“ไอเอชจี-ณุศาศิริ” ปักธงเขาใหญ่ เปิดโรงแรมหรู “คิมป์ตัน” แห่งที่ 3 ในไทย

“ไอเอชจี-ณุศาศิริ” ปักธงเขาใหญ่ เปิดโรงแรมหรู “คิมป์ตัน” แห่งที่ 3 ในไทย

“ไอเอชจี” ผนึก “ณุศาศิริ” เซ็นสัญญาความร่วมมือเตรียมเปิดตัว “คิมป์ตัน เขาใหญ่” ปักธงแบรนด์โรงแรมหรู “คิมป์ตัน” เป็นแห่งที่ 3 ในไทย วางกำหนดเปิดให้บริการปี 2567 โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "ณุศา มายโอโซน" (Nusa MyOzone) รีสอร์ทครบวงจรขนาด 600 เอเคอร์

นางสาวเซเรน่า ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (ไอเอชจี) ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่า คิมป์ตัน โฮเทลส์ แอนด์ เรสเตอรองต์ส เป็น 1 ใน 6 แบรนด์ฝั่งลักชัวรีและไลฟ์สไตล์ของไอเอชจี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ที่มุ่งหน้าขยายการเติบโตในประเทศไทย ล่าสุดเตรียมเปิดตัว “คิมป์ตัน เขาใหญ่” ซึ่งเป็นโรงแรมคิมป์ตันแห่งที่ 3 ที่ได้ลงนามเซ็นสัญญาในประเทศไทย ภายหลังการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกเมื่อปี 2563 โดยเตรียมเปิดให้บริการคิมป์ตัน เขาใหญ่ในปี 2567 ด้วยห้องพักระดับหรูกว่า 100 ห้อ

แบรนด์คิมป์ตันได้เดินหน้าสร้างจุดยืนที่แข็งแกร่งในประเทศไทยผ่านการเซ็นสัญญาเปิดตัว คิมป์ตัน เขาใหญ่ โดยแบรนด์นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก ภายหลังจากการเปิดตัว คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ แม้จะเป็นการเปิดตัวในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ตาม แต่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่คนกรุงเทพฯและสัตว์เลี้ยงของพวกเขาชื่นชอบอย่างมาก ตามด้วยการลงนามเซ็นสัญญาของ คิมป์ตัน คีตาเล เกาะสมุย ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

“ไอเอชจีได้ผนึกความร่วมมือกับบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เป็นครั้งแรก สำหรับการพัฒนาโรงแรมคิมป์ตัน เขาใหญ่ โดยการลงนามเซ็นสัญญาในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์คิมป์ตันทั้งในเขตเมืองและสถานที่พักตากอากาศทั่วทั้งเอเชีย หลักจากได้เปิดตัวในไทเป โตเกียว และกรุงเทพฯ รวมถึงคิมป์ตัน คีตาเล เกาะสมุย ซึ่งเป็นโรงแรมคิมป์ตันแห่งที่ 2 ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย และตามมาด้วย Kimpton Naranta Bali ที่นูซาดูวา ประเทศอินโดนีเซีย”

ประเทศไทยยังคงเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งสำหรับไอเอชจี ซึ่งประกอบไปด้วยโรงแรม 29 แห่ง จาก 8 แบรนด์ทั่วประเทศ และอีก 34 แห่งที่อยู่ระหว่างดำเนินการ การลงนามครั้งใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายบริษัทในการเพิ่มขนาดอสังหาริมทรัพย์ของไอเอชจีในประเทศไทยเป็น 2 เท่าภายใน 5 ปีข้างหน้า และเพิ่มพอร์ตโฟลิโอในฝั่งลักชัวรีและไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยขึ้นอีก 50%

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่ประเทศไทยได้เปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มีความมั่นใจว่าธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง บริษัทจึงตอบรับด้วยการส่งเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจโรงแรมของบริษัท ด้วยการร่วมมือกับไอเอชจีในการขยายแบรนด์คิมป์ตันไปยังเขาใหญ่

สำหรับคิมป์ตัน เขาใหญ่ ตั้งอยู่ทางเหนือของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ภายใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส “ณุศา มายโอโซน(Nusa MyOzone) รีสอร์ทครบวงจรขนาด 600 เอเคอร์ ซึ่งรวมสนามกอล์ฟ 18 หลุม ร้านค้าและสถานที่พักผ่อน เช่น ฟาร์มออร์แกนิก โรงแรมและที่พักอาศัย และสนามบินส่วนตัว