“ไทยแอร์เอเชีย”หวนบินต่างประเทศโปรโมชั่นตั๋วถูก“มัลดีฟส์”เริ่ม 1,990 บาท

“ไทยแอร์เอเชีย”หวนบินต่างประเทศโปรโมชั่นตั๋วถูก“มัลดีฟส์”เริ่ม 1,990 บาท

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย” รีเทิร์นบินต่างประเทศหลังเผชิญโควิด-19 ร่วม 2 ปี อัดโปรโมชั่นแรงตั๋วบินถูกยั่วใจนักท่องเที่ยวไทย เริ่มต้น 1,990 บาทต่อเที่ยวบิน

แอร์เอเชีย พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศอีกครั้ง ในเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - มัลดีฟส์ ดินแดนแห่งหมู่เกาะ ทะเลสวยน้ำสีฟ้าใส บินสะดวกไม่ต้องกักตัว ไม่ต้องขอวีซ่า เที่ยวมัลดีฟส์ในช่วงที่สวยที่สุด เริ่มจองได้แล้วในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคารวมภาษีสนามบิน สำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 1,990 บาทต่อเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 15 ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เพื่อใช้สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2565 โดยเส้นทางบินดังกล่าวจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 22 ธันวาคม 2564 พร้อมให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวันพุธ และ อาทิตย์) 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลมีนโยบายเปิดประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเเละเศรษฐกิจ  โดยรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนครบเข้าไทย โดยไม่ต้องกักตัว ถือเป็นสัญญาณที่ดีของบรรยากาศการท่องเที่ยว ซึ่งไทยแอร์เอเชียได้ประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เเละพร้อมกลับมาให้บริการระหว่างประเทศเเล้ว โดยเลือก “มัลดีฟส์” เป็นจุดหมายปลายทางเเรก ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์อย่างดี หลังจากที่ทุกคนอัดอั้นไม่สามารถท่องเที่ยวต่างประเทศได้ตามปกติมานาน

“มัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และมีมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ สถานประกอบการมีความพร้อมรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ  อีกทั้งนักท่องเที่ยวไทยยังไม่ต้องทำวีซ่าอีกด้วย”

ทั้งนี้ ประเทศมัลดีฟส์ มีมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติให้สามารถเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องกักตัว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนครบโดส ตามข้อกำหนดขององค์การอนามัยโลก (WHO) ไม่ต่ำกว่า 14 วันก่อนการเดินทาง และมีผลตรวจเชื้อโควิด-19 แบบ RT-PCR test (อย่างน้อย 96  ชั่วโมงก่อนการเดินทาง) โดยกรอกแบบฟอร์ม Traveller Health Declaration (24 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง) ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ imuga.immigration.gov.mv/ethd

ขณะที่นักเดินทางจากมัลดีฟส์ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยได้โดยไม่ต้องกักตัว เนื่องจากมัลดีฟส์อยู่ในรายชื่อ 63 ประเทศที่เข้าประเทศไทย ได้โดยไม่ต้องกักตัวผ่านมาตรการสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Test and Go โดยทำการลงทะเบียนในระบบ Thailand Pass ได้อย่างสะดวก (อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางกลับประเทศไทย) และ upload เอกสารการเดินทางตามที่กำหนดไว้ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ tp.consular.go.th

สำหรับมัลดีฟส์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของหลายๆ คน เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของชาวไทย และชาวต่างชาติ มีกิจกรรมที่หลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้ไปเปิดประสบการณ์ทั้งดำน้ำดูปะการัง นั่งเรือดูปลาโลมา เล่นกีฬาทางน้ำ พักผ่อนในรีสอร์ตบรรยากาศส่วนตัว ซึ่งช่วงเดือนธันวาคม - กุมภาพันธ์ ถือเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวของมัลดีฟส์ มีทะเลสวยที่สุด น้ำใสฟ้าสวย และมีโอกาสเจอฝนน้อยมาก ซึ่งแอร์เอเชียพร้อมนำเสนอราคาสุดพิเศษ เพื่อสร้างโอกาสการเดินทางให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนประเทศในฝันได้ในราคาสบายกระเป๋า

เพื่อฉลองการกลับมาบินเส้นทางบินระหว่างประเทศครั้งแรก แอร์เอเชียมอบโปรโมชั่นพิเศษ บินคุ้มราคารวมภาษีสนามบิน สำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 1,990 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 28 พฤศจิกายน 2564 เพื่อใช้สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2565 จองได้แล้วที่ airasia Super App โดยผู้สำรองที่นั่งภายใน 1 ธ.ค. 2564 และมีกำหนดเดินทางภายใน 15 มี.ค. 2565 จะได้รับสิทธิเปลี่ยนเที่ยวบินไม่จำกัดครั้ง ไม่มีค่าธรรมเนียม โดยวันเดินทางใหม่ต้องไม่เกิน 31 มี.ค. 2565 อีกด้วย ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

พิสูจน์อักษร โดย....สุรีย์  ศิลาวงษ์