“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดบินตรงสู่ฟู่โกว๊ก เริ่ม 30 ธ.ค. เที่ยวเวียดนามไม่กักตัว

“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดบินตรงสู่ฟู่โกว๊ก เริ่ม 30 ธ.ค. เที่ยวเวียดนามไม่กักตัว

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” เปิดเส้นทางบินตรงสู่เกาะ “ฟู่โกว๊ก” รับเคาท์ดาวน์ เริ่มบิน 30 ธ.ค.นี้ ปลุกตลาดบินต่างประเทศ เที่ยวเวียดนามไม่กักตัว

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทปลุกตลาดเที่ยวต่างประเทศเปิดเส้นทางใหม่ บินตรงจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เกาะฟู่โกว๊ก ประเทศเวียดนาม เริ่มวันที่ 30 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป โดยสายการบินได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว เสนอแพ็คเกจทัวร์ 4 วัน 3 คืน รวมอาหาร ที่พัก และกิจกรรมนำเที่ยว ในราคาเริ่มต้นเพียง 22,900 บาท นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์พิเศษ ณ ฟู่โกว๊ก ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ (Phu Quoc United Center) สวนสนุกที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเวียดนามตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 1,000 เฮกตาร์ ประกอบไปด้วย โรงแรม รีสอร์ท ซาฟารี สวนสนุก เมืองจำลอง สนามกอล์ฟ และแหล่งช้อปปิ้งที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
 

นอกจากนี้ ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางตอนใต้ของฟู่โกว๊ก ได้แก่ อุทยานธรรมชาติซันเวิร์ล หอนเทิม (Sunworld Hon Thom Natural Park) ที่มีทิวทัศน์งดงาม, โคลอสเซียมแห่งเวียดนาม, เคเบิ้ลคาร์ข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก และสวนน้ำอควาโทเปีย (Aquatopia Water Park) สวนน้ำชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยนโยบายการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบ Sandbox ของเวียดนาม ปัจจุบันนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางสู่ฟู่โกว๊กต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ครบถ้วนตามที่กำหนด และมีผลตรวจโรคไวรัสโควิด-19 แบบ RT-PCR เป็นลบ (ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง) จะสามารถเดินทางพร้อมคณะทัวร์ได้โดยไม่ต้องกักตัว ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวจำเป็นต้องทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง ระหว่างอยู่ในเกาะฟู่โกว๊ก และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด

เกาะฟู่โกว๊กโดดเด่นด้วยชายหาดที่งดงาม ทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกที่โรแมนติก ป่าไม้เขียวชอุ่ม และบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย ทางตอนเหนือของเกาะฟู่โกว๊กได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอุทยานแห่งชาติของยูเนสโก (UNESCO) ทำให้ยังคงความอุดสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน

“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดบินตรงสู่ฟู่โกว๊ก เริ่ม 30 ธ.ค. เที่ยวเวียดนามไม่กักตัว