“กาตาร์ แอร์เวย์ส” ชูแคมเปญ “โกลบอล เซล” อัดโปรฯตั๋วบินลดราคาสูงสุด 25%

“กาตาร์ แอร์เวย์ส” ชูแคมเปญ “โกลบอล เซล” อัดโปรฯตั๋วบินลดราคาสูงสุด 25%

“กาตาร์ แอร์เวย์ส” ชูแคมเปญ “โกลบอล เซล” ฉลองครบรอบ 25 ปี ออกโปรโมชั่นลดราคาตั๋วโดยสารสูงสุดถึง 25% สำหรับตั๋วโดยสารชั้นพรีเมียมและชั้นประหยัด เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 140 แห่งทั่วโลก

รายงานข่าวจากสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส ระบุว่า สายการบินฯได้เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “โกลบอล เซล” เพื่อผู้โดยสารในประเทศไทย ซึ่งได้ออกโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับตั๋วโดยสารสูงสุดถึง 25% นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษในการเลือกที่นั่ง การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม การจองโรงแรม และการเช่ารถด้วย เริ่มตั้งแต่วันที่ 11-17 ม.ค.2565

ผู้โดยสารที่เข้าร่วมโปรแกรมสมาชิกพริวิเลจคลับกับสายการบินที่ใช้รหัสโปรโมชั่น FLYQR22 ในการลงทะเบียนจะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 2,500 คิวไมล์ทันที เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปีของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ผู้เดินทางสามารถสัมผัสถึงประสบการณ์การบริการที่ได้รับรางวัลการันตีของสายการบินและสามารถใช้โปรโมชั่นพิเศษที่รับประกันมาตรเปลี่ยนแปลงที่ยืดหยุ่นในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% ค่าโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 17,230 บาท สามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 140 ปลายทางทั่วเอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา

ทั้งนี้แคมเปญ โกลบอล เซล ครบรอบ 25 ปีสามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบินของสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส สำหรับการเดินทางจนถึงวันที่ 31 ต.ค.2565 เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ ผู้โดยสารสามารถเข้าไปจองได้ที่ qatarairways.com/25Years หรือไปที่ตัวแทนจำหน่ายในประเทศ

สำหรับ พริวิเลจคลับ คือโปรแกรม Frequent Flyer ของงาน FIFA World Cup Qatar 2022 ซึ่งได้เปิดตัวโครงการขึ้นเพื่อสานต่อความจงรักภักดีของสมาชิกผู้ทรงคุณค่าด้วยการยกระดับสถานะ ซึ่งโปรแกรมนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกระดับ Silver Gold และ Platinum ทั้งหมดที่ต้องต่ออายุสถานะระหว่างเดือน ธ.ค.2564 - ธ.ค.2565

นอกจากนี้ โปรแกรมพริวิเลจคลับยังได้เปิดตัวพันธมิตรหลายรายในปีที่ผ่านมาเพื่อให้สมาชิกมีโอกาสได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นในการรับคิวไมล์ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวพันธมิตรกับ JetBlue เมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถรับคิวไมล์เมื่อบินกับสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส  พันธมิตรสายการบิน oneworld® และพันธมิตรสายการบินอื่น ๆ รวมถึงพันธมิตรด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ และยังสามารถแลกไมล์สะสมคิวไมล์เพื่อแลกรางวัล รวมถึงรางวัลเที่ยวบิน การอัพเกรดตั๋วโดยสาร สัมภาระเพิ่มเติม และอีกมากมาย

สายการบินแห่งชาติของกาตาร์ยังคงขยายเครือข่ายเส้นทางบินใหม่อยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันมีจุดหมายปลายทางกว่า 140 แห่งทั่วโลก ด้วยความถี่ของเที่ยวบินที่เพิ่มมากขึ้นในฐานการบินหลัก สายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส จึงสามารถให้บริการการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้โดยสาร ทำให้สะดวกและง่ายต่อการเปลี่ยนวันที่เดินทางหรือปลายทางได้ตามต้องการ

โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้ สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัลสายการบิน 'ระดับโลก' ('World Class’ airline) และรางวัลสายการบินห้าดาวระดับโลก 2565 (2022 Five Star Global Airline) ณ งานประกาศรางวัล APEX/IFSA นอกเหนือจากนั้น สายการบินยังได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีก 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล APEX Passenger Choice Award สำหรับอาหารและเครื่องดื่มยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายของที่นั่งผู้โดยสารที่ดีที่สุด ตลอดช่วงการแพร่ระบาด กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับการยอมรับว่าเป็นสายการบินที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ระดับพรีเมียมแก่ผู้โดยสาร