยชั้นเลิศแบบต้นตำรับอย่างแท้จริง ที่จะสร้างความประทับใจกับมื้ออาหารพิเศษทุกครั้งที่ได้เข้าใช้บริการที่ แบงค็อก แอนดาซ เลานจ์ และห้องอาหารบนชั้นรูฟ ท็อป พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงาม และสัมผัสความเงียบสงบของโอเอซิสใจกลางเมืองอย่างสวนลุมพินี ที่รายล้อมไปด้วยสีสันตระการตาของโครงการ วัน แบงค็อก

โครงการ วัน แบงค็อก ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ บริเวณหัวมุมถนนวิทยุที่ตัดกับถนนพระราม พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตในเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครอบคลุม อาคารสำนักงานแบบพรีเมี่ยมเกรดเอ พื้นที่รีเทลที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตลอดจนพื้นที่ศูนย์กลางสำหรับการจัดกิจกรรมและการแสดงผลงานทางศิลปะและวัฒนธรรมที่มีความเฉพาะตัว ควบคู่ไปกับที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของเมือง แอนดาซ วัน แบงค็อก แห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 และจะเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแห่งแรก ๆ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงการเปิดตัวของโครงการฯ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมของโรงแรมจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร กิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมระบบการคมนาคมที่เชื่อมต่อโดยตรงกับระบบรถไฟใต้ดินของกรุงเทพฯ

“ในนามของไฮแอท ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับวัน แบงค็อก เพื่อเปิดตัวโรงแรมแอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเอเชีย” นายเดวิด ยูเดลล์ ประธานกลุ่มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว

นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแลนด์มาร์คระดับโลกแห่งนี้ และรอคอยที่จะมอบประสบการณ์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความมีชีวิตชีวาของโครงการ วัน แบงค็อก ตลอดจนการผสมผสานสีสันอันหลากหลายของวัฒนธรรมและความทันสมัยของกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน

นางสาวซู หลิน ซูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการวัน แบงค็อก กล่าวว่า ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดกับสวนลุมพินีอันแสนร่มรื่น แอนดาซ วัน แบงค็อก ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะตอกย้ำความเป็นโครงการชั้นแนวหน้าระดับโลกของวัน แบงค็อก ที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แบบลักซ์ชัวรี่ ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ

และด้วยเอกลักษณ์ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์แอนดาซ ที่ได้นำวัฒนธรรมท้องถิ่นมาผสานเข้ากับความร่วมสมัย ประยุกต์ให้เกิดมุมมองใหม่ และประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่มาสู่กรุงเทพฯ เรามั่นใจว่า แอนดาซ วัน  แบงค็อก จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการที่เลื่องชื่อของประเทศไทยและกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศ พร้อมต้อนรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในอนาคต

แอนดาซ เป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่ ที่มุ่งผสมผสานองค์ประกอบและวิถีชีวิต รวมถึงวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของชุมชนโดยรอบเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับย่านที่ตั้งให้กับแขกผู้มาเยือน

โดยคำว่าแอนดาซ (Andaz) มีความหมายว่า "สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว" ในภาษาฮินดู และโรงแรมทุกแห่งภายใต้แบรนด์แอนดาซล้วนแล้วแต่ดำเนินธุรกิจภายใต้การชูเอกลักษณ์อันโดดเด่นของท้องที่นั้น ๆ ไม่ว่าจะด้านการออกแบบและอาหารขึ้นชื่อที่ใส่ใจในคุณภาพและการให้บริการอันแสนประทับใจ โรงแรมแอนดาซ จะพาทุกท่านที่มาเยือนก้าวข้ามความจำเจ พร้อมเปิดมุมมองโลกทัศน์และสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างเต็มอิ่ม ผ่านการซึมซับประสบการณ์ร่วมซึ่งสะท้อนความโดดเด่นของพื้นที่โดยรอบโรงแรม

“วัน แบงค็อก” แลนด์มาร์คแสนล้าน เปิดตัวโรงแรม “แอนดาซ” แห่งแรกในกรุงเทพฯ