แม่ลูก MVP ควงกัน | ออฟเรคคอร์ด

แม่ลูก MVP ควงกัน | ออฟเรคคอร์ด

MVP ควงลูก MVP - W1 หลุด cash balance ออกตัวล้อหมุน ราคาพุ่งแรง

๐๐๐ แม่ลูก MVP ควงกัน 

เป็นธรรมเนียมไปซะแล้วว่าหุ้นไหนมี “รายชื่อ” ติดเข้า cash balance เมื่อไร คือเตรียม “เคาะขวา” กันไว้ได้เลยเห็นรายไหนรายนั้นหลังหลังหลุดกรงขังเมื่อไรได้เห็นราคาซิ่งแน่นอน

MVP ไม่ได้ทำให้สายเทรดผิดหวังแต่อย่างใด ราคาหุ้นกระโดดไปไกล 5.70 บาท ก่อนที่จะเริ่มมีการ “ตื่น” มาขาย แต่ราคายังไม่แผ่วปิดไปที่ 5.15 บาท เพิ่มขึ้น 15.47 %

หุ้นลูก MVP-W1 ออกตัวล้อหมุนวิ่งตามแม่ ไป 11 % มาปิดที่ 3.24 บาท แต่ราคาสูงุด 4.04 บาท ทำเอาสายเทรดยิ้มแก้มปริ เลือกถูกตัว – ทำกำไรเร็ว –ออกเร็ว จบรอบกันไป

ส่วนแนวโน้มอนาคตจะไปต่อไกลแค่ไหน ต้องดูว่ามีเกี่ยวธุรกิจกระแสดังแห่งยุคไหน ซึ่งมีจริงตามคาด เพราะบริษัทประกาศชัดเจนเข้าไปลงทุนในธุรกิจที่มีการพัฒนา  “จักรวาลนฤมิตร”  เรียกให้เข้าใจง่าย Metavetse

ตามแผนยังมีเตรียมออก เหรียญ MVP ไว้รองรับธุรกิจดิจิทัลในอนาคตและพ่วงข่าวลงทุนเพิ่มในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัลอีก ...ถึงว่าราคาหุ้นไหมแร๊ง 

๐๐๐

ตลาดหุ้นไทยยังไซเวย์และรอดูปัจจัยที่มีผลกระทบจากเสถียรภาพของรัฐบาลจากปัญหาของพรรคพลังประชารัฐ ปัจจัยต่างประเทศราคาน้ำมันทำนิวไฮในรอบ 7 ปี การประชุมธนาคารกลางสหรัฐ และธนาคารกลางอื่นที่มีทีท่าเตรียมปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ส่งผลทำให้มีแรงขายในหุ้นปรับตัวและเก็งกำไรในหุ้นที่ปัจจัยเฉพาะ

๐๐๐

สถานการณ์น้ำมันกลับมาปรับตัวขึ้นกลับเป็นผลดีต่อตลาดหุ้นไทย ที่มีน้ำหนักของหุ้นพลังงานมากที่สุด ส่งผลดีต่อกลุ่ม   PTT – PTTEP และปิโตรเคมี TOP ปรับขึ้นรับคาดการณ์ราคาสเปรดปรับตัวบวกขึ้น

๐๐๐

ขณะที่หุ้นเปิดเมืองตัวใหญ่พุ่งเป้าไปที่ AOT หลังศบค. ลดมาตรการคุมเข้มและเปิดลงทะเบียน Test & Go อีกครั้ง 1 ก.พ. นี้ ทำให้ราคาหุ้นที่เจอพิษโควิดไปกลับมามีแรงซื้อดันวอลลุ่ม มาปิดที่ 62.50 บาทเพิ่มขึ้น 2.04 %

๐๐๐

พลังงานถ่านหิน รายเล็กแต่ราคาแรง AGE ดันบริษัทลูก เอจีอี เทอร์มินอล เข้าทำสัญญาโลจิสติกส์กับ 2 บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์และทรายแก้วของไทย รวม 3.2 ล้านตันหรือเฉลี่ยปีละ 1 ล้านตันเป็นระยะเวลา 3 ปี (2565-2567)

คลุมการขนส่งให้คลอบคลุม ตั้งบริษัท เอจีอี อกริ เทรดดิ้ง จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจส่งออกสินค้า เกษตร เริ่มดำเนินการและมีรายได้ในปี 2565 เพื่อเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ 15,000 ล้านบาท และปริมาณยอดขายถ่านหิน 6.5 ล้านตัน

๐๐๐  แนวโน้มหนี้พุ่งยังหนุนหุ้น HENG ที่พึ่งเปิดเป้าหมายสินเชื่อรวมในปี 2565 เพิ่มขึ้น 30% หรือคิดเป็น 11,500 ล้านบาท เน้นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเป็นหลักและเป็นตลาดที่มีความต้องการสูง  รวมทั้งยังปรับกลยุทธ์สาขา 100 แห่งสิ้นปีนี้เร็วขึ้นให้ทันครึ่งปีแรกแทน ทำให้มีสาขารวมกัน 630 สาขา ทั่วประเทศ และยังขยับไปธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยและนายหน้าประกันชีวิตผ่านเครือข่ายสาขาให้แก่บริษัทประกันชั้นนำ

๐๐๐

บรรดาดีเวลล็อปเปอร์ต่างเข้าสู่ดิจิทัลกันหมด RICHY ถึงเวลา X กับ บิทคับ เพิ่มช่องทางความสะดวกในการเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียมของบริษัท โดยสามารถนำคริปโทฯ ผ่าน Wallet ของ Bitkub เข้ามาซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมภายใต้แบรนด์ THE RICH,RICH PARK หรือทุกโครงการที่เปิดขาย

โดยบริษัทจะเปิดรับเงินสกุลดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก โดยเงินสกุลเหรียญที่รองรับการทำธุรกรรมประกอบด้วย“BTC-ETH-USDT-KUB” เพื่อเจอะเกลุ่ม NEW GEN ดันยอดพรีเซลปี 2565 ที่ 4,000 ล้านบาท