ศุภาลัยไม่หวั่นโอมิครอนผุดคอนโดสไตล์ลอฟท์เจาะนิวเจน

ศุภาลัยไม่หวั่นโอมิครอนผุดคอนโดสไตล์ลอฟท์เจาะนิวเจน

ศุภาลัย ปรับลุคใหม่เปิดตัว “ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ - วงศ์สว่าง”มูลค่า 3,200 ล้านบาท หวังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ชื่นชอบสไตล์ลอฟท์เคาะราคาเริ่มต้น1.7 ล้านบาท

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2564 ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมมีทิศทางชะลอตัวลง เพราะอุปทานคอนโดฯเปิดขายใหม่ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 ที่ยังคงไม่หายขาด แม้สถานการณ์จะปรับตัวดีขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้าย จะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการชะลอการเปิดตัวโครงการใหม่ เนื่องจากขาดกำลังซื้อจากลูกค้าและนักลงทุนชาวต่างชาติ ทำให้ตัวเลขยอดขายคอนโดฯ ไม่ได้ขยายตัวสูงมากนัก

 จึงต้องมุ่งเน้นกำลังซื้อภายในประเทศที่เริ่มส่งสัญญาณดีขึ้น ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และพร้อมจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ซึ่งแนวโน้มในปี 2565 คาดการณ์ว่า ตลาดคอนโดฯ เปิดใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท จะกลับมามีสีสัน และขยายตัวเพิ่มมากขึ้น กลุ่มลูกค้าตลาดนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่พร้อมจะซื้อที่อยู่อาศัยหลังแรกเป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันบริษัทฯ พร้อมขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มนิวเจนในราคาให้ตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้มากยิ่งขึ้น

  ในปี 2565 นี้ บริษัทฯ ลุยต่อเนื่องเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ - วงศ์สว่าง คอนโดไฮไรส์ 18 ชั้น มูลค่า3,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลระหว่างกรุงเทพ ฯ – นนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่อยู่อาศัยและเป็นพื้นที่แหล่งทำงาน เชื่อมต่อถนนหลายสาย สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีวงศ์สว่าง สถานีกลางบางซื่อ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช ด่านประชาชื่น และด่านรัชดาภิเษก ถัดมาจะเป็นโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 600 เมตร อีกทั้งยังใกล้แหล่งสถานศึกษา

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หลงไหลสไตล์ลอฟท์ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ โดยมีการปรับโฉมการออกแบบและงานตกแต่งภายใน - ภายนอกให้เข้ากับกลุ่มคน NEW GEN มากยิ่งขึ้น สู่โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ - วงศ์สว่าง คอนโดฯ  ประกอบด้วย 3 อาคาร จำนวน 1,302  ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด LIVE high in LOFT mosphere 


โดยเน้นเส้นสายแนวตั้งที่ดูมั่นคง เป็นองค์ประกอบหลักของเส้นสายอาคาร และไล่เฉดสีจากโทนสีเข้มไปจนถึงโทนสีอ่อน ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนระดับพื้นดิน หรือชั้นหินค่อย ๆ ไล่ระดับสีสูงขึ้นเป็นชั้นเหนือพื้นดิน จนถึงชั้นบนสุดของอาคาร โดยมีรูปแบบห้องที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้านบาท  หรือราคาเฉลี่ยเพียง 65,000 บาท/ตร.ม.

ซึ่งโครงการนี้ผ่านการอนุมัติจาก EIA เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้จองรอบ Pre - Sales วันที่ 22 – 23 ม.ค. 2565 เริ่มจากห้อง Studio ขนาด 28.0 ตร.ม. จนถึงห้องใหญ่สุด 2 Bedrooms ขนาด 64.5 ตร.ม. และอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการนี้ คือ ห้องลอฟท์ พื้นที่ 2 ชั้น ขนาด 47.0 - 48.0 ตร.ม. ซึ่งมีเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น