"เมย์แบงก์ กิมเอ็ง" ให้ 3 หุ้นเด่น "JMT-IVL-SNNP" หลบภัยโควิดรอบใหม่

"เมย์แบงก์ กิมเอ็ง" ให้ 3 หุ้นเด่น "JMT-IVL-SNNP" หลบภัยโควิดรอบใหม่

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มองหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,600-1,630 จุด เตือนระวังโควิดระลอกใหม่ พร้อมแนะนำ 3 หุ้นเด่นหลับภัยความผันผวน "JMT-IVL-SNNP" หลังแนวโน้มกำไรไตรมาส 4 ปี 2564 เดินหน้าทำระดับสูงสุดใหม่

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (29 พ.ย. – 3 ธ.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,600-1,630 จุด โดยได้รับปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ แต่จะถูกกดดันจากความกังวลต่อสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ และภาวะเงินเฟ้อสูง ซึ่งจะทำให้ดอกเบี้ยอาจขึ้นเร็วกว่าคาด

 

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- JMT (ราคาเป้าหมาย 62.25 บาท) คาด 4Q64 ยังคงเดินหน้าทำ All Time High ต่อเนื่อง แรงหนุนจากการเก็บหนี้ที่แข็งแกร่ง ผสานกับการเติบโตอย่างโดดเด่นในปีหน้า หลังจากได้เม็ดเงินเพิ่มทุนกว่า 1 หมื่นล้านบาทในการต่อยอดซื้อหนี้ในช่วงถัดไป

- IVL (ราคาเป้าหมาย 57 บาท) คาดกำไร 4Q64 จะยืนในระดับสูง QoQ ได้แม้ว่าจะเป็นช่วง Low Season จากได้ประโยชน์ด้านนโยบายสิ่งแวดล้อม Dual control policy ของจีน ช่วยจำกัดการผลิต PET ทำให้อุปทาน PET ในตลาดตึงตัว ผสานการปรับราคาขายขึ้น และการปิดดีล Oxiteno ใน 1Q65 เพิ่ม Upside risk

SNNP (ราคาเป้าหมาย 13.5 บาท) คาดกำไรสุทธิ 4Q64 ฟื้นตัวทั้ง QoQ และ YoY มาเป็นกำไรสูงสุดของปี เนื่องจากการเปิดเมืองและเปิดเทอม รวมทั้งโรงงานกลับมาผลิตได้ตามปกติ และคาดปี 65 ทยอยออกสินค้าใหม่ ช่วยเพิ่มทั้งยอดขายและอัตรากำไร รวมถึงยอดขายในกัมพูชาฟื้นตัวและมีการขยายฐานการผลิตไปในเวียดนาม