ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand

ทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand ตอกย้ำแนวทางการพัฒนาบุคลากรให้เป็นคนที่เก่งขึ้นในทุกวัน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ttb คว้ารางวัลชนะเลิศ LinkedIn Talent Awards 2021 Thailand สาขา Best Employer Brand สำหรับองค์กรที่มีพนักงานมากกว่า 1,000 คนขึ้นไป จากการจัดอันดับโดยบริษัท LinkedIn แพลตฟอร์มเครือข่ายสังคมสำหรับอาชีพและโลกธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก ท่ามกลางผู้ประกอบการในไทยกว่า 12,600 บริษัท ที่ใช้งาน LinkedIn นับเป็นรางวัลที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารในการบริหารทรัพยากรบุคคล รวมถึงการสนับสนุนสภาพแวดล้อมการทำงานโดยรวมของพนักงาน ตอกย้ำแนวทางการปลดล็อกศักยภาพพนักงานให้เป็นคนที่เก่งขึ้นในทุกวัน (Be Your Best)

ทั้งนี้ ทีเอ็มบีธนชาต ได้เริ่มใช้บริการแพลตฟอร์ม LinkedIn ตั้งแต่ปี 2561 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ Engagement กับกลุ่มเป้าหมายทั้งภายใน และภายนอกองค์กรมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในองค์กร อาทิ วัฒนธรรมองค์กร Corporate Culture แนวทางการทำงาน Ways of Working หรือกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้น รวมไปถึงเผยแพร่ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบันเพื่อการพัฒนาทักษะการทำงาน สอดคล้องกับรางวัลสาขา Best Employer Brand ซึ่งพิจารณาจากองค์กรที่โดดเด่นในการใช้แพลตฟอร์ม LinkedIn ในการเชื่อมต่อความสัมพันธ์แบบมืออาชีพพร้อมเสริมสร้าง และพัฒนาความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมายให้เกิดประโยชน์ และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับใครที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ttb เพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายในสังคมไทย และสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ ttb Linkedln หรือ www.ttbbank.com