"เมย์แบงก์ กิมเอ็ง" ให้ 3 หุ้นเด่น SCGP-KBANK-JMART ผลประกอบการโตแกร่ง

"เมย์แบงก์ กิมเอ็ง" ให้ 3 หุ้นเด่น SCGP-KBANK-JMART ผลประกอบการโตแกร่ง

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง มองหุ้นไทยสัปดาห์หน้าลุ้นทดสอบ 1,650 จุด รับแนวโน้มเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง และกระแสเงินทุนไหลเข้า แนะนำ 3 หุ้นเด่น SCGP-KBANK-JMART

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) คาดการณ์ตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (15-19 พ.ย.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,620-1,650 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากแนวโน้มเศรษฐกิจไทยที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง และกระแสเงินทุนไหลเข้า ทั้งนี้ ต้องรอติดตามการประกาศตัวเลข GDP ไตรมาส 3 ปี 2564 ของไทยที่แนวโน้มไม่สดใสจากผลกระทบของโควิด-19 ขณะที่เงินเฟ้อที่ยังคงอยู่ในระดับสูงยังเป็นปัจจัยกดดันบรรยากาศการลงทุน

โดยมีหุ้น (Top Picks) แนะนำ ดังนี้

- SCGP (ราคาเป้าหมาย 75 บาท) แนวโน้ม 4Q64 คาดจะฟื้นตัวดีขึ้นจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ในไทยและอาเซียนดีขึ้น  มีการผ่อนคลายกิจกรรมทางเศรษฐกิจ  และได้แรงหนุนเพิ่มจาก M&P (Duytan และ Intan) เต็มไตรมาส  รวมถึงจะได้ข้อสรุปการเข้าซื้อ Deltalab เข้ามาช่วยหนุนยอดขาย 

- KBANK (ราคาเป้าหมาย 170 บาท) คาดกำไรปี 65 เติบโต 16.4% สู่ระดับ 3.8 หมื่นล้านบาท สอดคล้องกับภาพรวมเศรษฐกิจไทยที่มีแนวโน้มฟื้นตัว จากการทยอยเปิดประเทศ โดย NIM และการเติบโตของรายได้ค่าธรรมเนียมดีขึ้น และ Credit cost ลดลง คาด ROE 9.3% และปัจจุบัน Valuation เทรดเพียง PBV 0.66x

JMART (ราคาเป้าหมาย 46.6 บาท) แนวโน้มธุรกิจยังคงเดินหน้าเติบโต แรงหนุนจากทั้งบริษัทลูกที่แข็งแกร่ง ทั้ง JMT, SINGER และการ Synergy กับกลุ่ม BTS ที่คาดจะช่วยเพิ่ม Value มากยิ่งขึ้นในช่วงถัดไป